วิเคราะห์บอล แร็งส์ vs นีมส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 11 เป็นการพบกันระหว่าง แร็งส์ ทีมรองบ๊วยของตาราง เปิดสนามเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ นีมส์  โดยทั้งสองทีมจะทำการวัดฝีเท้ากันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น. ที่สนาม สต๊าด ออกุสเต้ เดลูน เมืองแร็งส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แร็งส์ ระยะหลังฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆ สามเกมล่าสุดชนะ 2 เสมอ 1 ทำให้หลุดพ้นโซนตกชั้นได้เสียที ปัจจุบันปีนี้ทำผลงาน ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 5 ยิงได้ 16 เสียไปถึง 18 ประตู ทำให้พวกเค้าเก็บได้ 9 คะแนนจาก 10 นัด ขึ้นมาอยู่อันดับ 16 ของตารางได้สำเร็จ เกมล่าสุดพลาดสามแต้มอย่างน่าเสีย หลังบุกไปโดน ล็องส์ ยิงสองประตูตีเสมอ 3-3 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ด้านสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด อาร์เบอร์ เซเนลี่ และ กิสแล็ง โกน็อง ที่เจอปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน คนอื่นๆ ที่เหลือพร้อมลุยในเกมนี้ทั้งหมด

ทีมเยือน นีมส์ ปัจจุบันไม่รู้จะเอายังไงกับชีวิตดี 4 เกมล่าสุดที่ลงเล่นแพ้รวดแบบไม่มีทรง โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่แม้จะได้เล่นในบ้านตัวเอง แต่ก็โดน อองเช่ร์ บุกมาถล่มยับเยิน 1-5 ทำให้หล่นอยู่มาอยู่ในโซนตกชั้นเรียบร้อย ด้วยผลงาน ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 6 เก็บได้ 8 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 18 ของตาราง ด้านความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมนั้นก็จะยังขาดหน้าเดิมอย่าง เกลม็องต์ เดอเปรส์ ที่ไม่รู้จะกลับมาได้เมื่อไหร่เพียงรายเดียว นักเตะที่เหลือในทีมนั้นสามารถลงกู้วิกฤติให้ทีมได้ทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม แม้ทั้งสองทีมจะทำผลงานโดยรวมได้พอกัน แต่ดูจากฟอร์มระยะหลังและโมเมนตัมของทีมแล้ว ต้องบอกว่าทางเจ้าบ้านนั้นดูดีกว่าครับ เกมล่าสุดที่พลาดเสมอก็เป็นอะไรที่น่าเสียดาย เพราะในนาทีที่ 90 พวกเค้ายังนำสองประตูอยู่เลย ซึ่งก็ต้องบอกว่าเดิมทีพวกเค้าเป็นทีมระดับท่อนบนของตารางอยู่แล้ว ด้วยเกมรับที่เหนียวแน่น แต่ปีนี้ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น เล่นไป 10 นัด เสียประตูพอๆ กับปีที่แล้วทั้งฤดูกาล ฝั่งทีมเยือน ปีก่อนนั้นรอดตกชั้นแบบเฉียดฉิว แต่ปีนี้ต้องบอกว่าทรงมาเลยครับ จากเดิมที่คุณภาพของทีมก็ไม่ได้ดีพอจะเล่นบนลีกสูงสุดอยู่แล้ว ดันมาเจอโควิดรบกวน ทำให้เสริมทีมไม่ได้มากเท่าที่ต้องการ ขอให้ลืมอันดับในตารางไปก่อน ด้วยคุณภาพของทีมเดิมที บวกกับฟอร์มปัจจุบัน ยังไงก็ต้องบอกว่าทางเจ้าบ้านมีโอกาสมากกว่าเยอะครับ ที่จะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แร็งส์ (4-4-2) : เปรดรัก รายโควิช (GK) – โฟเด้ ดูกูเร่วูท ฟาเอสยูนิส อับเดลฮามิดโตมาส์ โฟเกต์ – นาธานาแอล เอ็มบูกูมาร์แชลล์ มูเนตซี่วาลอน เบริช่ามาติเยอ กาฟาโร่ บูลาย เดียกัย ซีร์เฮอวส์

นีมส์ (4-2-3-1) : บาปตีสต์ เรย์เน่ต์ (GK) – ปาทริค เบอร์เนอร์โลอิก ล็องด์อองโตนี่ บริย็องซงโซฟิยาน อาลาคูช – ลูก้าส์ โดซ์, อันเดรส คูบาส – นิคลาส อิเลียสสันยาสซีน เบนราอู์, ซีเนดีน เฟอร์ฮัต – คาริม อาริบี

ผลสกอร์ที่คาด : แร็งส์ 2 – 0 นีมส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top