วิเคราะห์บอล แบรสต์ vs ลีลล์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 10 คู่แรกของวันอาทิตย์ เป็นการพบกันระหว่าง แบรสต์ ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ตราหมา ลีลล์ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนในเวลานี้ โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงหัวค่ำวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. ณ สนาม สต๊าด ฟร็องซิส-เลอ เบล เมืองแบรสต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แบรสต์ ในเวลานี้กำลังอยู่ในช่วงขาลง ผลงานการลงสนามในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยมาได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลืออีก 4 เกมเป็นการพ่ายแพ้ทั้งหมด ทำให้เก็บเพิ่มมาได้เป็น 9 คะแนนจากการลงสนามทั้งหมด 9 เกม รั้งอยู่โซนครึ่งล่างของตารางคะแนนที่อันดับ 14 ของลีก สำหรับผลงานการลงสนามในเกมนัดล่าสุดของพวกเขานั้นคือการบุกไปแพ้ให้กับ แรนส์ 2-1 ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะภายในทีมจะขาดเพียง เดอนีส แบ็ง เซ็นเตอร์แบ็คชาวฝรั่งเศส ที่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บเพียงแค่รายเดียวเท่านั้น ส่วนผู้เล่นชุดหลักที่เหลือทุกคนยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา

ทีมเยือน “ตราหมา” ลีลล์ ฤดูกาลนี้ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเกียว เมื่อ 9 เกมที่ลงสนามในลีกพวกเขายังไม่เสียท่าพ่ายแพ้ให้แก่ทีมใดเลยแม้แต่นัดเดียว โดยสามารถเก็บมาได้ 19 คะแนนจากผลงานชนะ 5 เสมอ 4 ทำให้อันดันดับบนตารางคะแนนพุ่งขึ้นมารั้งเป็นรองจ่าฝูงของลีกในเวลานี้ ด้านผลงานการลงสนามเกมนัดล่าสุดของพวกเขาลงเล่นในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มสะเด่าบุกไปพิฆาต “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน ทีมฟอร์มแกร่งจากอิตาลี ได้แบบขาดลอย 3-0 นอกจากฟอร์มทีมจะดีแล้ว สภาพความพร้อมของทีมก็ดีไม่ต่างกันเมื่อเกมนี้พวกเขาจะมีนักเตะตัวหลักพร้อมลงสนามกันทุกคน นำทัพมาโดย โฌนาด็อง บ็องบา กองหน้าตัวเก่งของทีมที่ทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ ให้กับทีมในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่น และความมั่นใจของทั้งคู่อยู่แตกต่างกันคนละด้าเลยทีเดียว แต่ในเกมนี้ก็มองว่าแฟนบอลที่เชียร์ลีลล์อาจจะต้องลุ้นกันเหนื่อยหน่อยเนื่องจากทัพตราหมาเพิ่งเดินทางไปลงสนามที่อิตาลีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้มีเวลาได้พักน้อยกว่า อาจจะมีปัญหาเรื่องความฟิตได้ อย่างไรก็ตามจากฟอร์มการเล่นของ แบรสต์ ช่างหนักหนาเหลือเกินโดยเฉพาะแนวรับที่มีปัญหาอย่างหนักโดนถลุงไปถึง 20 ประตูจาก 9 เกม(มากสุดในลีก) จึงมองว่า ลีลล์ จะอาศัยช่องโหว่ตรงนี้ยิงประตูเฉือนชนะเจ้าบ้านได้แบบหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แบรสต์ (4-2-3-1) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – ฌูเลียง โฟสซูริเย่ร์ฌองเกแว็ง ดูแวร์นแบร็งดอง ชาร์กดงเนต์โรแม็งต์ แปร์โรด์ – อิยองก้า เอ็มบ็อกฮาริส เบลเกบลา – ฟร็องค์ โอโนราต์เออร์วิน คาร์โดน่าโรแม็ง ฟาฟร์ – สตีฟ มูนี่ย์

ลีลล์ (4-4-2) : ไมค์ เมญอง (GK) – เซคิ เซลิคโชเซ่ ฟอนเต้สเวน บ็อตแมนเรย์นิลโด้ มันดาวา – หลุยซ์ อาเราโย่เรนาโต้ ซานเชสเมนฌาแมง อ็องเดรโฌนาต็อง บ็องบา – 
บูรัค ยิลมาซ
โฌนาด็อง อิโกเน่

ผลสกอร์ที่คาด : แบรสต์ 0 – 1 ลีลล์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top