วิเคราะห์บอล อาแซด อัลค์มาร์ vs เรอัล โซเซียดาด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดที่สี่ของกลุ่ม เอฟ เป็นการดวลแข้งกันของ อาแซด อัลค์มาร์ ยอดทีมจากเนเธอร์แลนด์ รองจ่าฝูงของกลุ่ม เปิดสนามเหย้า เอเอฟเอเอส สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล โซเซียดาด ทีมจากลาลีกา สเปน อันดับ 3 ของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันในช่วงสุดดึกคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ณ เมืองอัลค์มาร์ ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน อาแซด อัลค์มาร์ นัดที่แล้วบุกไปโดน เรอัล โซเซียดาด เฉือนเอาชนะไป 0-1 ทำให้ 3 นัดที่ผ่านมายังมี 6 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับที่ 2 ของกลุ่มในขณะนี้ โดยมีแต้มเท่ากับจ่าฝูง นาโปลี และมีแต้มเท่ากับ เรอัล โซเซียดาด ส่วนผลงานนัดล่าสุดในลีกเฉือนเอาชนะ เอ็มเมน 1-0 ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาดผู้เล่น 4 รายด้วยกัน ตั้งแต่ จอร์ดี้ คลาซี่, รอน ฟลาร์, เทิน คูปไมเนอร์ส และ ดานี เดอ วิต

ทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด นัดที่แล้วเปิดบ้านเชือด อาแซด อัลค์มาร์ เก็บสามแต้มสำคัญเข้ากระเป๋า รวมของเก่ามีอยู่ 6 คะแนน แต่ยังอยู่อันดับที่ 3 ของกลุ่มในขณะนี้ โดยมีแต้มเท่ากับ อาแซด อัลค์มาร์ รองจ่าฝูงและ นาโปลี ทีมจ่าฝูง ส่วนผลงานในลีกบุกไปคว้าชัยชนะต่อ กาดิซ 1-0 ตอนนี้อยู่อันดับ 1 ของตาราง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะอดใช้งาน อันโดนี่ โกโรซาเบล, อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้, โมดิโบ ซานญ็อง, ลูก้า ซานกัลลี่ และ อเล็กซ์ โซล่า

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นสองทีมที่เล่นสไตล์ใกล้เคียงกัน เริ่มจากเจ้าบ้าน อาแซด อัลค์มาร์ ยามเล่นในบ้านมักจะเล่นเกมรุก เน้นความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะ รวมถึงมีความหลากหลายในเกมบุกอยู่เหมือนกัน แต่โดยรวมแล้วยังผีเข้าผีออก ส่วนเกมรับพอเจอทีมเหนือชั้นกว่ามักจะเอาไม่อยู่ ส่วนทีมเยือนผลงานในลีกกำลังมั่นใจและเกมนี้พวกเขาก็ต้องการชัยชนะเพราะยังอยู่ในเส้นทางของการลุ้นเข้าสู่รอบต่อไป แต่ก็อาจจะเล่นอย่างรัดกุมรอจังหวะเจ้าบ้านเผลอแล้วค่อยลงโทษ ซึ่งตอนนี้นักเตะกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจอย่างยิ่งเห็นได้ชัด ช่วยกันเล่นอย่างเต็มที่โดยไม่ต้องพึ่งสตาร์ดัง โดยรูปเกมในนัดนี้เชื่อว่าน่าจะชิงจังหวะเพราะคะแนนนัดนี้สำคัญอย่างยิ่ง หากทีมไหนพลาดท่าก่อนมีสิทธิ์ไร้แต้มสูงมาก ส่วนผลชัยชนะในนัดนี้ด้วยความทีมเยือนดูจะเหนือกว่าในเรื่องฟอร์มการเล่นและภาพรวมของทีมจึงเชื่อว่าน่าจะบุกมาเฉือนเอาชนะต่อ อาแซด อัลค์มาร์ ไปได้อย่างหวุดหวิด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาแซด อัลค์มาร์ (4-3-3) : มาร์โก บิโซต (GK) – โยนาส สเวนส์สันพานเตลิส ชาตซิเดียกอสบรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้โอเว่น ไวจ์นดัล – ทิยานี่ ไรน์เดอร์ส, โฮกุน เอฟเยนเฟรดริค มิดต์สโย – คัลวิน สเตงค์สอัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สสันเยสเปอร์ คาร์ลส์สัน

เรอัล โซเซียดาด (4-4-1-1) : อเล็กซ์ เรมิโร่ (GK) – โฆเซบา ซัลดูอาอาริตซ์ เอลูสตอนโด้โรแบง เลอ นอร์มังด์ไอเอน มูนญอซ – ปอร์ตูอันเดร์ บาร์เรเนตเซียมิเกล เมริโน่มิเกล โอยาร์ซาบัล – ดาบิด ซิลบา – วิลเลี่ยน โฆเซ่

ผลสกอร์ที่คาด : อาแซด อัลค์มาร์  0 – 1 เรอัล โซเซียดาด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top