วิเคราะห์บอล โลโคโมทีฟ มอสโก vs แอตเลติโก มาดริด ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เกมการแข่งขันนัดที่ 3 ของกลุ่ม เอ เป็นดวลแข้งกันระหว่าง โลโคโมทีฟ มอสโก ทีมดังจากลีกรัสเซีย เปิดสนามเหย้า โลโคโมทีฟ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมแกร่งจากลาลีกา สเปน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 3 พฤจิกายน เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย

เจ้าถิ่น โลโคโมทีฟ มอสโก ออกสตาร์ท 2 เกมแรกในรายการนี้ได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เริ่มด้วยการบุกไปเสมอกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก แบบสนุก 2-2 ส่วนเกมต่อต้านความแกร่งของ “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค ไม่ไหวเปิดบ้านพ่ายแบบหวิดหวุด 1-2 ทำให้เพิ่งเก็บมาได้เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น ส่วนผลงานในลีกก็กำลังวิกฤตแพ้มา 2 เกมติดต่อกันแล้ว โดยเกมล่าสุดที่ลงสนามบุกไปแพ้ พีเอฟซี โซชิ 1-2 ทำให้อาการของพวกเขาโดยรวมกำลังน่าเป็นห่วง ไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว มาที่ความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้านกำลังมีปัญหาในแนวรับเมื่อ เวดราน ชอร์ลูก้ามิคาอิล ไลซอฟ,  บอนิส โรเตนเบิร์ก, ดิมิทรี บารินอฟ และ สตานิสลาฟ มักเคเยฟ ต่างโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานทั้งหมด

ทีมเยือน “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด เริ่มต้นเปิดหัวเกมแรกของกลุ่มเอ ได้อย่างน่าผิดหวังบุกไปโดน “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค ไล่ยิงถล่มแบบไร้ทางสู้ 0-4 อย่างไรก็ตามพวกเขาสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมากันได้ทันทีด้วยการเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ได้แบบสนุก 3-2 เก็บ 3 คะแนนมาครองได้จาก 2 เกม ส่วนผลงานในเกมนัดล่าสุดก็ยังฮอตไม่เลิกบุกไปไล่ยิงเอาชนะ โอซาซูน่า มาได้ 3-1 ทำให้ผลงานรวม 3 เกมหลังสุดในทุกรายการเป็นการคว้าชัยได้ทั้งหมด 3 เกม ทางด้านความพร้อมของทีมล่าสุดมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 3 รายคือ ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้, ซาอูล ญีเกซ และ ดีเอโก้ คอสต้า

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นของ โลโคโมทีฟ มอสโก รูดลงไปอย่าน่าใจหาย โดยอาการบาดเจ็บของบรรดาผู้เล่นในแนวรับทำให้ทีมเสียอย่างน้อย 2 ประตูตลอด 4 เกมหลังที่ไม่ชนะใคร และเกมนี้ก็ยังคงมีปัญหาในเรื่องเกมรับเช่นเดิม ทางด้านเกมรุกก็ยังพอมีพิษสงยิงได้ตลอด 6 เกมหลังสุด ต้องมาลุ้นว่าแค่ว่าเกมนี้แผงหลังจะต้านพลังเกมรุกของทัพตราหมีได้หรือไม่ ด้าน แอตเลติโก มาดริด กำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ผู้เล่นในแนวรุกกำลังเล่นได้อย่างเข้าขาร้ใจ แม้ว่าเกมนี้จะต้องยกพลบุกไปถึงแดนหมีขาว แต่ก็ยังเชื่อในความเขี้ยว และความมั่นใจของทีมจากแดนกระทิงดุ ว่าจะสามารถฟ่าฝันคว้า 3 คะแนนออกมาได้แบบสนุก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โลโคโมทีฟ มอสโก (4-4-2) : กิลแยร์เม่ (GK) – ดิมิทรี ซีโวยาดอฟ,มาเซจ ไรบุสวิตาลี ไลส์ซอฟมูริโล่ เซอร์ไควร่า  ฟร็องซัวส์ กามาโน่เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียคดานีล คูลิคอฟดิมิทรี ไรบ์ชินสกี้  เฟดอร์ สโมลอฟเอแดร์

แอตเลติโก มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค (GK)  คีแรน ทริปเปียร์โฮเซ่ คิเมเนซสเตฟาน ซาวิชมาริโอ เอร์โมโซ่  มาร์กอส ยอเรนเต้โกเก้เฮคตอร์ เอร์เรร่าบิโตโล่  ชูเอา เฟลิกซ์อังเคล คอร์เรอา

ผลสกอร์ที่คาด : โลโคโมทีฟ มอสโก 1 – 2 แอตเลติโก มาดริด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top