วิเคราะห์บอล ยัง บอยส์ vs ซีเอสเคเอ โซเฟีย ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เป็นเกมการแข่งขันในกลุ่มเอ เกมที่สาม คู่ระหว่าง ยัง บอยส์ ทีมจากซูเปอร์ลีก สวิสเซอร์แลนด์ เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ ซีเอสเคเอ โซเฟีย ทีมจากประเทศบัลแกเรีย โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่สนาม สต๊าด เดอ ซุยส์ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์

เจ้าบ้าน ยัง บอยส์ ทีมจ่าฝูงของ ซูเปอร์ลีก สวิสเซอร์แลนด์ ผ่านการลงสนามในรายการยูโรป้า ลีก 2 เกม ผลงานยังไม่ดีซักเท่าไหร่นัก เก็บมาได้เพียง 1 คะแนนเท่านั้นจากการเสมอ ซีเอฟอาร์ คลูจ์ 1-1 ในเกมนัดล่าสุดที่ลงสนาม ส่วนในเกมแรกที่ลงเล่นนั้นต้านความแกร่งของ “หมาป่ากรุงโรม โรม่า ไม่ไหว พ่ายไปแบบหวุดหวิด 1-2 เกมนี้พวกเขาได้พักมาเต็มที่เนื่องจากโปรแกรมการลงสนามในลีกที่ต้องลงเล่นเมื่อสุดสัปดาห์โดนเลื่อนออกไป อย่างไรก็ตามภายในทีมยังมีผู้อยู่ 4 คนที่ยังคงสลัดอาการบาดเจ็บไม่หายคือ คริสโตเฟอร์ มาร์ตินส์ เปเรร่า, ซานโดร เลาเปอร์,  เอสเตบัน เพทิคเนค และ มาร์วิน ชปีลมันน์ ทำให้ลงสนามช่วยทีมไม่ได้แน่นอนในเกมนี้

ทางผู้มาเยือน ซีเอสเคเอ โซเฟีย กำลังอยู่ในช่วงที่เล่นกันได้อย่างน่าผิดหวัง 6 เกมที่ลงสนามในทุกรายการเพิ่งเก็บชัยมาได้เพียงเกมเดียวในนัดล่าสุดที่เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เอฟซี ทราสโก้ เซโล โซเฟีย ที่เหลือ 10 คนมาได้แบบหวุดหวิด 1-0 ส่วนอีก 5 เกมที่เหลือ เสมอไป 4 เกม และแพ้อีก 1 เกม ทำให้อันดับบนตารางคะแนนในลีกหล่นลงมาอยู่ที่ 5 ส่วนในด้านผลงานรายการยูโรป้า ลีก ก็ยังน่าเป็นห่วงจะตกรอบอีกเช่นกันเมื่อเก็บมาได้เพียง 1 คะแนนจาก 2 เกม โดยนัดล่าสุดที่ลงเล่นในรายการนี้ถือว่าเริ่มเห็นสัญญาณที่ดีสามารถบุกไปยันเสมอกับทีมแกร่ง “หมาป่ากรุงโรมโรม่า 0-0 เก็บคะแนนแรกมาได้ สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมเยือน มีข่าวดีสุดๆ เมื่อไม่มีรายงานผู้เล่นคนใดบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นในช่วงเวลานี้ของทั้งคู่ต่างดรอปลงไปพอๆ กัน แต่หากมองไปที่ศักยภาพของผู้เล่นทางฝั่ง เจ้าบ้าน ดูเหนือกว่าอยู่นิดหน่อย จากผลงานในช่วงหลังหากเกมรับไม่เล่นกันผิดพลาดมากเกินไปในเกมนี้เชือว่ามีโอกาสสูงที่จะคว้า 3 คะนน เนื่องจากเกมรุกของพวกเขายังคงสามารถผลิดสกอร์ให้ทีมได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนทาง ซีเอสเคเอ โซเฟีย ชั่วโมงนี้มีปัญหาในเรื่องเกมรุกจริงๆ 2 เกมแรกที่ลงเล่นไปยังยิงไม่ได้ แม้แต่ประตูเดียว สำหรับบทสรุปของเกมนี้คิดว่าจะเป็นฝ่าย ยัง บอยส์ ที่ได้เปรียบเรื่องสถานที่และฟอร์มโดยรวม จะมีดีพอที่จะเก็บ 3 คะแนนได้ซักที

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ยัง บอยส์ (4-3-3) : เดวิด วอน บอลมูส(GK) – ซิลวาน เฮฟติโมฮาเหม็ด คามาร่าเซดริค เซซิเกอร์เกวนติน มาเซย์รัส – คริสเตียน ฟาสนัคท์, ฟาเบียน ลุสเทนแบร์เกอร์, มิแชล เอบีเชอร์ – มูมี เอ็นกามาเลอฌอง-ปิแอร์ เอ็นซาเม่, เมส์ชัค เอเลีย

ซีเอสเคเอ โซเฟีย (4-2-3-1) : กุสตาโว่ บูเซทโต้ (GK) – วาเลนติน อันตอฟแบรดลี่ย์ มาซิกู, ปีเตอร์ ซาเนฟธิบัวต์ ญิยง – อาโมส ยูกา, เกเฟอร์สัน – เจอโรม ซินแคลร์ยูนุสส์ ซ็องกาเร่โทมิ ยูริค – อาลี โซว์

ผลสกอร์ที่คาด : ยัง บอยส์ 2 – 0 ซีเอสเคเอ โซเฟีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top