วิเคราะห์บอล นีซ vs ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันที่สองของกลุ่มซี เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง นีซ ทีมจากเมืองน้ำหอม เปิดสนาม  อลิอันซ์ ริเวียร่า ต้อนรับการมาเยือนของ ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า สโมสรจากประเทศอิสราเอล โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส

นีซ เจ้าบ้าน ยังทำผลงานได่ค่อนข้างหน้าผิดหวังในซีซั่นนี้ ในเกมลีกมีโอกาสลงสนามไปแล้ว 8 เกม ทำผลงานชนะ 4 เสมอ 2 และแพ้ 2 เก็บมาได้ 14 คะแนนรั้งอยู่อันดับที่ 5 ของลีกในเวลานี้ โดยเกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นเปิดบ้านแชร์แต้มกับ “ตราหมาลีลล์ 1-1 แชร์แต้มกันไป ส่วนผลงานในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมแรกนั้น เปิดตัวมาได้ไม่สวยเอาเสียเลยเมื่อบุกไปโดน “ห้างขายยาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไล่ถลุงไส้แตก 2-6 ด้านสภาพความพร้อมของทีมถือเป็นสิ่งดีๆเพียงหนึ่งเดียวของทีมในเวลานี้ เมื่อยังไม่มีรายงานออกมาว่าผู้เล่นคนใดมีปัญหาบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า ผู้มาเยือน กำลังอยู่ในช่วงที่ร้อนแรง 5 เกมหลังสุดที่พวกเขาลงสนามในทุกรายการยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นคว้าชัยมาครองได้ 4 เกม และเสมอ 1 เกมในนัดล่าสุดที่บุกไปแบ่งแต้มกับ มัคคาบี้ เทล อาวีฟ แบบไร้สกอร์ 0-0 ส่วนผลงานก่อนหน้านั้นที่ลงสนามประเดิมเกมแรกของการแข่งขันยูฟ่า ยูโรป้า ลีก กลุ่มซี เปิดหัวมาสวยๆ ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ สลาเวีย ปราก แชมป์ลีกของสาธารณรัฐเช็ก 3-1 สำหรับสภาพความล่าสุดของทัพนักเตะทีมเยือนมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 2 รายด้วยกันคือ อามิต บิตตอน และ กัล เลวี่ หมดโอกาสลงสนามช่วยทีมในเกมนี้อย่างแน่นอน ด้านบรรดาผู้เล่นตัวหลักของทีมส่วนใหญ่ที่เหลือพร้อมลงสนามกันทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม ฤดูกาลนี้ นีซ มีปัญหาอย่างหนักในด้านแนวรับ โดย 5 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บคลีนชีทมาได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น แม้เกมรุกจะมีพิษสงยิงประตูได้บ้าง แต่ก็ไม่เพียงพอให้ได้ผลการแข่งขันที่น่าพอใจเท่าไหร่นัก อย่างไรก็ตามเกมนี้พวกเขามีข่าวดีที่จะได้ลงเล่นในถิ่นตัวเอง ซึ่งมักจจะเก็บผลการแข่งขันได้ดีกว่าการออกไปเล่นนอกบ้านเป็นไหนๆ ด้าน ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า กำลังมือขึ้น 4 เกมหลังเสียไปเพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น เชื่อว่าเกมนี้จะสู้กับเจ้าบ้านได้อย่างสนุกสูสี แต่สุดท้ายยังเชื่อว่า นีซ ที่มีตัวนักเตะชือชั้นดีกว่า บวกกับพลังการเล่นในบ้าน จะพาพวกเขาเบียดคว้า 3 คะแนนได้ใเกมนัดนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นีซ (3-5-2) : วอลเตอร์ เบนิเตซ (GK) – ร็อบสัน แบมบูดันเต้สแตนลี่ย์ เอ็นโซกี้  ฌอร์ด็อง โลตอมบาปิแอร์ ลีส์ เมอลูมอร์กกาน ชไนแดร์ลินฮัสซาน กามาร่าอเล็กซิส โคล้ด-เมาริซ – แคสเปอร์ ดอลเบิร์กโรนี่ โลเปส

ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า (5-4-1)  โอฮัด เลวิต้า (GK)  ออร์ ดาเดียโลไอ ทาฮามิเกล วิตอร์ฌอน โกลด์เบิร์ก, มาร์วาน คาบาห์  มาเรียโน่ บาเรย์โร่ซินยาฮู ซาลลาชห์โจชัวเอลตัน อโคลัตเซ่  โจห์นาธาน อากูเดโล่

ผลสกอร์ที่คาด : นีซ 2 – 1 ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top