วิเคราะห์บอล นีมส์ vs เม็ตซ์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 9 เป็นการพบกันระหว่าง นีมส์ ทีมอันดับ 16 ของตาราง เปิดสนามเหย้า ต๊าด เดส์ กอสติแยร์ เมืองนีมส์ ต้อนรับการมาเยือนของทีม เม็ตซ์ ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการวัดฝีเท้ากันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น. ที่ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน นีมส์ เกมนัดล่าสุดบุกไปพ่ายต่อ บอร์กโดซ์ 0-2 ทำให้ตอนนี้พวกเขามีอยู่ 8 คะแนนจากการลงสนามไปแล้ว 8 นัด อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด เสมอ 2 นัด ชนะ 1 นัดและแพ้ 2 นัด ด้วยกัน ส่วนเกมนัดนี้ได้เล่นในบ้านรอดวลแข้งทีมผู้มาเยือน โดยหวังที่จะเก็บคะแนนให้ได้เสียทีหลังจากที่แพ้มาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน เกลม็องต์ เดอเปรส์ ศูนย์หน้าเบอร์ 9 ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ชวดลงช่วยทีมล่าตาข่าย

ทีมเยือน เม็ตซ์ ผลงานการลงสนามเกมนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ แซงต์ เอเตียน 2-0 เก็บ 3 แต้มรวมของเก่ามีอยู่ 11 คะแนน จากการลงเล่น 8 นัด อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง ส่วนสถิติ 5 นัดหลังสุดของพวกเขา ชนะ 3 นัดและเสมอ 2 นัดด้วยกัน เป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ส่วนการแข่งขันนัดนี้ต้องยกพลออกไปเยือนหวังรักษาฟอร์มเก่งในการบุกไปคว้าเอาชัยชนะกลับบ้าน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด มานูเอล กาบิต, เควิน เอ็นโดราม, วากเนอร์ และ อิบราฮิม่า เนียน 4 รายที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ชวดลงสนามในเกมนี้กันทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านแพ้มาสองนัดติดเข้าให้แล้ว ฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงย่ำแย่ แม้จะได้เล่นในบ้านแต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรพวกเขามากนัก แตกต่างจากทีมผู้มาเยือนที่ไม่แพ้ใครมาแล้ว 5 นัดติดต่อกัน สลับกันเสมอกับชนะ ซึ่งฟอร์มโดยรวมถือว่าทำได้อย่างดี นักเตะกำลังมีความมั่นใจ เชื่อเลยว่าเจ้าบ้านเหนื่อยแน่นอน ส่วนทีมผู้มาเยือนก็พร้อมจะบุกแบบจัดเต็มหวังเก็บชัยให้ได้ ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้ขอเชื่อมือ เม็ตซ์ ว่าจะสามารถบุกมาคว้าชัยชนะต่อ นีมส์ ถึงที่บ้านไปอย่างเพลิดเพลิน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นีมส์ (4-3-3) : บาปตีสต์ เรย์เน่ต์ (GK) – ปาทริค เบอร์เนอร์ฟลอริย็อง มิเกลอองโตนี่ บริย็องซงบีร์เกอร์ เมลิง – ลามีน ฟอมบ้ามัตเตโอ อาห์ลินวีลูก้าส์ โดซ์ – เรโนด์ ริพาร์เควิน เดนกี้นิคลาส อิเลียสสัน

เม็ตซ์ (4-3-3) : อเล็กซ็องดร์ อูกีฌ่า (GK) – ฟาเบียง ซ็องตงซ์ดีลัน บรอนน์จอห์น โบเยมัตติเยอ อูโดล – แว็งซ็องต์ ปาโฌ่ต์วิคโตเรียง อ็องบ็องอาบิบ เมก้า – ฟาริด บูลาย่าลามีน กูอายโอปา เอ็นเก็ตต์

ผลสกอร์ที่คาด : นีมส์ 0 – 2 เม็ตซ์ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top