วิเคราะห์บอล เรนเจอส์ vs เลช พอซนาน ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดที่สอง ของกลุ่มดี เรนเจอส์ ทีมจากสก็อตแลนด์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เลช พอซนาน ทีมจากโปแลนด์ โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ไอบ็อกซ์ สเตเดี้ยม เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์

เจ้าถิ่น เรนเจอส์ ภายใต้การคุมทีมของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีดแข้งตำนานของสโมสรลิเวอร์พูล พาลูกทีมคว้า 3 แต้มแรกในรายการด้วยการบุกไปชนะ สตองดาร์ด ลีแอช สุดชิล 2-0 ส่วนเกมนัดล่าสุดลงเล่นในลีกก็สามารถเอาชนะ ลิฟวิงสตัน 2-0 นำจ่าฝูงของลีกในขณะนี้ ส่วนเกมนี้ได้เล่นในบ้านพร้อมฟอร์มการเล่นที่กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจเต็มที่ หวังเก็บ 3 คะแนน เพื่อยึดจ่าฝูงของตารางเอาไว้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด นิโคล่า คาติช และ บอนกานี่ ซุนกู 2 แข้งที่กำลังพักฟื้นจากการอาการบาดเจ็บ อดมีส่วนร่วมในเกมนี้ ส่วนแข้งที่เหลือพร้อมเต็มที่หวังปิดบัญชีเกมนี้อย่างรวดเร็ว

ทีมเยือน เลช พอซนาน อดีตสโมสรที่ปลุกปั้น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดศูนย์หน้าเบอร์ต้นของโลกในปัจจุบัน ผลงานนัดแรกของพวกเขาในรอบนี้ เปิดบ้านพ่ายต่อ เบนฟิก้า 2-4 ไปตามระเบียบ ยังไร้แต้ม อยู่อันดับบ๊วยของตาราง ส่วนผลงานนัดล่าสุดเกมลีก ก็เล่นไม่เข้าท่า ทำได้เพียงเสมอกับ คราโคเวีย 1-1 รั้งอันดับที่ 10 ของตาราง ส่วนเกมนัดนี้เตรียมปาดเหงื่อในการบุกไปเยือนต่อทีมเจ้าบ้านที่กำลังร้อนแรงสุดขีด ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาดเพียง มิกกี้ ฟาน เดอ ฮาร์ท นายทวารเบอร์ 1 ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ชวดเฝ้าเสานัดสำคัญนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน เรนเจอส์ เตรียมลูบปากได้เลยในเกมนี้ แต่อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่มีประมาทแน่นอนและฟุตบอลถ้วยอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ เชื่อว่าพวกเขาจะเล่นเกมรุกบุกเข้าใส่เต็มที่ แต่ก็ไม่ลืมเกมรับและตรงนี้พวกเขาจะไม่ผลีผลามมากเกินไปแน่นอน ส่วนทีมเยือนดูท่าแล้วเกมนี้พวกเขาน่าจะได้วิ่งหาบอลในแดนตัวเองเสียมากกว่าและหาจังหวะดีๆ ในการสวนกลับ เพราะแดนหน้าก็ถือว่ามีความเฉียบคมอยู่บ้างเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันนัดนี้ เชื่อมือกุนซือสตีเว่น เจอร์ราร์ด ว่าจะสามารถพาลูกทีมคว้าชัยชนะต่อ เลช พอซนาน อาคันตุกะจากโปแลนด์ไปอย่างนุ่มๆ กรุบๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรนเจอส์ (4-3-3) : อัลลัน แม็คเกรเกอร์ (GK) – เจมส์ ทาเวอร์เนียคอนเนอร์ โกลด์สันฟิลิป เฮเลนเดอร์บอร์นา บาริซิค – สตีเฟ่น เดวิสสก็อตต์ อาร์ฟิลด์เกล็น กามาร่า – แบรนดอน บาร์เกอร์อัลเฟรโด้ โมเรลอสไรอัน เคนท์

เลช พอซนาน (4-2-3-1) : ฟิลิป เบดนาเร็ก(GK) – อลัน เซอร์วินสกี้โธมัส รอคเนโธมาสซ์ เดจอสกี้วาซิล คราเว็ตส์ – เปโดร ทิบาจาคุบ โมเดอร์ – ฟิลิป มาซวินสกี้ดานี่ รามิเรซ, จาคุบ คามินสกี – มิคาเอล อิสฮัค

ผลสกอร์ที่คาด : เรนเจอส์ 2 – 0 เลช พอซนาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top