วิเคราะห์บอล ล็องส์ vs แร็งส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 ตามโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 10 คู่ระหว่าง ล็องส์ ทีมอันดับ 10 ของตาราง เปิดสนามเหย้า สตาด โบลลาร์ด เดเลลิส ต้อนรับการมาเยือนของ แร็งส์ ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น. ที่เมืองล็องส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน ล็องส์ เกมนัดที่แล้วที่จะต้องมีคิวพบกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ถูกเลื่อนแข่งขันเนื่องจากมีนักเตะถูกตรวจพบเชื้อโควิด-19 หลายรายทำให้ต้องเข้ารับการเข้ากักตัว โดยตอนนี้แข่งไปแล้ว 7 นัด มี 13 คะแนน อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง ผลงานโดยรวมยอดเยี่ยมเลยทีเดียวสำหรับทีมน้องใหม่ ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะจะขาด อีสเซียก้า ซิลล่า, ชีค ตาโอเร่, เซโก้ โฟฟาน่า และ อิกนาติอุส กานาโก้ 4 รายที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วน โจนาธาน กราดิต และ เกลม็องต์ มิเชลิน ติดโทษแบน

ทีมเยือน แร็งส์ เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านทุบ สตราส์บูร์ก 2-1 เก็บ 3 คะแนนรวมของเก่ามี 8 คะแนน จากการลงสนาม 9 นัด ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 15 ของตาราง ตอนนี้ฟอร์มกำลังมั่นใจหลังจากคว้าชัยได้ 2 นัดติดต่อกัน ส่วนการแข่งขันนัดนี้ต้องยกพลออกไปเยือนลุ้นรักษาฟอร์มเก่งต่อเนื่องและความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามในเกมนี้ แข้งทีมผู้มาเยือนฟิตสมบูรณ์ทุกราย ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะแต่อย่างใด เตรียมลงสนามได้อย่างครบครัน

วิเคราะห์ก่อนเกม การร้างสนามไปนานของทีมเจ้าถิ่น ส่งผลถึงความต่อเนื่องของนักเตะ รวมไปถึงแมตช์ฟิตเนส ความฟิตของนักเตะ ความเข้าใจเกม ตรงนี้อาจจะขาดหายไป แต่พวกเขาเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้อย่างแข็งแกร่งและไม่เกรงกลัวทีมผู้มาเยือน ไม่ว่าจะชื่อชั้นดีกว่าแค่ไหนก็ตาม ซึ่งจุดนี้จะเป็นข้อได้เปรียบของพวกเขา ส่วนทีมเยือนกำลังมั่นใจอย่างเต็มที่ หลังจากชนะมาได้ 2 เกมติดต่อกัน แต่เกมนี้จะเป็นบทพิสูจน์ว่าพวกเขาจะรักษาฟอร์มเก่งได้ดีต่อเนื่องหรือไม่อย่างไร ส่วนรูปเกมเชื่อว่าเจ้าบ้านน่าจะมีโอกาสบุกมากกว่าส่วนทีมเยือนไม่แน่ว่าเกมนี้พวกเขาก็บุกสู้ด้วยเหมือนกัน ส่วนผลการแข่งขันในเกมนี้เชื่อว่าเจ้าบ้านน่าจะดีพอที่จะไม่พ่ายคาบ้านและจะเสมอกับทีมเยือนไปแบบที่มีผลการทำประตูเกิดขึ้นทั้งสองฝั่ง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ล็องส์ (3-4-1-2) : ฌอง-หลุยส์ เลก้า (GK) – ซากาเรีย ดิยัลโล่ โลอิก บาเดอเล็กซานดาร์ ราโดวาโนวิช – โจนาธาน คลอสส์ยานนิค คาฮูซัคชาร์ลส โบลี่มาสซาดิโอ ไอดาร่า – กาแอล กากูต้า – ซิมง บ็องซ่าฟลอเรียง โซโตก้า

แร็งส์ (4-4-2) : เปรดรัก รายโควิช (GK) – โตมาส์ โฟเกต์วูท ฟาเอสยูนิส อับเดลฮามิดโฟเด้ ดูกูเร่ – เดเร็ค คูเตซ่าวาลอน เบริช่ามาติเยอ กาฟาโร่มูสซ่า ดูมเบีย  – กัย ซีร์เฮอวส์บูลาย เดีย

ผลสกอร์ที่คาด : ล็องส์ 1 – 1 แร็งส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top