วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส vs คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมการแข่งขันล่วงหน้า นัดที่ 31 ของฤดูกาล คู่กลางสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง เปิดสนาม นิสสัน สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง โดยทั้งสองทีมดวลแข้งกันในวันพุธที่ 3 พฤศจิกายน เวลา 11.00 น. เมืองโยโกฮาม่า จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เกมการแข่งขันนัดล่าสุดที่ผ่านมาบุกไปโดน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ซัดไป 1-3 กลับบ้านมาอย่างไร้แต้ม โดยตอนนี้ยังมี 44 คะแนนเท่าเดิม จากการลงสนาม 29 นัด อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง ฟอร์มการเล่นของทีมเจ้าถิ่นยังคงเอาแน่นอนไม่ได้ สถิติ 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน สำหรับความพร้อมของนักเตะก่อนลงแข่งขันจะขาด เทรุฮิโตะ นากางาวะ และ โคตะ วาตานาเบะ 2 แข้งที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วน ชินโนสุเกะ ฮาทานะกะ ถูกแบน 2 นัดจากการสะสมใบเหลืองครบกำหนด

ทีมเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เกมนัดล่าสุดพ่ายคาบ้านต่อ นาโกย่า แกรมปัส 0-2 ตอนนี้ยังมี 45 คะแนนตามเดิม จากการลงสนาม 27 นัด อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง ส่วนฟอร์มการเล่นของพวกเขา 3 วันดี 4 วันไข้ สถิติ 5 นัดหลังสุดสลับกันแพ้ชนะด้วย การชนะ 3 นัดและแพ้ 2 นัด ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด ริคุโตะ ฮิโรเสะ, ริวจิ อิซูมิ และ เรียวเฮย์ ชิราซากิ 3 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน อดมีส่วนร่วมในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ต้องบอกว่าปีนี้ทางเจ้าบ้านนั้นมีปัญหาที่เกมรับ แก้ยังไงก็แก้ไม่ได้ จนปัจจุบันเสียประตูมากพอๆ กับทีมท้ายตาราง ยังดีที่เกมรุกของพวกเค้าแบกเอาไว้ ยิงมากที่สุดเป็นรองทีมป่าเถื่อนอย่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมเดียวเท่านั้น แต่ถึงอย่างไรโอกาสจบใน 3 อันดับแรกดูจะเป็นเรื่องที่ไกลตัวออกไปเรื่อยๆ ฝั่งทีมเยือนปีนี้เคยมีช่วงเวลาที่ดีในช่วงกลางฤดูกาล แต่พักหลังก็สะดุดบ่อยจนโอกาสจบในท๊อปทรีเลือนลางด้วยเช่นกัน 8 นัดหลัง ชนะ 4 แพ้ 4 เลยทีเดียว และด้วยโปรแกรมที่เหลือเพียงไม่กี่นัด คิดว่าทางเจ้าถิ่นน่าจะมองถึงฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นหลักแล้ว จึงมองว่าเกมนี้มีลุ้นที่ทาง คาชิม่า จะเป็นฝ่ายบุกมากำชัยออกไป

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (4-3-3) : โยเฮย์ ทาคาโอกะ (GK) – ริวตะ โคอิเกะมากิโตะ อิโตะติอาโก้ มาร์ตินส์เคน มัตสึบาระ – จุน อามาโนะทาคุยะ วาดะทาคุยะ คิดะ – จูเนียร์ ซานโตสเอริคไดเซน มาเอดะ

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-4-2) : ยูยะ โอกิ (GK)  เคย์ โคอิซูมิโทโมยะ อินุไคโคกิ มาจิดะคัตสึยะ นางาโตะ  ฮวน อลาโน่เคนโตะ มิซาโอะเลโอ ซิลวาเรียวทาโร่ อารากิ   ฺโชมะ โดอิเอเวอรัลโด้

ผลสกอร์ที่คาด : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 1 – 2 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top