วิเคราะห์บอล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น vs ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

ทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก แมตช์ที่สี่ของกลุ่ม ซี เป็นการพบกันระหว่าง “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เตรียมเปิดสนาม ไบ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า โดยทั้งสองทีมจะลงสนามปะทะกันในช่วงดึกของคืนของวันพฤหัสบดีที่ 26 พศจิกายน หรือเข้าสู่เช้าของวันศุกร์ที่ 27 พศจิกายน เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเลเวอร์คูเซ่น ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มกำลังร้อนแรงหาทีมมาหยุดยากเหลือเกิน ผลงาน 5 เกมหลังสุดที่ลงสนามในลีกสามารถเก็บชัยได้ทั้งหมด ทำให้ 8 เกมที่ผ่านมาพวกเขาเก็บมาได้ 18 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ส่วนผลงานในเวทียุโรปก็ยังทำได้ดีไม่แพ้กัน สามารถขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มอยู่ได้ในเวลานี้ เก็บมาได้ 6 คะแนนจากผลงานชนะ 2 เกม และแพ้ 1 เกม สำหรับผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดของทัพห้างขายยา สามารถบุกไปเฉือนเอาชนะทีมน้องใหม่ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ได้แบบหวุดหวิด 2-1 ทางด้านเรื่องความพร้อมของทีมนั้นมีรายงานนักเตะอยู่ 5 รายคือ เอ็ดม็อง ตาบซอบา, ซานติอาโก้ อาริอาส, เอเซเกล ปาลาซิออส, ชาร์ลส์ อรานกิซ และเปาลินโญ่

ทีมเยือน ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า จากลีกอิสราเอล ฤดูกาลนี้ยังหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอลงสนามในลีกไป 6 เกมแล้วเพิ่งจะเก็บชัยชนะมาครองได้เพีนงแค่นัดเดียวเท่านั้น ส่วนทีเกมที่เหลือเสมอ 3 เกม และแพ้ 2 เกม ทำให้หล่นลงมารั้งอันดับที่ 10 ของลีกในเวลานี้ ด้านผลงานรายยุโรปผลงานก็เอนเอียงไปทางแย่เมื่อ 3 เกมที่ผ่านมา เก็บมาได้เพียงแค่ 3 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 3 ของหลุ่มเวลานี้ สำหรับเกมที่ลงสนามล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมายังคงบู่ไม่เลิกบุกไปพ่ายให้กับ แอชดอด เอ็มเอส 0-2 ทำให้เมื่อมองจากสถิติการลงสนาม 6 เกมหลังสุดไม่มีเกมไหนเลยที่พวกเขาคว้าชัยได้ ส่วนเรื่องความพร้อมของทีมล่าสุดนั้นมีปัญหาาทางด้านแนวรับเมื่อ 2 เซ็นเตอร์แบ็คตัวเก่ง มิเกล วิตอร์ และอามิท บิทตอน ดันนัดกันมีอาการบาดเจ็บพร้อมกันทั้งคู่ ส่วนผู้เล่นคนอื่นที่ไม่ได้กล่าวมาพร้อมจะลงสนามช่วยทีมกันทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมแรกที่คู่นี้เจอกันผลลออกมาเป็นไปตามตาดเมื่อ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น บุกไปถล่มเอาชนะมาได้ 4-2 หลังจากแพ้ไปทาง ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า ก็ยังอาการไม่ดีขึ้นไม่ชนะใครเลย แถมยังยิงประตูไม่ได้มา 2 เกมติดต่อกันล้วอีกด้วย ด้านทัพห้างขายยา ฟอร์มกำพุ่งแรงสุดขีดโดยเฉพาะแนวรุกที่เฉียบคมเหมือนกับว่าได้กินใบมีดโกนเข้าไป 4 เกมหลังสุดพวกเขาไล่ถล่มตาข่ายคู่แข่งถึง 14 ประตู เกมนี้เจ้าบ้านได้เปรียบทุกอย่างทั้งสนามที่คุ้นเคย, ฟอร์มการเล่นที่กำลังมั่นอกมั่นใจ รวมไปถึงคุณภาพของผู้เล่นที่ห่างกันเป็นช่วงตัว โดยเวลานี้ เลเวอร์คูเซ่น นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มอยู่ก็จริงแต่คะแนนของพวกเขาที่มี 6 แต้ม ยังพร้อมจะหล่นลงมาจากที่สูงทุกเมื่อ ดังนั้นโอกาสดีๆ แบบนี้เชื่อว่าเจ้าบ้านจะไม่ปล่อยให้หลุดมือจะพยายามเน้นเป็นพิเศษ และมองว่าโอกาสที่จะคว้าชัยได้ก็มีสูงลิ่ว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-3-3) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) – ลาร์ส เบนเดอร์สเวน เบนเดอร์เอ็ดมอนด์ แทปโซบาเวนเดลล์ – โฟลเรียน วิทส์ยูเลียน เบาม์การ์ทลิงเกอร์นาเดียม อามิรี่ – เลออน ไบลี่ย์ลูคัส อลาริโอมูสซ่า ดิยาบี้

ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า (5-4-1)  โอฮัด เลวิต้า (GK)  ออร์ ดาเดียโลไอ ทาฮาเชียร์ เซเดกฌอน โกลด์เบิร์กมาร์วาน คาบาห์  ซินยาฮู ซาลาลลิชโจซัวมาเรียโน่ บาเรย์โร่โตเมอร์ โยเซฟี  เอลตัน อาโคลัตเซ่

ผลสกอร์ที่คาด : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 3 – 0 ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top