Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เลบานเต้ vs เซลต้า บีโก้ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล เลบานเต้ vs เซลต้า บีโก้ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล เลบานเต้ vs เซลต้า บีโก้ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 เกมมันเดย์ไนท์ ลงเล่นกันที่สนาม เอสตาดิโอ ซิอูดาด เด บาเลนเซีย เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ในช่วงดึกของวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอังคารที่ 27 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย เป็นการปะทะแข้งกันของทีมบ๊วย “ค้างคาวน้อยเลบานเต้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซลต้า บีโก้ ทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนนในปัจจุบัน

เจ้าถิ่น “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ ลูกทีมของ ปาโก้ โลเปซ ออกตัวได้อย่างย่ำแย่เหลือเกินในซีซั่นนี้ ทีเด็ดเรื่องการฉวยโอกาสจบสกอร์ในเกมรุกหายเข้ากลีบเมฆ เกมรับรั่วเป็นท่อแตกเสียประตูแตะสองหลักไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ลงเล่นไปทั้งหมด 5 เกมแพ้ไปถึง 4 นัด และชนะนัดเดียวมีเพียงสามแต้มเท่านั้นถือว่าสถานการณ์โคม่าแบบสุดๆ ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกพ่าย “ยอดทีมแห่งแคว้นบาสก์แอธเลติก บิลเบา แบบหมดท่า 0-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดเพียง ชีค ดูกูเร่ กองกลางที่บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายเพียงแค่รายเดียว นอกเหนือจากนั้นคนอื่นๆ พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงเล่นเกมนี้ได้หมดทุกคน นำทัพมาโดย โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส ที่กดไปแล้ว 3 ประตูในลีกแดนกระทิงดุปีนี้

ฝั่งทีมเยือน เซลต้า บีโก้ ภายใต้การคุมทัพของ ออสการ์ การ์เซีย เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้แบบกระท่อนกระแท่น มีดีแค่เกมรุกที่เล่นได้อย่างเร้าใจ แต่เกมรับนั้นไม่เอาอ่าวพร้อมแจกประตูได้ตลอดเวลา ผลงานการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด คว้าไปแค่ 4 แต้มถือว่าน่าเป็นห่วงอย่างมาก ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นพ่ายคาบ้านให้กับ “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด แบบสู้ไม่ได้ 0-2 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่อย่าง เซร์คิโอ อัลบาเรซรูเบน บลังโก้อูโก้ มาโย่ และ เควิน บาซเกวซ รวมไปถึง โจเซฟ ไอดู ที่ติดเชื้อโควิด-19 ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้หมดทุกคน นำทัพมาโดย ยาโก้ อัสปาส ดาวยิงตัวแบกที่เป็นคนยิงประตูให้กับทีมได้เพียงคนเดียวในปีนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน เลบานเต้ ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด ถือว่าเป็นบอลในเกรดที่ใกล้เคียงกันอย่างมาก แถมทั้งสองทีมสไตล์ก็ไม่ได้แตกต่างกัน คือเป็นบอลที่กล้าเปิดหน้าแลกกับทุกทีมเพราะมั่นใจในแนวรุก แต่ต้องยอมรับว่าชั่วโมงนี้เจ้าถิ่น ค้างคาวน้อย จังหวะการจบสกอร์ไม่เฉียบคมเหมือนเดิมแถมเกมรับก็เสียประตูง่ายเกินไป ส่วนทาง เซลต้า บีโก้ นั้นดูดีกว่าเล็กน้อยในเรื่องของศักยภาพผู้เล่นในแนวรุกที่ฝีเท้าค่อนข้างจัดจ้านกว่า ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นมีโอกาสพ่ายคาบ้านได้เลยทีเดียวเพราะแนวรับคงต้านทานแนวรุกตัวจี๊ดของผู้มาเยือนที่มีความสามารถเฉพาะตัวสูงเอาไว้ไม่ไหว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลบานเต้ (4-4-2) : โกเก้ เวกัส (GK) – ฆอร์เก้ มิรามอนเซร์คิโอ ปอสติโก้รูเบน เบโซ่คาร์ลอส แกลร์ก – รูเบน โรคีน่ามิคาเอล เมลซ่าโฆเซ่ กัมปาน่าเอนิส บาร์ดี้ – โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลสกอนซาโล่ เมเลโร่

เซลต้า บีโก้ (5-4-1) : อีวาน บียาร์ (GK)  เซร์คิโอ การ์เรย์ร่าเฮย์ซอน มูรีโย่เนสเตอร์ อเราโฮ่ลูคัส โอลาซ่าโฮเซ่ ฟอนตัน  ซานติ มีน่าเรนาโต้ ทาเปียฟราน เบลทรานโนลิโต้ – ยาโก้ อัสปาส

ผลสกอร์ที่คาด : เลบานเต้ 1 – 2 เซลต้า บีโก้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้