วิเคราะห์บอล อองเช่ร์ vs นีซ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2020/21 นัดที่ 9 ของซีซั่น เป็นการพบกันระหว่างทีมอันดับที่ 8 อองเช่ร์ เปิดสนามเหย้า สต๊าด เรย์มงด์ โกปา ต้อนรับการมาเยือนของ นีซ ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนในตอนนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะแข้งกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น. ที่เมืองอองเช่ร์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน อองเช่ร์ ภายใต้การคุมทัพของ สเตฟาน มูแล็ง เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้กลางๆ ไม่ดีไม่แย่ด้วยการรักษาคอนเซปต์เหนียวเคียวยากเหมือนปีก่อน ผลงานการลงเล่นเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด คว้าไป 7 แต้มถือว่าต่ำกว่าเกณฑ์เล็กน้อย สถิติการเฝ้ารังปีนี้กลางๆ อยู่อันดับที่ 11 ของลีก ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกเชือด แรนส์ แบบเหนือความคาดหมายถึงถิ่น 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ เอ็นโซ่ อีบอสเซ่ กองหลังที่ต้องพักยาวเพราะว่าเอ็นไขว้หน้าฉีกขาดเพียงราายเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงเล่นในเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย โซฟิยาน บูฟาล ปีกจอมอาภัพที่เพิ่งเบิกสกอร์แรกกับทีมใหม่ได้ในเกมที่ผ่านมา

ทีมเยือน นีซ ลูกทีมของ ปาทริค วิเอร่า ออกตัวได้อย่างน่าสนใจในปีนี้ขึ้นมาติดท็อปไฟว์ของลีกได้แบบเหลือเชื่อทั้งที่ปีก่อนเป็นแค่ทีมฟอร์มดาดๆ ทั่วไป มีแต้มตามหลังจ่าฝูงเพียงแค่ 4 คะแนน หากรักษามาตรฐานได้แบบยาวๆ การลุ้นไปเล่นบอลยุโรปนั้นไม่ไกลเกินเอื้อม ผลงานการลงสนามเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บไป 8 แต้มถือว่าพอใช้ได้ ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเปิดบ้านยันเสมอ “ตราหมาลีลล์ แบบน่าลุ้น 1-1 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ไร้ปัญหาใดๆ ไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมรับใช้ต้นสังกัดในเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก ดาวยิงตัวความหวังที่กดไปแล้ว 3 ประตูในปีนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าไม่มีทีมใดเหนือกว่ากันด้วยผลงานชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 1 นัดทั้งคู่ ถ้าวัดกันตามหน้าเสื่อรวมๆ เหมือนว่าผู้มาเยือน นีซ จะเหนือกว่าอยู่เล็กน้อยเพราะเกมรุกโดดเด่นจัดจ้านเชียร์แล้วสนุก แต่เกมนี้ดันโชคร้ายที่ต้องมาเจอบอลที่ตัวเองแพ้ทางแบบ อองเช่ร์ ที่เล่นรับแล้วสวนกลับเป็นของถนัด เชื่อว่าต่างฝ่ายต่างมีดีในแท็คติกของตัวเองและยากที่จะตัดสินว่าทีมไหนดีกว่ากัน ดังนั้นผลเสมอกันไปแบบมีสกอร์ที่ใกล้เคียงกับข้อมูลอ้างอิงล่าสุดคงมีสิทธิ์เป็นไปได้สูง เพราะว่าแต่ละทีมคงมีความเกรงทีเด็ดของฝั่งตรงข้ามอยุ่พอตัว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อองเช่ร์ (4-1-4-1) : ปอล แบร์กนาร์กโดนี่ (GK) – แว็งซ็องต์ ม็องโซอิสมาแอล ตราโอเร่โรแม็ง โตมาส์ซูเลย์ม็อง ดูมเบีย – อิบราฮิม อมาดู  จิมมี่ กาโบต์อองเชโล่ ฟูลชินี่โตมาส์ ม็องกานี่โซฟิยาน บูฟาล – สเตฟาน บาโอเก้น

นีซ (3-5-2) : วอลเตอร์ เบนิเตซ (GK) – ร็อบสัน แบมบูดันเต้สแตนลี่ย์ เอ็นโซกี้  ฌอร์ด็อง โลตอมบาปิแอร์ ลีส์ เมอลูมอร์กกาน ชไนแดร์ลินฮัสซาน กามาร่าอเล็กซิส โคล้ด-เมาริซ – แคสเปอร์ ดอลเบิร์กโรนี่ โลเปส

ผลสกอร์ที่คาด : อองเช่ร์ 1 – 0 นีซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top