Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เรอัล โซเซียดาด vs อูเอสก้า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล เรอัล โซเซียดาด vs อูเอสก้า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล เรอัล โซเซียดาด vs อูเอสก้า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมนัดสุดสัปดาห์คู่สุดท้าย เป็นการพบกันระหว่าง “ลา เรอัล” เรอัล โซเซียดาด เปิดรังเหย้า เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อาโนเอต้า ต้อนรับการมาเยือนของทีมน้องใหม่ อูเอสก้า โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเมืองซาน เซบาสเตียน ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “ลา เรอัล” เรอัล โซเซียดาด ทำผลงานได้อย่างสุดอย่างในช่วง 6 เกมที่ผ่านมาเก็บชัยได้ 3 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม เก็บมาได้ 11 คะแนน ทะยานขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงของลีกอยู่ในเวลานี้ โดยผลงานเกมล่าสุดที่ลงสนามในลีกบุกไปไล่ยิงถล่ม เรอัล เบติส เละ 3-0 ส่วนเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาลงเล่นในรายการยูฟ่า ยูโรป้าลีก บุกไปเฉือนเอาชนะ ริเยก้า ได้ถึงประเทศโครเอเชีย 1-0 ประเดิมฟุตบอลรายการยุโรปด้วย 3 คะแนนเต็ม สำหรับในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาดเพียง อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ มิดฟิลด์กัปตันทีมเพียงคนเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน อูเอสก้า น้องใหม่ของลีก เป็นทีมที่สม่ำเสมอมากๆ ลงสนามมา 6 เกม เก็บผลเสมอไปถึง 5 เกม และแพ้ไปอีก 1 เกม เก็บมาได้ 5 คะแนนจาก 6 เกม แม้จะไม่แพ้ใครถึง 5 เกมก็ยังมองว่ายังเก็บแต้มได้น้อยกว่าที่ควรจะได้ สำหรับผลงานการลงสนามในเกมนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ เรอัล บายาโดลิด มาแบบสนุก 2-2 ทางด้านความพร้อมของทีมไม่ค่อยน่าห่วงเท่าไหร่นักเมื่อจะขาดเพียง 2 ผู้เล่นสำรองอย่าง อันโตนิโอ บาเลร่า และ มิเกล ริโก้ เท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นของ เรอัล โซเซียดาด กำลังแจ่มแมว โดยเกมรับกำลังอยู่ในช่วงที่เล่นกันได้อย่างแข็งแกร่ง 6 เกมหลังสามารถเก็บคลีนชีทมาได้ถึง 5 เกม และเพิ่งเสียเพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น แต่ปัญหาของพวกเขาก็ยังพอมีให้เห็นเมื่อลงเล่นในบ้านยังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก และสภาพความฟิตของร่างกายที่ได้พักน้อยกว่า ส่วนทาง อูเอสก้า เป็นทีมที่แพ้ยาก เนื่องจากสไตล์การเล่นที่เน้นเกมรับเป็นหลักไว้ก่อน ทำให้ภาระหนักไปอยู่กับเกมรุกที่ต้องเล่นกันเองในแดนหน้า ซึ่งจากเกมรุกที่แข็งทื่อของผู้มาเยือนแล้วยากเหลือเกินที่จะมีคะแนนออกไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล โซเซียดาด (4-1-4-1) : อเล็กซ์ เรมิโร่ (GK) – อันโดนี่ โกโรซาเบลอาริตซ์ เอลูสตอนโด้โรแบง เลอ นอร์มังด์นาโช่ มอนเรอัล – อันเดร์ กูเอบาร่า  ปอร์ตูมิเคล เมริโน่ดาบิด ซิลบามิเกล โอยาร์ซาบัล – วิลเลี่ยน โฆเซ่

อูเอสก้า (4-2-3-1) : อันเดรส เฟร์นานเดซ (GK) – ปาโบล มัฟเฟโอฆอร์เก้ ปูลิโด้ดิมิทริส ซิโอวาสลุยซินโญ่ – ไฆเม่ เซโออาเน่เปโดร มอสเกร่า – ดาบิด เฟร์เรยโร่บอร์ฆ่า การ์เซียฆาเบียร์ ออนติเบรอส  ราฟาเอล เมียร์

ผลสกอร์ที่คาด : เรอัล โซเซียดาด 2 – 0 อูเอสก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้