วิเคราะห์บอล นีมส์ vs อองเช่ร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 ตามโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 10 ซึ่งจะเป็นการพบกันระหว่าง นีมส์ ทีมอันดับ 18 ของตาราง เปิดสนามเหย้า สต๊าด เดส์ กอสติแยร์ ต้อนรับการมาเยือนของ อองเช่ร์ ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น. ที่เมืองนีมส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น นีมส์ เกมนัดล่าสุดที่ผ่านมาพ่ายคาบ้านต่อ เม็ตซ์ 0-1 ทั้งที่มีโอกาสจบสกอร์ได้อย่างมากมาย ทำให้ตอนนี้หล่นมาอยู่อันดับที่ 18 ของตาราง มี 8 คะแนนเท่าเดิม จากการลงสนาม 9 นัด สถิติฟอร์มการเล่นในช่วง 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 3 นัดเรียงตามลำดับ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้ได้เฝ้าบ้านอีกนัดและมาต่อกันที่สภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด เกลม็องต์ เดอเปรส์ ศูนย์หน้าที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานเพียงรายเดียว ส่วนแข้งที่เหลืออยู่กันครบถ้วน

ทีมเยือน อองเช่ร์ เกมนัดล่าสุดพ่ายความเฉียบคมของ นีซ โดนถล่มเละคาบ้าน 0-3 ส่งผลให้ยังมี 13 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 11 ของตารางจากการลงสนาม 9 นัดด้วยกัน สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัด ฟอร์มการเล่นถือว่ากลางๆ และยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ส่วนเกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด เอ็นโซ่ อีบอสเซ่ แบ็คซ้ายตัวเด็กที่กำลังพักฟื้นอาการบาดเจ็บเพียงรายเดียวเท่านั้น ส่วนแข้งที่เหลือเรียกว่าอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา

วิเคราะห์ก่อนเกม นีมส์ ตอนนี้ไม่ว่าจะเล่นเกมเหย้าหรือเยือนก็ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ทั้งหมด ตอนนี้พ่ายมา 3 เกมติด แม้จะมีโอกาสในการสร้างสรรค์ในเกมรุกและมีโอกาสจบสกอร์ แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นผลการทำประตูได้เลย ตอนนี้เชื่อว่าขวัญกำลังใจของนักเตะกำลังอยู่ในช่วงห่อเหี่ยวอยู่พอสมควรหลังได้รับความพ่ายแพ้มาติดๆ กัน ส่วนทีมผู้มาเยือนเกมนี้พวกเขาดูดีกว่าและคาดว่าจะมาด้วยสไตล์การเล่นเกมรุกบุกเข้าใส่เจ้าบ้าน แต่อย่างไรก็ตามแดนหน้าของทีมเยือนมีความฝืดสนิท ประตูที่ได้มาส่วนมากจะเป็นจังหวะฉาบฉวยและความผิดพลาดของแนวรับคู่แข่งเสียมากกว่า ที่สำคัญจุดอ่อนที่คล้ายกันของทั้งสองทีมนั่นก็คือเกมรับที่มีความหละหลวมคล้ายกันทั้งคู่ เกมนี้ดูจะสูสีอยู่บ้างแต่เมื่อเทียบฟอร์มกันแล้ว เชื่อว่าทีมเยือน อองเช่ร์ น่าจะเฉือนเอาชนะต่อ นีมส์ ทีมเจ้าถิ่นไปได้แบบเฉือนกันเพียงลูกเดียว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นีมส์ (4-4-2) : บาปตีสต์ เรย์เน่ต์ (GK) – ปาทริค เบอร์เนอร์ฟลอริย็อง มิเกลอองโตนี่ บริย็องซงปาโบล มาร์ติเนซ – ลามีน ฟอมบ้านิคลาส อิเลียสสันลูก้าส์ โดซ์เรโนด์ ริพาร์ – โนล็อง รูซ์คาริม อาริบี 

อองเช่ร์ (4-2-3-1) : ปอล แบร์กนาร์กโดนี่ (GK) – แว็งซ็องต์ ม็องโซอิสมาแอล ตราโอเร่โรแม็ง โตมาส์ซูเลย์ม็อง ดูมเบีย – ลาสซาน่า คูลิบาลี่โตมาส์ ม็องกานี่  ซาดา ติอูบอองเชโล่ ฟูลชินี่มาธิอัส เปเรย์ร่า ลาเก้ – ลัวส์ ดิโอนี่

ผลสกอร์ที่คาด : นีมส์ 0 – 1 อองเช่ร์ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top