วิเคราะห์บอล นีซ vs สลาเวีย ปราก ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก โปแกรมเกมการแข่งขันนัดที่สี่ ของกลุ่มซี เป็นการพบกันของ นีซ สโมสรจากลีกเอิง ฝรั่งเศส รองบ๊วยของกลุ่ม เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สลาเวีย ปราก สโมสรจากสาธารณรัฐเช็ก จ่าฝูงของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันในช่วงสุดดึกคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อลิอันซ์ ริเวียร่า เมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน นีซ เกมนัดที่แล้วบุกไปพ่ายต่อ สลาเวีย ปราก 2-3 ทำให้ยังมี 3 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง ส่วนผลงานนัดล่าสุด ลงเล่นในเกมลีก พ่ายแพ้ต่อ โมนาโก คาบ้าน 1-2 สถิติการลงสนาม 5 หลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ไป 2 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด ดันเต้ และ ฮัสซาน กามาร่า มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน ยูเซฟ อาตัล และ ฌอร์ด็อง โลตอมบา ติดเชื้อโควิด-19

ทีมเยือน สลาเวีย ปราก นัดที่แล้วชนะ นีซ 3-2 เก็บเพิ่ม 3 คะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 6 คะแนนรั้งจ่าฝูงของกลุ่มโดยมีแต้มเท่ากับ “ห้างขายยาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ส่วนนัดล่าสุดในลีก เปิดบ้านถล่ม โอปาวา 1-0 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 1 ของลีก สถิติการลงสนาม 5 นัดรวมทุกรายการ ชนะ 4 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน ทงด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะไม่สามารถใช้งาน 3 แข้ง อย่าง ออสการ์ ดอร์ลี่ย์, ออนเดรย์ คาราเฟียต และ ยาโก้ ทาคัซส์ มีอาการบาดเจ็บรบกวนชวดลงสนามทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม นีซ กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มการเล่นต่ำมาตรฐาน ได้รับความพ่ายแพ้มา 2 นัดติด แต่ทว่าพวกเขาได้พักเยอะกว่าทีมเยือนเนื่องจากโปรแกรมในลีกได้ถูกพักการแข่งขัน ทำให้นักเตะมีความสดและความฟิตกว่า ซึ่งน่าจะใช้ความได้เปรียบนี้และสไตล์เกมรุกยามเล่นในบ้านบุกเข้าใส่หวังพังประตูให้ได้มากที่สุด เพราะพวกเขาตามหลังเพียงแค่สามแต้มเท่านั้น โดยพึ่งความหวังไว้ที่แดนหน้าที่ประสานงานกันได้อย่างดี แต่เกมรับเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย ส่วนทีมเยือน สลาเวีย ปราก ด้วยความที่ได้พักน้อยกว่าและต้องเดินทางออกมาเยือน น่าจะมาในรูปแบบระมัดระวังตัว ไม่ผลีผลามบุก รอจังหวะดีๆ ในการเล่นเกมสวนกลับ แต่แนวรับเจอทีมเกรดรายการนี้พวกเขาก็เอาไม่ค่อยอยู่เหมือนกัน ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้เชื่อว่าทั้งคู่น่าจะออกไปทางเสมอกันไปมากกว่าจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งได้รับชัยชนะ เพราะว่าเจ้าบ้านดูฟอร์มจะตกๆ ลงไปอาจจะทำอะไรไม่ได้ถนัดนัก ส่วนทีมเยือนขอเพียงแต้มเดียวก็ไม่เสียหาย เพราะต้องเก็บนักเตะไว้เน้นในเกมลีกอีกด้วย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นีซ (3-4-3) : วอลเตอร์ เบนิเตซ (GK) – ร็อบสัน แบมบู, อ็องดี้ แปลมาร์สแตนลี่ย์ เอ็นโซกี้ ฮิเชม บูดาอุยอร์กกาน ชไนแดร์ลินปิแอร์ ลีส์ เมอลู, อเล็กซิส โคล้ด-เมาริซ – เจฟฟ์ เรเน่-อเดเลดแคสเปอร์ ดอลเบิร์กอามิน กูอิรี่

สลาเวีย ปราก (4-2-3-1) : อองเดรย์ โคลาร์ (GK) – แยน บอริลดาวิด โฮวอร์ก้าอองเดรจ์ คูเดล่าลูคาช มาโซปุสต์ – โทมัส โฮลส์ปีเตอร์ เซฟซิค – โทมัช มาลินสกีอองเดรจ์ ลินเกอร์ปีเตอร์ โอลายินก้า – ยาน คุชต้า

ผลสกอร์ที่คาด : นีซ 1 – 1 สลาเวีย ปราก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top