วิเคราะห์บอล มงต์เปลลิเย่ร์ vs สตราส์บูร์ก ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 นัดที่ 11 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง มงต์เปลลิเย่ร์ ทีมอันดับที่ 5 เปิดรังเหย้า สต๊าด เดอ ลา มอสซง ต้อนรับการมาเยือนของ สตราส์บูร์ก ทีมรองบ๊วยของตารางคะแนนในปัจจุบัน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น. ที่เมืองมงต์เปลลิเย่ร์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน มงต์เปลลิเย่ร์ ออกสตาร์ทช่วง 10 เกมแรกของซีซั่นใหม่ทำผลงานได้ค่อนข้างดี เก็บชัยชนะมาได้ 5 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 3 เกม คว้ามาได้ 17 คะแนน รั้งอยู่อักนดับที่ 7 ของตารางคะแนน โดย 2 เกมหลังสุดที่พวกเขาลงสนามนั้นสามารถเก็บชัยชนะมาครองได้ทั้งหมด ซึ่งทั้ง 2 เกมยังเป็นการออกไปเล่นนอกบ้านอีกด้วย ผลงานเกมหลังสุดที่ทิ้งเอาไว้ก่อนพักเบรคคือการบุกไปเอาชนะ บอร์กโดซ์ ได้ถึงถิ่น 2-0 สำหรับในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมนั้นถือป็นข่าวดีของกุนซือ มิเชล แดร์ ซากาเรียน เมื่อไม่มีรายงานว่านักเตะคนใดเกิดมีปัญหาอาการบาดเจ็บเลยแม้แต่รายเดียว

ทางทีมเยือน สตราส์บูร์ก ฤดูกาลนี้ยังคงทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ ลงสนามในลีกไป 10 เกม เพิ่งคว้ามาได้เพียง 6 คะแนนเท่านั้นจากผลงาน ชนะ 2 และแพ้ถึง 8 ทีมกำลังมีปัญหาอย่างหนักในเรื่องเกมรับที่เสียประตูกันง่ายๆ สำหรับผลงานเกมนัดหลังสุดที่ทำเอาไว้คือการเปิดบ้านพ่ายให้กับ “โอเอ็มโอลิมปิก มาร์กเซย 0-1 ด้วยคะแนนที่เก็บมาได้ทำให้พวกเขาหล่นลงมาอยู่อันดับที่ 19 หรือรองบ๊วยของตารางคะแนนในขณะนี้ สำหรับในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมจะไม่มี มัทซ์ เซลส์ และ ลีโบ โมทิบา เพียงแค่ 2 รายเท่านั้น ส่วนบรรดาแข้งตัวหลักที่เหลือของทีมพร้อมลงสนามช่วยทีมกันทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้วยคุณภาพของทีมของคู่นี้ไม่ได้มีความแตกต่างกันมากเท่าไหร่นัก ทำให้สถิติการเจอกัน 6 เกมหลังสุดออกได้ทุกหน้า และยังกินกันไม่ลง(ชนะ-เสมอ-แพ้ ฝั่งละ 2 เกม) อย่างไรก็ตามด้วยฟอร์มการเล่นในช่วงเวลานี้ทาง มงต์เปลลิเย่ร์ ดูจะกำลังทำได้ดีกว่าทั้งในด้านรุก-รับ และเล่นกันได้อย่างมั่นใจในช่วงหลัง เกมนี้จะได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองอีกด้วย ด้านทีมเยือนมีปัญหาโดนเจาะประตูได้แทบทุกเกม และยังไม่มีทีท่าว่าจะอุดรอยรั่วได้ในเร็ววัน จึงเชื่อว่าการที่ มงต์เปลลิเย่ร์ จะเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ 3 นัดติดต่อกันคงไม่ใช่เรื่องยากเย็นเท่าไหร่นัก หากเจ้าถิ่นไม่ออกลูกประมาทยังไงชัยชนะก็ไม่หนีพวกเขาไปไหนอย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่ค่ดว่าจะลงสนาม

มงต์เปลลิเย่ร์ (4-3-3) : ดิมิทรี แบร์กโตด์ (GK) – จูเนียร์ แซมเบียเปโดร เมนเดสดาเนียล กงเกร้อ็องบรัวส์ โอยงโก้ – เตฌี่ ซาวินิเย่ร์ฌอร์ดอง แฟร์รี่ฟลอร็องต์ โมลเลต์ – กาเอต็อง ลาบอร์กด์แอนดี้ เดลอร์ตสเตฟี่ มาวิดิดี้

สตราส์บูร์ก (4-2-3-1) : แบ็งกูรู กามาร่า (GK) – โมฮาเหม็ด ซิมาก็องลามีน โกเน่สเตฟาน มิโตรวิชอองโตนี่ กาซี่ – อเล็กซ็องเดร ฌีกูดิมิทรี ลีเอนาร์   เคนนี่ ลาล่าอาเดรียง โตมาสซงฌอง-ริซแนร์ แบลล์การ์ด  อาบิบ ดิยัลโล่

ผลสกอร์ที่คาด : มงต์เปลลิเย่ร์ 1 – 0 สตราส์บูร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top