วิเคราะห์บอล โลโคโมทีฟ มอสโก vs บาเยิร์น มิวนิค ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่สองของกลุ่ม เอ เป็นการปะทะกันระหว่าง โลโคโมทีฟ มอสโก ทีมอันดับที่ 4 ของลีกรัสเซีย เปิดสนามเหย้า โลโคโมทีฟ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่าจากเยอรมัน โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 27 ตุลาคม เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพุธที่ 28 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย

เจ้าถิ่น โลโคโมทีฟ มอสโก ลูกทีมของ มาร์โก นิโคลิช ออกตัวในเกมลีกปีนี้ได้แบบกลางๆ ไม่โดดเด่นเท่าไหร่นัก แต่ยังเกาะกลุ่มอยู่ในตำแหน่งท็อปไฟว์แอบลุ้นแชมป์ได้แบบลึกๆ ส่วนผลงานในรายการนี้นั้นบุกเสมอ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก แบบสุดสนุก 2-2 เก็บไปได้หนึ่งแต้ม ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นพ่ายคาบ้านให้ โรตอร์ โวลโกกราด แบบน่าเสียดาย 1-2 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด มิคาอิล ไลซอฟ, วลาดิสลาฟ อิกนาต์เยฟ, บอนิส โรเตนเบิร์ก และ ดิมิทรี บารินอฟ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงเล่นเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เฟดอร์ สโมลอฟ กองหน้าตัวเก่งที่กดไปแล้ว 3 ประตูในลีกปีนี้

ฝั่งทีมเยือน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ภายใต้การคุมทัพของ ฮันส์-ดีเตอร์ ฟลิค ปีนี้ยังคงรักษามาตรฐานความร้อนแรงของฟอร์มได้อย่างต่อเนื่องในทุกรายการที่ลงฟาดฟัน บอลลีกรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงมีแต้มตามหลังจ่าฝูงคะแนนเดียวเพราะพลาดแพ้ไปหนึ่งเกมเท่านั้น ส่วนผลงานในทัวร์นาเมนต์นี้นั้นเก็บสามแต้มได้สบายๆ ในเกมนัดเปิดหัวที่เปิดบ้านถล่ม “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด แบบขาดลอย 4-0 สมฐานะแชมป์เก่า ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นเปิดรังถล่ม “อินทรีแดงดำไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จนกลับบ้านแทบไม่ถูก 5-0 สำหรับความพร้อมในเกมนี้จะขาด ต็องกีย์ เนียนซู และ อาร์มินโด เซียบ ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง เซิร์จ นาบรี้ ที่ติดเชื้อโควิด-19 นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมลงช่วยทีมได้หมดทุกคน นำทัพมาโดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าฟอร์มร้อนที่เพิ่งกดแฮตทริกในเกมที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกันมาก่อนในรายการนี้ บาเยิร์น มิวนิค บุกมาเยือนแบบไม่จำเป็นต้องกลัวเจ้าถิ่นเลยแม้แต่น้อยเพราะกำลังใจพุ่งขึ้นแบบเต็มสูบ เร่งเครื่องไล่เก็บชัยชนะแบบไม่เกรงกลัวใครหน้าไหน เกมรุกจัดจ้านเร้าใจเกมรับหากไม่เจอกับทีมในระดับเดียวกันก็ไม่ต้องเป็นกังวล ต่างกับเจ้าบ้าน โลโคโมทีฟ มอสโก ที่ปีนี้แนวรุกทำผลงานได้ไม่เหมือนเดิม แถมแนวรับก็มีช่องให้เจาะเยอะส่งผลให้อันดับในลีกไม่โดดเด่นเท่าปีก่อน เมื่อเทียบฟอร์มกันตรงๆ แล้วมองเหลี่ยมไหนมุมไหน เสือใต้ ก็ดีกว่าแบบทุกประตู และมีโอกาสสูงที่จะบุกมาเก็บชัยได้แบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก ขึ้นอยู่แค่ว่าประตูแรกจะมาตอนไหนเท่านั้นเอง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โลโคโมทีฟ มอสโก (4-4-2) : กิลแยร์เม่ (GK) ดิมิทรี ซีโวยาดอฟ,, มาเซจ ไรบุส, เวดราน ชอร์ลูกา, มูริโล่ เซอร์ไควร่า ฟร็องซัวส์ กามาโน่, เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค, ดานีล คูลิคอฟ, ดิมิทรี ไรบ์ชินสกี้ เฟดอร์ สโมลอฟ, เอแดร์

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ (GK)  บูน่า ซาร์เยโรม บัวเต็งดาวิด อลาบาอัลฟอนโซ่ เดวี่ส์  โยชัว คิมมิชเลออน โกเร็ตซ์ก้า – คิงสลี่ย์ โกม็องโธมัส มุลเลอร์ดั๊กลาส คอสต้า  โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ผลสกอร์ที่คาด : โลโคโมทีฟ มอสโก 0 – 3 บาเยิร์น มิวนิค

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top