วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า vs โยโกฮาม่า เอฟซี ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 27 ของซีซั่น เป็นการโคจรมาพบกันระหว่างทีมอันดับที่ 8 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เปิดรังเหย้า เอดิออน สเตเดียม ฮิโรชิม่า ต้อนรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟซี ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นฟาดแข้งกันในช่วงที่ยงของวันเสาที่ 14 พฤศจิกายน เวลา 12.00 น. ที่เขตอาซามินามิ จังหวัดฮิโรชิมะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า กำลังเล่นกลับมาเล่นได้เข้าร่องเข้ารอยอีกครั้ง 6 เกมหลังสุดที่พวกเขาลงสนามไปนั้นประสบกับความพ่ายแพ้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนอีก 5 เกมที่เหลือนั้นเก็บชับมาได้ 3 เกม และเสมอ 2 เกม นัดล่าสุดลงสนามไปเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มสุดหรูเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะทีมหัวตารางอย่าง นาโกย่า แกรมปัส ได้แบบไม่ยาก 2-0 ทำให้เก็บเพิ่มมาได้เป็น 42 คะแนนจากการลงสนาม 27 นัด ขยับขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 8 ของตารางคะแนในเวลานี้ สำหรับในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมนั้นจะเฝ้ารังด้วยขุมกำลังสมบูรณ์ นักเตะทุกคนอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา นำทัพมาโดย เลอันโดร เปเรย์ร่า กองหน้าฟอร์มฮอตชาวบราซิลที่ทำไปแล้ว 13 ประตู กับ 4 แอสซิสในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน โยโกฮาม่า เอฟซี ฟอร์มการเล่นของพวกเขาก็ไม่มีความสม่ำเสมอตามที่คาดไม่มีผิด ต้องลิ้มรสความพ่ายแพ้มากกว่ารสชชาติของชัยชนะ ตลอด 27 เกมที่ผ่านมาเก็บมาได้ 27 คะแนน ทำให้รั้งอยู่อันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ด้านผลงานในช่วง 5 เกมหลังสุดนั้น สามารถคว้าชัยมาได้ 2 เกม และแพ้ 3 เกม โดยนัดล่าสุดที่ลงโชว์เพลงแข้งนั้นสามารถเปิดรังพิชิต วิสเซล โกเบ ได้แบบหวุดหวิด 2-1 ไปที่สภาพความพร้อมล่าสุดของผู้มาเยือนมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บลงสนามไม่ได้อยู่ 3 รายคือ เออิจิโร่ ทาเคดะ, เคนสุเกะ ซาโตะ และ ยูสุเกะ มัตสึโอะ

วิเคราะห์ก่อนเกม ช่วงระยะหลังทาง โยโกฮาม่า เอฟซี ยกระดับการเล่นขึ้นมาได้ดี ทำให้มักจะเห็นว่าพวกเขาจะมีสลับมาคว้าชัยได้บ่อยขึ้น แต่สิ่งที่ยังแก้ไม่ตกเป็นเกมรับที่เสียประตูให้กับคู่แข่งแทบทุกเกม และยังดูจะมีปัญหายามออกไปเล่นนอกถิ่นของตัวเองอีกด้วย 6 เกมที่ออกไปเล่นนอกบ้านเก็บชัยได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น(เสมอ 1 แพ้ 4) ด้าน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า กำลังเล่นกันได้อย่างมั่นอกมั่นใจ เป็นทีมที่มีสไตล์การเล่นรัดกุมแน่นเกมรับให้เหนียวแน่นเป็นหลัก และมักจะทำผลงานได้ดีเสมอเมื่อลงเล่นในบ้าน 6 เกมหลังที่เฝ้ารังแพ้ให้กับทีมจ่าฝูงเพียงนัดเดียวเท่านั้น(ชนะ 4 เสมอ 1) ดังนั้นหากไม่มีอะไรผิดแปลกเกมนี้ฝั่งเจ้าถิ่นน่าจะไม่พลาดเดินหน้าคว้าชัยได้อีกเกม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-4-2-1) : ทาคุโตะ ฮายาชิ (GK) – ยูกิ โนงามิฮายาโตะ อารากิโช ซาซากิ – ยูสุเกะ จาจิมะฮายาโตะ คาวาเบะโทชิฮิโระ อาโอยามะชุนกิ ฮิกาชิ – ยูยะ อาซาโนะสึกาสะ โมริชิมะ – เลอันโดร เปเรร่า

โยโกฮาม่า เอฟซี (4-4-2) : ยูจิ โรคุทัน (GK) – มาควินโญ่มาซาฮิโกะ อิโนฮะทาคาอากิ ชิจิมาซาคาซุ ทาชิโร่ – โคเฮย์ เทซูกะโคสุเกะ ไซโตะทัตสึกิ เซโกะคัตสึฮิโระ นาคายามะ  คาซุนาริ อิจิมิโคกิ ไซโตะ

ผลสกอร์ที่คาด : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 2 – 0 โยโกฮาม่า เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top