วิเคราะห์บอล โตริโน่ vs โครโตเน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 7 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง “กระทิงหิน” โตริโน่ เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของน้องใหม่ โครโตเน่ โดยเกมนี้ทั้งสองทีมจะลงสนามกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น. ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก กรันเด้ โตริโน่ เมืองตูริน ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น “กระทิงหิน” โตริโน่ เปิดฤดูกาลนี้มา 6 เกมถือว่าผลงานของพวกเขายังน่าผิดหวังเนื่องจากเพิ่งเก็บมาได้ 4 คะแนนเท่านั้นจากผลงาน ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 4 ทำให้ต้องหล่นลงมาอยู่ในโซนท้ายตารางที่อันดับ 18 ในเวลานี้ อย่างไรก็ตามในช่วงหลังดูทีมจะเร่งฟอร์มเก่งกลับมาได้บ้างจากการบุกคว้าชัยได้เหนือ “กริโฟเน่เจนัว 2-1 ในเกมนัดล่าสุดที่ลงสนาม สำหรับในด้านสภาพความพร้อมของทัพกระทิงหินก่อนลงสนามมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บ 3 รายด้วยกันคือ อาร์มันโด้ อิซโซ่, ดานิเอเล่ บาเซลลี่ และซิโมเน่ ซาซ่า

ฝ่ายทีมเยือน โครโตเน่ ผลงานของน้องใหม่ทีมนี้กำลังน่าเป็นห่วงอย่างมาก ตั้งแต่ก้าวขึ้นมาอยู่บนลีกสูงสุดของประเทศยังไม่สามารถสัมผัสรสชาติแห่งชัยชนะได้เลยตลอดทั้ง 6 เกม เก็บมาได้เพียงคะแนนเดียวเท่านั้นจากผลงานเสมอ 1 เกม และแพ้ไปถึง 5 เกม โดยเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามเปิดรังพ่ายให้กับ “เทพธิดาอตาลันต้า แบบหวุดหวิด 1-2 ส่วนในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 3 รายคือ ซัลวาตอเร่ โมลิน่า, เดนิส ดรากุส และ เอ็มมานูเอล ริวิแยร์ โดยความหวังที่จะนำชัยชนะมาสู่ทีมเวลานี้ต้องฝากไว้ที่ ซิมี่ กองหน้าสัญชาติไนจีเรีย ที่ช่วยทีมซัดไปแล้ว 3 ประตูในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านเริ่มกลับมาเข้าสู่ฟอร์มเก่งของตัวเองได้แล้วในช่วงหลัง โดยพวกเขาเป็นทีมที่เล่นเกมรุกกันได้ค่อนข้างดี 5 เกมที่ลงสนามหลังสุดที่ลงสนามซัดไปถึง 16 ประตู แต่ปัญหาที่แก้ไม่ได้เลยคือเกมรับที่โดนถลุงไปถึง 16 ประตูจาก 6 เกมที่ลงสนามในลีก ส่วนทาง โครโตเน่ มีปัญหาในทุกส่วนไม่ว่าจะเป็นเกมรุกที่ยิงประตูได้น้อยมาก ด้านเกมรับก็เสียไปแล้ว 17 ประตู(มากที่สุดในลีก) จึงมองว่าเกมนี้ยังมองว่า โตริโน่ จะคว้าชัยได้ด้วยเกมรุกที่เด็ดขาดกว่าจะซัดคู่แข่งที่กำลังปรับตัวบนลีกสูงสุดไม่ได้แบบไม่ยากมากนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โตริโน่ (4-3-2-1) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – วิลฟรีด สเตฟาน ซิงโก้เบรเมอร์ไลอันโก้นิโกล่า มูร์รู – อาเมอร์ โกยัคโทมัส รินคอนคาโรล ลิเนตตี้ – ซิโมเน่ แวร์ดี้, ซาซ่า ลูคิช – อันเดรีย เบล็อตติ

โครโตเน่ (3-5-2) : อเล็กซ์ คอร์ดาซ์ (GK) – ลิซานโดร มากัลลันลูก้า มาร์โรเน่เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้ – เปโดร เปเรย์ร่านิคโคโล ซาเนลลาโตอาหมัด เบนาลี่มิลอส วูลิชอาร์คาดิอุสซ์ เรก้า  จูเนียร์ เมซซิอาสซิมี่

ผลสกอร์ที่คาด : โตริโน่ 3 – 1 โครโตเน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top