วิเคราะห์บอล สตองดาร์ด ลีแอช vs เลช พอซนาน ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 4 ของกลุ่มดี เป็นการพบกันของ สตองดาร์ด ลีแอช ทีมจากเบลเยียม ตำแหน่งบ๊วยของกลุ่ม เปิดสนามเหย้า สต๊าด เมาริซ ดูฟราสเน่ ต้อนรับการมาเยือนของ เลช พอซนาน สโมสรจากโปแลนด์ อันดับที่ 3 ของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน หรือเข้าสู่ช่วงวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 03:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ เมืองลีแอช ประเทศเบลเยี่ยม

เจ้าบ้าน สตองดาร์ด ลีแอช นัดที่แล้วบุกไปโดน เลช พอซนาน กดยับ 1-3 ทำให้พวกเขายังไร้คะแนนจากการลงสนาม 3 นัดแรก รั้งบ๊วยของกลุ่ม ส่วนผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในเกมลีก เหลือผู้เล่น 10 คนเปิดบ้านเสมอ ยูเปน 2-2 สถิติ 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 2 นัด ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ จะไม่สามารถใช้งาน แจ็คสัน มูเลก้า, ซินโญ วาเนิสเดน และ วิลเลียม บาลิควิชา 3 แข้งที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

ทีมเยือน เลช พอซนาน นัดที่แล้วหา 3 แต้มแรกได้ด้วยการเปิดบ้านถล่ม สตองดาร์ด ลีแอช 3-1 รั้งอันดับที่ 3 ของกลุ่มไว้ได้ในขณะนี้ ส่วนผลงานนัดล่าสุดลงเล่นในเกมลีก เปิดบ้านโดน รากุฟ ตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บผลจบลงด้วยสกอร์ 3-3 สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ไป 2 นัด ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงฟาดแข้ง จะขาด บอห์ดาน บุตโกยาคุ คามินสกี้, ฟิลิป เซมซัค และ มิคกี้ ฟาน เดอร์ ฮาร์ต 4 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ชวดลงสู่สนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม สตองดาร์ด ลีแอช เหมือนพวกเขาจะทำใจกับรายการนี้ไปแล้ว แถมฟอร์มก็ถือว่าย่ำแย่ไม่สมกับทีมที่เคยได้ไปลุยถึงรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกมาก่อน โดยกองหลังของพวกเขายืนตำแหน่งมั่วไปหมด พร้อมโดนทะลวงประตูได้ทุกเมื่อ โดนส่องไปแล้ว 8 ประตูในรายการ แถมยังยิงได้เพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น คงกลับไปลุ้นในเกมลีกเอาดีกว่า ต่างจากทีมผู้มาเยือนที่ยังมีความหวังในการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปแม้จะยากสักนิดนึง เพราะตามหลัง เบนฟิก้า และ เรนเจอส์ อยู่ 4 คะแนน แต่เกมนี้เชื่อว่าพวกเขาต้องการชัยชนะ เตรียมมาเล่นด้วยสไตล์เกมรุก ทีเด็ดจะอยู่ที่แดนหน้า ให้จับตาดู มิคาเอล อิสฮัค กองหน้าเบอร์ 9 ของทีมไว้ให้ดี อาจจะใส่สกอร์ได้ในเกมนี้ ส่วนผลการแข่งขันเชื่อว่า สตองดาร์ด ลีแอช ที่ปล่อยจอยไปแล้วจะพ่ายคาบ้านต่อ เลช พอซนาน ที่ยังมีหวังในการเข้ารอบอย่างค่อนข้างมั่นใจ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สตองดาร์ด ลีแอช (4-3-3) : อาร์โนด โบดาร์ท (GK) – โลร็องต์ ยานส์ซินโญ่ ฟานฮูสเดนเมอร์วิลล์ โบกาดีนิโคลาส กาวอรี่ – ซามูเอล บาสเตียนกอยโค ชิมิรอต, เซลิม อมัลลาห์ – เมห์ดี้ การ์เซล่า-กอนซาเลซอ็อบบิ อูแลร์อับดูล แทปโซบา

เลช พอซนาน (4-2-3-1) : ฟิลิป เบดนาเร็ก(GK) – อลัน เซอร์วินสกี้ลูบอมีร์ ชัตกาโธมาสซ์ เดจอสกี้วาซิล คราเว็ตส์ – คาร์โล มูฮาร์จาคุบ โมเดอร์ – ยาน ซิโคร่าดานี่ รามิเรซ, มิคาล สโคลาส – มิคาเอล อิสฮัค

ผลสกอร์ที่คาด : สตองดาร์ด ลีแอช 0 – 2 เลช พอซนาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top