วิเคราะห์บอล เบิร์นลีย์ vs คริสตัล พาเลซ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 9 คู่ระหว่าง “เดอะ คลาเร็ตส์” เบิร์นลีย์ เปิดเรือนเหย้า เทิร์ฟ มัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นของคืนวันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน เวลา 00:30 น. หรือเข้าสู่วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเบิร์นลีย์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “เดอะ คลาเร็ตส์” เบิร์นลีย์ ของกุนซือ ฌอน ไดซ์ นัดที่แล้วโยนไม่เข้าเป้าบุกไปเสมอกับ “นกนางนวลไบรท์ตัน 0-0 เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 2 คะแนน รั้งอันดับรองบ๊วยของตาราง สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด เสมอ 2 นัดและแพ้ไป 3 นัด แถมยังไม่สามารถชนะใครในลีกได้เลยร่วมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะหรือมีแข้งติดโทษแบน พร้อมลงสนามได้ทุกราย

ทีมเยือน “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ เกมนัดล่าสุด ปู่รอย ฮอดจ์สัน พาลูกทีมเปิดบ้านถล่มโหดใส่น้องใหม่ “ยูงทอง ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-1 เก็บสามคะแนนแบบเบิ้มๆ รวมของเก่ามี 13 คะแนน อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง สถิติการลงฟาดแข้ง 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามสุดฟูลทีม ไม่มีแข้งรายไหนมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนหรือแม้แข้งติดโทษแบน พร้อมช่วยทีมได้ทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม เบิร์นลีย์ อาการน่าเป็นห่วงอย่างยิ่งเมื่อนักเตะพร้อมใจฟอร์มตกกันทั้งทีม จุดแข็งยามเล่นในบ้านและเน้นเรื่องลูกกลางอากาศ ลูกตั้งเตะ ใช้ไม่ได้ผลอีกต่อไป ดูแล้วถ้าสถานการณ์ยังย่ำอยู่แบบนี้ เชื่อว่าช่วงปลายเดือนหน้าอาจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลง ส่วนทีมผู้มาเยือนเตรียมใช้ไม้เดิมคือการใช้ความเร็วในแนวหน้าบุกใส่คู่ต่อสู้ โดยเฉพาะตัวริมเส้นมีความจี๊ดจ๊าดพอสมควร รวมไปถึงเดอะ แบกของทีมอย่าง วิลฟรีด ซาฮา ที่พร้อมจะกระชากแนวรับเจ้าถิ่นให้ฉีกเป็นชิ้นๆ ซึ่งเมื่อเทียบฟอร์มของทั้งคู่แล้วจึงขอยกให้ คริสตัล พาเลซ ทีมผู้มาเยือนจะบุกมาถล่ม เบิร์นลีย์ ที่ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ ไปได้และอาจจะได้รับชัยชนะอย่างขาดลอยอีกด้วย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบิร์นลีย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป (GK) – แม็ทธิว โลว์ตันเจมส์ ทาร์คอฟสกี้เบน มีชาร์ลี เทย์เลอร์ – ร็อบบี้ เบรดี้แอชลี่ย์ เวสต์วู้ดจอช บราวน์ฮิลล์ดไวท์ แม็คนีล – คริส วูดแอชลี่ย์ บาร์นส์

คริสตัล พาเลซ (4-4-2) : บิเซนเต้ ไกวต้า (GK) – เนธาเนียล ไคลน์ชีคคู คูยาเต้สกอตต์ แดนน์แพทริค ฟาน อานโฮลท์ – แอนดรอส ทาวน์เซนด์ไจโร รีเดอวัลด์เจมส์ แม็คอาร์เธอร์เอเบเรชี่ เอเซ่ – จอร์แดน อายิววิลฟรีด ซาฮา

ผลสกอร์ที่คาด : เบิร์นลีย์ 0 – 2 คริสตัล พาเลซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top