วิเคราะห์บอล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น vs พีเอโอเค ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดที่สี่ ของกลุ่มอี เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมจากเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เปิดสนาม ฟิลิปส์ สตาดิโอน รับการมาเยือนของ พีเอโอเค ซาโลนิก้า ทีมจากประเทซกรีซ โดยเกมนี้ทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศฮอลแลนด์

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เจ้าบ้าน ฤดูกาลนี้ผลงานของทีมยังดูขาดความต่อเนื่อง แม้จะเห็นชัยชนะมากกว่าผลการแข่งขันอื่น แต่ก็มีสะดุดให้เห็นอยู่เนืองๆ โดยผลในลีกรั้งอยู่อันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ด้านผลงานการลงสนามในเวทียุโรปอาการยังไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ ต้องพบกับความพ่ายแพ้ 2 จาก 3 เกมที่ลงสนาม และเก็บชัยได้อีกหนึ่งนัด ทำให้มีอยู่เพียง 3 คะแนนเท่านั้นในเวลานี้รั้งอยู่อันดับที่ 3 ของกลุ่ม สำหรับผลงานการลงสนามล่าสุดพวกเขาบุกไปเสมอกับ ทเวนเต้ มาได้ด้วยสกอร์ 1-1 มาที่ความพร้อมของทีมเจ้าถิ่นล่าสุดนั้นมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บกันอยู่ถึง 6 รายด้วยกันคือ อาร์มันโด โอบิสโป, เอริค กูเตียร์เรซ, มาร์โก ฟาน กิงเคล, ไรอัน โธมัส, มาริโอ เกิทเซ่ และ มักซิมิเลียโน่ โรเมโร่

ฝั่งทีมเยือน พีเอโอเค ซาโลนิก้า กำลังเล่นกันด้วยความมั่นใจสามารถเก็บชัยมาได้ 4 เกมติดต่อกันแล้วรวมทุกรายการที่ลงสนามซึ่งเมื่อไปดูในลีกพวกเขาลงสนามไปแล้ว 8 เกม ยังไม่แพ้ใครเลยเลย เก็บมาได้ 18 ตะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ทางด้านการลงสนามในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ก็ดูดีมีลุ้นเข้ารอบได้เลย จาก 3 เกมที่ผ่านมายังไม่แพ้ให้ใครเช่นเดียวกับในลีก เก็บมาได้ 5 คะแนนจากผลงาน ชนะ 1 เกม และเสมออีก 2 เกม สำหรับในเรื่องสภาพความพร้อมของทีมนั้น เกือบจะพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ขาดเพียงแค่ ดิมิทริส จานนูลิส รายเดียวเท่านั้น ส่วนบรรดาแข้งตัวเก่งของทีมทั้งหมดที่เหลือพร้อมลงสนามช่วยทีมแน่นอน

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานการลงสนามเกมล่าสุดที่ผ่านมาออกมาค่อนข้างผิดคาดเมื่อฝ่าย พีเอโอเค เปิดบ้านไล่ยิงถล่ม พีเอสวี ได้แบบขาดลอยไปถึง 4-1 ซึ่งต้องยอมรับว่าย้อนไปเวลานั้น ฟอร์มการเล่นของทีมจากฮอลแลนด์กำลังเป๋ แต่ในปัจจุบัน ดูพวกเขากำลังกลับเข้าสู่ฟอร์มเก่งของตัวเองได้แล้ว เกมรุกกลับมาระเบิดตาข่ายได้มากขึ้น ด้านเกมรับก็กำลังเล่นกันได้มั่นใจเสียประตูน้อย อย่างไรก็ตามทาง ผู้มาเยือนก็ยังคงเล่นได้แจ่มไม่ลดลงเลย ยังไม่รู้จักคำว่าแพ้เลยในทุกรายการที่ลงสนามซีซั่นนี้ จึงมองว่าโอกาสที่คู่นี้จะจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไป แต่หากให้เลือกทีมที่เข้าวิน มองแล้วยังชอบฝั่งเจ้าบ้านที่ได้ลงเล่นในถิ่น กำลังฟอร์มดูดี และมีความต้องการจะสางแค้นจากเกมที่ผ่านมา ว่ามีภาษีดีกว่าอาจจะเบียดชนะได้แบบฉิวเฉียดเช่นกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (4-4-2) : ลานดรี้ เอ็มโวโก้ (GK) – เดนเซล ดัมฟรีย์สทิโม เบาม์การ์เทิลโอลิวิเยร์ บอสแคกลีฟิลิปป์ แม็ก – พาโบล โรซาริโออิบราฮิม ซ็องกาเร่โคดี้ ฆัคโปมาริโอ เกิทเซ – ดอนเยลล์ มาเลนเมาโร จูเนียร์

พีเอโอเค (4-2-3-1) : ซิฟโก ซิฟโควิช (GK) : มุสซ่า วากูเอ้เฟอร์นานโด วาเลร่าสเวร์เรียร์ อิงกาสันโรดริโก้  โอมาร์ เอล คัดดูรีสเตฟาน ชว๊าบ  อันดริย่า ซิฟโควิชโธมัส เมิร์กคริสตอส โตลิส   คาโรล สวิเดอร์สกี้

ผลสกอร์ที่คาด : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 1 – 1 พีเอโอเค

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top