วิเคราะห์บอล ซางัน โทสุ vs นาโกย่า แกรมปัส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมนัดที่ 26 ของฤดูกาล คู่กลางสัปดาห์ เป็นการปะทะแข้งกันระหว่างทีมอันดับที่ 15 ซางัน โทสุ เปิดสนาม เอกิมาเอะ เรียล เอสเตท สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ นาโกย่า แกรมปัส ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในวันพุธที่ 3 พฤศจิกายน เวลา 11.00 น. ที่เมืองโทสุ จังหวัดซางะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน ซางัน โทสุ เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ โชนัน เบลมาเร่ 2-2 เก็บได้ 1 คะแนน โดยตอนนี้มีอยู่ 17 คะแนน รั้งอันดับที่ 15 ของตาราง จากการลงสนาม 24 นัด สถิติ 5 นัดหลังสุดของพวกเขาคือการ แพ้ 2 นัดและเสมอ 3 นัดด้วยกัน ฟอร์มอยู่ในช่วงกำลังย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด ฮิเดโตะ ทาคาฮาชิ เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนแต่อย่างใด

ทีมเยือน นาโกย่า แกรมปัส ผลงานนัดล่าสุดบุกไปชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 2-0 โดยตอนนี้มีอยู่ 48 คะแนน จากการลงสนาม 26 นัด อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง สถิติ 5 นัดหลังสุดของพวกเขา ชนะ 3 นัดและแพ้ 2 นัด ฟอร์มกำลังดีขึ้นหลังจากชนะมาได้สองเกมติดต่อกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด อาเรีย จาสุรุ ฮาเซกาวะ และ กาเบรียล ซาเวียร์ 2 แข้งที่ยังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นที่เหลือฟิตเต็มที่พร้อมลงสนามแบบครบครัน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านปีนี้ไม่น่าจะเอาอะไรแล้ว 12 เกมหลังสุดในฟุตบอลเจลีก พวกเค้าชนะได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น ปัญหาหลักๆ มาจากการจบสกอร์ที่ดูแล้วปีหน้าต้องหาผู้เล่นระดับดาวซัลโวเข้าร่วมทีม เพราะหากเทียบกับโอกาสที่พวกเค้ามี 24 ประตูจาก 24 นัดในลีกมันดูน้อยจนน่าแปลกใจ ด้านทีมเยือนปีนี้ยกระดับการเล่นขึ้นมาได้ดีจริงๆ จนปัจจุบันมีลุ้นทำอันดับไปเล่นฟุตบอลทวีปในปีหน้าค่อนข้างสูง ที่ต้องชมเป็นพิเศษคือเกมรับที่ปีนี้เสียประตูน้อยเป็นอันดับสองของลีก เกมรุกก็ถือว่ามาเรื่อยๆ มีเพียงไม่กี่นัดที่ปีนี้กินไข่ใน 90 นาที และด้วยสถานการณ์ในปัจจุบัน ดูแล้วแรงจูงใจของทางทีมเยือนในการคว้าสามคะแนนมีมากกว่าชัดเจน แม้เกมนี้จะต้องออกมาเยือนถึงเกาะคิวชู แต่ดูแล้วไม่น่าเป็นปัญหาที่จะทำให้พวกเก็บสามแต้มออกมาไม่ได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซางัน โทสุ (4-4-2)  ทัตสึยะ โมริตะ (GK) – ยูโตะ อูจิดะเทรุกิ ฮาระไดกิ มิยะไดกิ มัตสึโอกะ – ริกิ ฮาราคาวะยาง ยอง-กีทาเคชิ คานาโมริโทโมยะ โคยามาสึ – โช ดอง-กึนฟูจิ ฮอนดะ

นาโกย่า แกรมปัส (4-4-3) : มิตเชลล์ ลังเกรัค (GK)  โอ แจ-ซุกชินโนสุเกะ นากาทานิ, ยูอิจิ มารุยามะ, ชุมเปย์ นารุเสะ – โช อินางากิฮิโรยูกิ อาเบะทาคุจิ โยเนโมโตะ, มาเตอุส  มู คานาซากิยูกิ โซมะ

ผลสกอร์ที่คาด : ซางัน โทสุ 0 – 2 นาโกย่า แกรมปัส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top