วิเคราะห์บอล คาราบัค vs บียาร์เรอัล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดที่สอง กลุ่มไอ คู่ระหว่าง คาราบัค ทีมแชมป์จากประเทศอาร์เซอร์ไบจาน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ทีมดังจากลาลีกา สเปน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่เช้าวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โทฟิก แบห์รามอฟ รีพับลิกัน อารีน่า กรุงบากู ประเทศอาร์เซอร์ไบจาน

เจ้าถิ่น คาราบัค ลงประเดิมสนามเกมแรกในรายการนี้ด้วยการบุกไปแพ้ให้กับ มัคคาบี้ เทลอาวีฟ แบบหวุดหวิด 0-1 ทำให้ยังไม่มีแม้แต่คะแนนเดียวในเวลานี้ ด้านผลงานในเกมลีกที่ลงสนามล่าสุดก็ทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักเมื่อทำได้แค่บุกไปเสมอกับ ซิร่า เอฟซี มาแบบไร้สกอร์ 0-0 ทำให้ 6 เกมที่ผ่านมาพวกเขาเก็บมาได้เพียง 9 คะแนนจากผลงานชนะ 2 เสมอ 3 และแพ้ 1 ส่วนในเรื่องสภาพความพร้อมของเจ้าบ้านจะลงเฝ้ารังด้วยขุมกำลังครบสมบูรณ์ นำทัพมาโดย มักซิม เมดเวเดฟ แบ็คขวากัปตันทีมตัวเก๋า

ทีมเยือน “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ออกสตาร์ทเกมแรกในรายการนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อเปิดบ้านแลกหมัดกับ ชีวาสสปอร์ ก่อนที่จะชนะน็อคแบบสนุกด้วยสกอร์ 5-3 แต่ผลงานการลงเล่นในลาลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักทำได้แค่บุกไปแบ่งแต้มกับ กาดิซ ทีมน้องใหม่ของลีกแบบไร้สกอร์ 0-0 ทำให้ 7 เกมที่ลงสนามในลีกยังหาความสม่ำเสมอไม่เจอเก็บชัยได้ 3 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 1 เกม ทางด้านความพร้อมล่าสุดของทัพเรือดำน้ำสีเหลืองจะขาดผู้เล่น 5 รายคือ ซูเฟียน ชาคลา, เปร์วิส เอสตูปินญาน, อัลเบร์โต้ โมเรโน่, ดานี่ ปาเรโฆ่ และ เคราร์ด โมเรโน่

วิเคระห์ก่อนเกม ทัพเรือดำน้ำสีเหลืองกำลังเล่นกันได้ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะเกมรุกที่เคยฝืดสามารถเรียกความคมกลับมายิงประตูได้มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในช่วงหลัง อย่างไรก็ตามเกมนี้พวกเขายังต้องเร่งฟอร์มอีกหน่อยหากหวังจะบินไปเก็บ 3 คะแนนออกมา เมื่อในฤดูกาลนี้พวกเขาออกไปเล่นนอกบ้าน 3 เกมยังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย(เสมอ 2 แพ้1) ทาง คาราบัค มีปัญหาอย่างหนักในเรื่องเกมรุกที่ไร้ประสิทธิภาพ ยิงประตูได้น้อย แม้ทีมจะเล่นเกมรับกันได้ค่อนข้างดี แต่ด้วยคุณภาพของนักเตะที่ต่างกันเป็นช่วงตัว ทำให้ยังเชื่อว่าผู้มาเยือนจากแดนกระทิงดุจะบุกมายัดเยียดความปราชัยให้กับเจ้าถิ่นได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาราบัค (4-5-1) : เอมิล บาลาเยฟ (GK) – แอบบาส ฮูเซย์นอฟราฮิล มัมมาดอฟเควิน เมดิน่าโดนัลด์ เกอร์ริเออร์ – การ่า การาเยฟ, อูรอส มาติช – ไฆเม่ โรเมโร่อิสมายิล อิบราฮิมลิแพทริก อันดราเด้ – โอวูซู

บียาร์เรอัล (4-3-3) : เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ (GK) – มาริโอ กาสปาร์ราอูล อัลบิโอลเปา ตอร์เรสอัลฟอนโซ่ เปดราซ่า – มานู ตรีเกโรสบิเซนเต้ อีบอร์ร่าฟรานซิส โกเกอแล็ง  ทาเคฟุสะ คุโบะปาโก้ อัลกาเซร์มอย โกเมซ

ผลสกอร์ที่คาด : คาราบัค 0 – 2 บียาร์เรอัล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top