วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คู่ไฮไลท์ประจำนัดที่สาม โดยเกมนี้จะเป็นเกมการแข่งขันในกลุ่มบี ซึ่งเป็นการเจอกันของสองทีมยักษ์อย่าง “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน เกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน

“หากสนใจบทวิเคราะห์คู่อื่นเพิ่มเติม ทุกท่านสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ 168kick.com

เจ้าถิ่น “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ภายใต้การกุมบังเหียนของ ซีเนดีน ซีดาน ภาพรวมในซีซั่นนี้เฉพาะในบอลลีกยังถือว่าทำได้ตามมาตรฐาน ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงสมฐานะแชมป์เก่า อย่างไรก็ตามผลงานในถ้วยหูใหญ่ปีนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วงเพิ่งจะมีแค่แต้มเดียวเท่านั้นจากการลงสนามสองนัด จากการตามตีเสมอทางด้าน “สิงห์หนุ่มโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในเกมล่าสุด 2-2 หากพลาดทำแต้มหล่นในเกมนี้อีกมีสิทธิ์ตกรอบสูงเลยทีเดียว เพราะสถานการณ์ในตอนนี้จมบ๊วยของกลุ่มอยู่อย่างน่าประหลาดใจ ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านถล่มน้องใหม่ อูเอสก้า ในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 4-1 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ดาเนียล การ์บาฆัล แบ็คขวาตัวหลักที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อ และ มาร์ติน โอเดการ์ด เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งที่บาดเจ็บน่องเพียงสองราย ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงรับใช้ทีมในเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย เอแดน อาซาร์ ปีกตุ้ยนุ้ยที่เพิ่งยิงได้ในนัดที่ผ่านมา

ฝั่งอาคันตุกะ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ลูกทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เริ่มต้นฤดูกาลนี้ในบอลลีกได้อย่างกระท่อนกระแท่น ไม่สามารถเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้ดังใจ เนื่องมาจากปัญหาในเกมรับที่เสียประตูบ่อยครั้งเพราะขาดความเข้าใจในการประสานงานด้วยการผลัดเปลี่ยนผู้เล่นบ่อยจนเกินไป ด้านผลงานในเกมยุโรปก็มีสภาพไม่แพ้กัน ลงเล่นไปทั้งหมด 2 นัด เก็บไปแค่สองแต้มจากการเสมอต่อทั้ง “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และ ชักตาร์ โดเน็ตส์ก ส่วนการลงสนามนัดล่าสุดในเกมนั้นก็ยังกากไม่เลิก ต้องตามตีเสมอ “จัลโล่บลูปาร์ม่า แบบกระเสือกกระสน 2-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่หลายราย ประกอบไปด้วย อเล็กซิส ซานเชซสเตฟาโน่ เซนซี่มาติอัส เวชิโน่ และ โรเมลู ลูกากู รวมไปถึง มิลาน สคริเนียร์ ที่ติดเชื้อโควิด-19 นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาข้างต้นพร้อมลงเล่นในเกมนี้ได้หมดทุกคน นำทัพมาโดย เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าความเร็วสูงที่กดไปแล้ว 3 ประตูในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ต้องบอกว่านัดนี้น่าจะเป็นนัดที่สำคัญที่สุดของทั้งคู่ เพราะหากใครเป็นฝ่ายพลาดพลั้ง โอกาสหล่นไปเล่นในยูโรป้าถือว่าสดใสเลยทีเดียว ฝั่งเจ้าบ้านที่ขึ้นชื่อว่าเป็นราชาของยุโรปดันทำผลงานได้ไม่สมกับสมญานาม ทั้งๆ ที่เกมลีกของพวกเค้าในปีนี้ก็ถือว่าทำได้ดีพอตัว เกมนี้ยังดีที่ผู้เล่นตัวหลักนั้นทยอยกลับมาจากโรงหมอกันเกือบครบแล้ว ด้านทีมเยือนนั้นเสริมทีมได้แบบที่เรียกได้ว่าสปอยกุนซือกันสุดฤทธิ์ แต่ผลงานทั้งในฟุตบอลลีกและเกมยุโรปกลับทำได้น่าผิดหวัง 6 เกมหลังในทุกรายการ พวกเค้าชนะได้เพียงนัดเดียวต่อทีมน้องใหม่อย่าง เบเนเวนโต้ เท่านั้น สำหรับผู้เล่นในทีมโดยเฉพาะแนวรุกสลับกันเข้าโรงบาลอย่างกับเปลี่ยนผลัด และด้วยสไตล์การเล่นของทาง งูใหญ่ ในปัจจุบัน เรียกได้ว่าพร้อมขึงเกมบุกใส่ทุกทีม จนทำให้พวกเค้าเสียประตูเกือบทุกนัดที่ลงสนาม น่าจะเข้าทางแท็คติกของทางเจ้าบ้านที่เน้นใช้ความเร็วดั่งสายฟ้าฟาดของผู้เล่นแนวรุก บวกกับการออกบอลของนักเตะแต่ละคนที่ทำได้จี๊ดหัวใจซะเหลือเกิน จึงมองว่าเกมนี้ทางเจ้าบ้านมีโอกาสมากกว่าที่จะเป็นฝ่ายกำชัยออไป ส่วนทีมเยือนหากหวังคว้าโทรฟี่ระดับเมเจอร์ น่าจะต้องแก้เกมรับให้ดีกว่านี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) – ลูกัส บาสเกซเซร์คิโอ รามอสเอแดร์ มิลิเตามาร์เซโล่ – เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้คาเซมิโร่ลูก้า โมดริช – มาร์โก อเซนซิโอคาริม เบนเซม่าเอแดน อาซาร์

อินเตอร์ มิลาน (3-4-1-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – สเตฟาน เดอ ฟรายอเลสซานโดร บาสโตนี่อันเดรีย ราน็อคเคีย – อัชราฟ ฮาคิมี่อาตูโร่ วิดัลนิโคโล่ บาเรลล่าแอชลี่ย์ ยัง  คริสเตียน อีริคเซ่น  เลาตาโร่ มาร์ติเนซอีวาน เปริซิช

ผลสกอร์ที่คาด : เรอัล มาดริด 2 – 1 อินเตอร์ มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top