วิเคราะห์บอล เซบีย่า vs แรนส์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เกมการแข่งขันนัดสองของกลุ่มอี เป็นการพบกันระหว่าง เซบีย่า ยอดทีมจากลาลีกา สเปน เปิดสนามเหย้า เอสตาดิโอ รามอน ซานเชซ  ต้อนรับการมาเยือนของ แรนส์ ทีมจากลีกเอิง ฝรั่งเศส โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันพุธที่ 28 ตุลาคม เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย เมืองเซบีย่า ประเทศสเปน

เจ้าถิ่น เซบีย่า ผลงานนัดแรกบุกไปแบ่งแต้มกับ “สิงห์โตน้ำเงินครามเชลซี ถึงถิ่น 0-0 เก็บ 1 คะแนนเข้ากระเป๋า โดยตอนนี้ทั้งกลุ่มมี 1 คะแนนเท่ากันหมด ส่วนผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในศึกลาลีกา สเปน เสียทรงพลาดท่าพ่ายคาบ้านต่อ “ช่างปืนเออิบาร์ 0-1 ทั้งที่โหมบุกกระหน่ำ ต่อมาที่เกมนี้ต้องรีบลืมความผิดหวังเตรียมใส่เต็มที่ต่ออาคันตุกะจากฝรั่งเศส ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงโม่แข้ง จะขาด ฌูลส์ กูนด์, อุสซามา อิดริสซ่า 2 รายที่มีอาการบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้

ทีมเยือน แรนส์ ผลงานการลงสนามนัดแรก ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ คราสโนดาร์ เก็บได้ 1 คะแนนอย่างน่าผิดหวัง ทั้งที่มีโอกาสบุกอย่างท่วมท้น ส่วนเกมนี้เจองานยาก เตรียมยกพลออกเยือนแดนดินถิ่นสเปน ส่วนการลงสนามนัดล่าสุดในศึกลีก เอิง พังคาบ้านต่อ อองเช่ร์ 1-2 มาต่อกันที่สภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามในเกมนี้นั้นจะขาด เฟตูต์ มาอูอัสซ่า แบ็คซ้ายเพียงรายเดียวที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วนผู้เล่นรายชื่อที่เหลืออยู่กันอย่างพร้อมเพรียงหวังบุกไปเอาแต้มกลับบ้าน

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นช่วงเวลาที่ทั้งสองทีมต่างกำลังทำผลงานได้อย่างผิดหวังกันมาทั้งคู่ แต่ขึ้นชื่อว่ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ถ้วยที่มีเกียรติประวัติสูงสุดของยุโรป ไม่มีใครยอมใครแน่นอนในเกมนี้และทั้งคู่ก็ต้องอยากได้ชัยชนะกันทั้งนั้น เชื่อว่าเจ้าบ้าน น่าจะได้โอกาสในการครอบครองบอลมากกว่า ส่วนทีมเยือนก็น่าจะใช้ความเร็วของเกมรุกในการเล่นโต้กลับ ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ เชื่อว่า เซบีย่า ที่มีประสบการณ์อย่างโชกโชนในเวทียุโรป จะเอาตัวรอดคว้าชัยชนะต่อ แรนส์ ได้สำเร็จ แต่ผลสกอร์น่าจะเป็นการเฉือนกันแบบหืดจับเสียมากกว่า เพราะแนวรุกของทั้งคู่ไม่ค่อยเฉียบคมเท่าไหร่นักในช่วงนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซบีย่า (4-3-3) : โทมัส วาคลิก (GK) – เฆซุส นาบาสเซร์จี้ โกเมซดิเอโก้ คาร์ลอสมาร์กอส อคุนญา – อิวาน ราคิติชโอลิเวอร์ ตอร์เรสเนมานย่า กูเดลย์ – ลูคัส โอคัมโปสลุค เดอ ยองมูนีร์ เอล ฮัดดาดี้

แรนส์ (4-3-3) : โรแม็ง ซาแล็ง (GK) – อามารี่ ตราโอเร่ดานิเอเล่ รูกานี่นาเยฟ อาเกิร์ดอาเดรียง ทรัฟเฟิร์ต – แบ็งฌาแม็ง บูริโกด์สตีเฟ่น เอ็นซองซี่ฟลาเวียง เต๊ต – อาเดรียง อูนูเซห์รู กีราสซี่มาร์กแต็ง แตร์กริเย่ร์

ผลสกอร์ที่คาด : เซบีย่า 2 – 1 แรนส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top