วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า vs โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันล่วงหน้านัดที่ 32 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 28 ตุลาคม เวลา 17.00 น. ณ สนาม อดิออน สเตเดียม ฮิโรชิม่า เขตอาซามินามิ จังหวัดฮิโรชิมะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ผลงานของทีมยังคงขาดความแน่นอนเป็นอย่างมาก 5 เกมหลังสุดที่ลงสนามแบ่งเป็นการคว้าชัยได้ 3 เกม และแพ้อีก 2 เกม ทำให้อันดับยังคงค้างอยู่โซนกลางตารางที่อันดับ 10 ของลีก ทางด้านผลงานการลงสนามเกมนัดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทำได้อย่างน่าผิดหวังบุกไปพ่ายต่อ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 0-1 สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนามเกมนี้สมบูรณืทุกตำแหน่งไม่มีรายงานผู้เล่นคนใดมีปัญาเลย โดย เลอันโดร เปเรย์ร่า กองหน้าดาวซัลโวของทีมพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามช่วยทีมได้แล้ว

ทีมเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมดูจะเริ่มคืนฟอร์มร่างเก่งของตัวเองได้มากขึ้นเรื่อยๆแล้ว หลัง 5 เกมล่าสุดที่ลงสนามสามารถคว้าชันมาครองได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้เพียง 1 เกม โดยพวกเขาสามารถเก็บ 3 คะแนนเต็มมาได้ 2 เกมติดต่อกันแล้ว ส่วนฟอร์มการเล่นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโชว์ความโหดด้วยการบุกไปไล่ยิงขยี้ เอฟซี โตเกียว ทีมจากโซนหัวตารางไปแบบขาดลอย 4-0 ทำให้ขณะนี้เก็บเพิ่มมาได้เป็น 44 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 7 ของตารางคะแนน ด้านความพร้อมของทีมค่อนข้างสมบูรณ์จะขาดเพียง เทรุฮิโตะ นากางาวะ คนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้วยสไตล์การเล่นที่แตกต่างกันของทั้งสองทีม เชื่อว่าแต่ละทีมจะยังคงเล่นแบบที่ถนัดโดย ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ได้ลงเล่นในบ้านก็จริงแต่จะมาเล่นแบบไม่บุกมากนักเนื่องจากพวกเขาเป็นทีมที่เน้นผล ชอบเล่นรัดกุมไว้ก่อน ส่วนทาง โยโกฮาม่า เอฟมารินอส แน่นอนว่ายังคงไว้ลายทีมแชมป์เก่าพร้อมบุกแหลก แต่ฤดูกาลนี้ปัญหาเกมรับของพวกเขาส่งสัญญานให้เห็นแล้วว่าพร้อมจะโดนเจาะได้ทุกเมื่อ แต่ด้วยความมั่นใจของทีมเชื่อว่าหากทีมเยือนบุกมาทำประตูออกนำไปได้ก่อนเชื่อว่าโอกาสที่จะมี 3 คะแนนกลับบ้านไปมีสูงมาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-4-2-1) : ทาคุโตะ ฮายาชิ (GK) – ยูกิ โนงามิโช ซาซากิฮายาโตะ อารากิ –ชุนกิ ฮิกาชิโทชิฮิโระ อาโอยามะฮายาโตะ คาวาเบะยูสุเกะ จาจิมะ – เอเซเกียลสึกาสะ โมริชิมะ – เลอันโดร เปเรย์ร่า

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (4-2-3-1) : ปาร์ค อิล-ยู (GK) – เคน มัตสึบาระมากิโตะ อิโตะชินโนสุเกะ ฮาทานะกะธีราทร บุญมาทัน – ทาคาฮิโระ โอกิฮาระทาคุยะ คิดะ – เอริคมาร์กอส จูเนียร์ไดเซน มาเอดะ – จูเนียร์ ซานโตส

ผลสกอร์ที่คาด : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 1 – 3 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top