วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค vs ชักตาร์ โดเน็ตส์ก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โปรแกรมนัดที่สี่ของกลุ่ม บี เป็นการดวลแข้งกันของ “สิงห์หนุ่ม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมัน จ่าฝูงของกลุ่ม เปิดรังเหย้า เอสตาดิโอ โบรุสเซีย-พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ ชักตาร์ โดเน็ตส์ก ยอดทีมจากยูเครน รองจ่าฝูงของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันพุธ 25 พฤศจิกายน เวลา 00:55 น. หรือเข้าสู่วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองมึนเช่นกลัดบัค ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เกมนัดที่แล้วโชว์ฟอร์มสุดโหดบุกไปถล่ม ชักตาร์ โดเน็ตส์ก 6-0 คว้าชัยชนะได้สำเร็จรวมของเก่ามีอยู่ 5 คะแนน รั้งจ่าฝูงของกลุ่มในขณะนี้ ผลงานเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านทำได้เพียง เอาก์สบวร์ก ที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คนด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน รามี่ เบนเซไบนี่ และ อลาสซาเน่ เพลอา ติดเชื้อโควิด-19 กำลังเข้ารับการกักตัว ส่วน โยนาส โฮฟมันน์ มีอาการบาดเจ็บ โดยทั้งสามรายจะชวดลงสนามในเกมนี้

ทีมเยือน ชักตาร์ โดเน็ตส์ก นัดที่แล้วเปิดบ้านโดน “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ถล่มยับเยิน 0-6 ทำให้ยังมี 4 คะแนนตามเดิม อยู่รองจ่าฝูงของตาราง ผลงานล่าสุดลงเล่นในเกมลีกเหลือผู้เล่น 10 คนเปิดบ้านเสมอกับ โอเล็กซานเดรีย 1-1 ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในเกมนี้ จะขาด อิสไมลี และ เยฟเฮน โคโนปลีอันก้า มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน วิคตอร์ โควาเลนโก้ และ มัคซิม มาลิเชฟ ติดเชื้อโควิด-19 กำลังเข้าสู่กระบวนการกักตัว

วิเคราะห์ก่อนเกม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ช่วงนี้วัดจากฟอร์มในลีกฟอร์มของพวกเขากำลังอยู่ในช่วงน่าผิดหวังเกมรับมีความรั่วไหลให้เห็น เสียประตูง่ายไปหน่อย ส่วนเกมรุกมีความหลากหลาย อันตรายใช้ได้อยู่ แต่ถ้าเป็นผลงานล่าสุดในรายการนี้พวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่น่าเชื่อว่าจะอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงของตาราง โดยเกมนี้จะอาศัยการลงเล่นในบ้านเล่นเกมรุกใส่ทีมผู้มาเยือนหวังเก็บสามแต้มเพื่อโอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมต่อไป ความหวังน่าจะอยู่ที่ ลาร์ส สตินเดิล ที่เป็นดาวซัลโวของทีมในเวลานี้ ส่วนทางทีมผู้มาเยือนเพิ่งสะดุดมาล่าสุดในเกมลีก แถมยังขาดแข้งตัวหลักถึง 4 คน โดยความในเกมนี้จะอยู่ที่เกมรุกการจากโจมตีทางด้านข้างที่มีความรวดเร็วและอันตรายพอสมควรเลยทีเดียว แต่เกมรับพวกเขารั่วไหลกว่าทีมเจ้าบ้านอย่างมาก กองหลังยืนเป็นกรวยพร้อมโดนเลี้ยงผ่านอย่างง่ายดาย ถ้าเล่นเกมรับและรอโต้กลับอาจจะไม่มีแต้มกลับบ้าน แต่เชื่อว่าพวกเขาก็ต้องเอาเกมนี้เหมือนกันเพราะยังมีโอกาสที่จะได้เข้ารอบน่าจะสู้เต็มที่ไม่มียอมเจ้าถิ่น ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้ยังไว้ใจเลือกเป็นทางฝั่งเจ้าบ้าน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยังพอมีทีเด็ดทีขาดในการเอาชนะต่อ ชักตาร์ โดเน็ตส์ก ไปได้และถ้าประตูแรกมาไวอาจมีสกอร์ที่ไหลเป็นเทน้ำเทท่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค (4-2-3-1) : ยานน์ ซอมเมอร์ (GK)  สเตฟาน ไลเนอร์มัตธิอัส กินเทอร์นิโค เอลเวดี้รามี่ เบนเซไบนี่  คริสตอฟ คราเมอร์ฟลอเรียน นอยเฮาส์  พาทริค แฮร์มันน์ลาร์ส สตินเดิลมาร์คุส ตูราม  เบรล เอ็มโบโล่

ชักตาร์ โดเน็ตส์ก (4-3-3) : อันเดรีย ปียาตอฟ (GK) – โดโด้มายโคล่า มัตวีเยนโก้เซอร์เกย์ คริฟต์ซอฟมาร์ควินญอส – มาร์กอส อันโตนิโอทาราส สเตปาเนนโก้อลัน พาทริค – มาร์ลอสจูเนียร์ โมราเอสเตเต้

ผลสกอร์ที่คาด : โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค  2 – 1 ชักตาร์ โดเน็ตส์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top