วิเคราะห์บอล เฟเรนซ์วารอส vs ดินาโม เคียฟ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2020/2021 รอบแบ่งกลุ่ม เกมนัดที่สองของกลุ่มจี ระหว่าง เฟเรนซ์วารอส ทีมจากประเทศฮังการี เตรียมเปิดรัง กูร์ปามา สเตเดียม รับการมาเยือนของ ดินาโม เคียฟ ทีมจากประเทศยูเครน โดยเกมการแข่งขันนัดนี้จะดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 28 ตุลาคม เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศสเปน

เฟเรนซ์วารอส เจ้าบ้าน ยังไม่มีแม้แต่คะแนนเดียวในเวลานี้ หลังเกมแรกที่ลงสนามบุกไปแพ้ยับเยินให้กับ “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า แบบไร้ทางสู้ 0-5 ส่วนผลงานในประเทศตัวเองพวกเขายังเหนือชั้นกว่าทุกทีมเมื่อสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 5 เกมติดต่อกันแล้ว โดยล่าสุดสามารถเปิดบ้านเอาชนะ อูจเปสต์ แบบสบายๆ 2-0 ทางด้านสภาพความพร้อมของทีมถือว่าเจ้าถิ่นมีข่าวดีเมื่อผู้เล่นทุกคนฟิตพร้อมลงสนามกันทุกคน โดยความหวังของทีมต้องฝากไว้กับ ท็อคมัค นูเอ็น ที่ซัดไปแล้ว 5 ประตูในลีกฤดูกาลนี้

ดินาโม เคียฟ ฝั่งผู้มาเยือน เริ่มต้นเกมแรกในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยความพ่ายแพ้เช่นเดียวกับเจ้าบ้าน เมื่อต้องเปิดบ้านรับผู้มาเยือนสุดโหดอย่าง “ม้าลาย ยูเวนตุส ซึ่งพวกเขาไม่สามารถต้านความแกร่งได้พ่ายไป 0-2 อย่างไรก็ตามเมื่อพวกเขากลับไปลงสนามในลีกยังเรียกคืนความมั่นใจกลับมาได้ด้วยการเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เอฟซี โอเล็คซานเดรีย 1-0 สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมมีรายงานผู้เล่นในแผงหลังบาดเจ็บอยู่ 2 รายด้วยกันคือ มายคายตา เบอร์ดา และ โวโลดีมายร์ คอสเตวีช ส่วนทางทางปัญหาผู้เล่นที่โดนแบนก็จะขาด อาร์เต็ม เบเซดิน อีกหนึ่งราย

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้วยชื่อชั้นของตัวผู้เล่นทางผู้มาเยือนดูดีกว่า โดยพวกเขาโดดนเด่นในเรื่องเกมรับที่เพิ่งจะเสียประตูไปเพียง 3 ลูกเท่านั้นจาก 7 เกมที่ลงสนามในลีก และการออกมาเล่นนอกบ้านก็ดูไม่ใช่ปัญหาของพวกเขาที่สามารถคว้าชัยมาได้ 3 เกมรวดแล้วอีกด้วย ทางด้าน เฟเรนซ์วารอส เป็นทีมที่เล่นเกมรับได้โดดเด่นเช่นกัน เสียไปเพียง 3 ประตูจาก 6 เกมในลีก เกมนี้จะได้ลงเล่นในบ้านถือว่าสร้างความได้เปรียบให้กับพวกเขาได้ไม่น้อย จึงมองว่าแม้คุณภาพผู้เล่นจะเป็นรองกว่าแต่เจ้าบ้านจะสู้ได้ดี และทีมก็ไม่ได้ดูหมดความมั่นใจไปเลยจากความพ่ายแพ้ ทำให้เชื่อว่าโอกาสที่จะจบลงด้วยการแชร์แต้มกันไปมีสูงมาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เฟเรนซ์วารอส (4-2-3-1) : เดเนส ดิบุสซ์ (Gk) – เกอร์โก้ ลอฟเรนซ์ซิซอับราฮัม ฟริมปงมิฮา บลาชิชมาร์เซล เฮสเตอร์ – อิสซา ลาอิดูนี, โซมาเลีย – โรเบิร์ต มาคโอเล็กซานเดอร์ ซุบคอฟท็อคมัค นูเอ็น – ฟรังค์ โบลิ

ดินาโม เคียฟ (4-3-3) : จอร์จี้ย์ บุชชาน (GK) – โตมัช แคดซิโอร่าโอเล็กซานเดีย ซีโลตาเดนิส โปปอฟวิตาลี่ย์ มายโคเลนโก้ – เซอร์เกย์ ซีดอร์ชุควิตาลี่ย์ บูยาลสกี้เดนิส ฮาร์มาช – เกอร์สัน โรดริเกซคาร์ลอส เดอ เปน่าวิคเตอร์ ทซีกานคอฟ

ผลสกอร์ที่คาด : เฟเรนซ์วารอส 1 – 1 ดินาโม เคียฟ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top