วิเคราะห์บอล อูเอสก้า vs เออิบาร์ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมนัดที่ 9 คู่ระหว่าง อูเอสก้า ทีมรองบ๊วยของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ช่างปืน” เออิบาร์ ทีมอันดับที่ 15 โดยทั้งสองทีมจะการแข่งขันกันในช่วงหัวค่ำคืนวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน เวลา 20:00 น. ณ สนาม เอสตาดิโอ เอล อัลกอราซ เมืองอูเอสก้า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน อูเอสก้า นัดล่าสุดสู้ความเก่งกาจของแชมป์เก่า “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด ไม่ไหวพ่ายคาบ้านไป 1-4 ตอนนี้ยังมี 5 คะแนนจากการลงสนาม 8 นัด อยู่อันดับรองบ๊วยของกลุ่ม ที่สำคัญพวกเขายังหาชัยชนะไม่เจอเลยในฤดูกาลนี้ โดยสถิติ 5 นัดหลังสุด เสมอ 3 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ส่วนการแข่งขันในนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม เปโดร โลเปซ, มิเกล ริโก้, อันโตนิโอ บาเลร่า และ ชินจิ โอกาซากิ 4 แข้งที่โดนอาการบาดเจ็บรบกวน ชวดลงสนามในเกมนี้

ทีมเยือน เออิบาร์ เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านพลิกล็อคพ่ายต่อน้องใหม่ กาดิซ 0-2 ทำให้ตอนนี้ยังมี 8 คะแนนเท่าเดิม จากการลงสนาม 8 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง ฟอร์มสามวันดีสี่วันไข้ โดยสถิติ 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและพ่าย 2 นัดด้วยกัน ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้ต้องออกไปเยือนน้องใหม่อีกทีมและทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงโม่แข้งจะขาด เซร์คิโอ คูเบโร่, โฆเซ่ อังเคล และ เรชิโอ 3 แข้งที่กำลังพักฟื้นจาอาการบาดเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านน้องใหม่ อูเอสก้า ดูฟอร์มลุ้นเหนื่อยทุกนัด เพราะจุดเด่นของพวกเขายังไม่เด่นชัด แม้ยามเล่นในบ้านจะพยายามหาโอกาสเปิดแลกก็ตาม แต่จุดอ่อนมีอยู่เต็มไปหมด ไล่ตั้งแต่ศักยภาพนักเตะที่เป็นรองกว่าทีมอื่นอยู่พอสมควร การยืนตำแหน่งของกองหลังเปิดช่องโหว่ให้ทีมคู่แข่งมีพื้นที่ในการทำประตูอย่างง่ายดาย ซึ่งจุดนี้ทำให้พวกเขาพลาดท่าหลายต่อหลายนัดด้วยกัน ส่วนทีมเยือน อย่างที่กล่าวไว้ด้านบน ฟอร์มพวกเขาไม่คงที่ แนวรุกพลาดท่าทำหมูหกอยู่พอสมควร แต่บทจะบอดก็บอดสนิท บทจะมาก็คมเสียเหลือเกิน ส่วนแนวรับยังออกอาการลูกผีลูกคน แต่เกมนี้ด้วยชื่อชั้นที่เหนือกว่าพวกเขาน่าจะพยายามครองเกมและบุกเข้าใส่เพื่อคว้าชัยในเกมนี้ ส่วนผลการแข่งขันเมื่อเทียบฟอร์มของทั้งคู่ เชื่อว่า เออิบาร์ น่าจะพกกระสุนมาด้วยและจะบุกมาชนะต่อเจ้าบ้าน อูเอสก้า ทีมเจ้าถิ่นที่ยังหาชัยชนะนัดแรกของลีกยังไม่เจอ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูเอสก้า (4-4-2) : อันเดรส เฟร์นานเดซ (GK) – ปาโบล มัฟเฟโอฆอร์เก้ ปูลิโด้ดิมิทริส ซิโอวาสลุยซินโญ่ – ดาบิด เฟร์เรยโร่เปโดร มอสเกร่าเคเลชี่ เอ็นวาคาลี,เซร์คิโอ โกเมซ  ราฟาเอล เมียร์ซานโดร รามิเรซ

เออิบาร์ (4-2-3-1) : มาร์โก ดมิโตรวิช (GK)  อเลฆานโดร โปโซ่เอสเตบัน บูร์กอสเปาโล โอลิเวยร่าอานาอิทซ์ อาร์บีย่า  เซร์คิโอ อัลบาเรซเอดู เอ็กซ์โปซิโต้  ดาเมียน คอนด์จอร์, ไบรอัน กิล, เควิน โรดริเกส – กีเก้

ผลสกอร์ที่คาด : อูเอสก้า 1 – 2 เออิบาร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top