วิเคราะห์บอล สุพรรณบุรี vs ราชบุรี มิตรผล ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 คู่ที่สี่ของโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 13 คู่ระหว่าง “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 10 ของตารางเปิดสนามเหย้า สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ต้อนรับการมาเยือนของ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน เวลา 18:30 น. จังหวัดสุพรรณบุรี

เจ้าบ้าน “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี นัดที่แล้วบุกไปโดน การท่าเรือ เอฟซี ถล่มยับเยิน 0-4 หาทางกลับบ้านแทบไม่ไหว โดยตอนนี้ยังมี 15 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 12 นัด อยํู่อันดับที่ 10 ของตาราง สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด เอเลฟ วิเอรา กองหลังตัวเก่งชาวบราซิเลี่ยน ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมนัดที่แล้ว ชวดลงในเกมนี้

ทีมเยือน “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี นัดที่แล้วคินฟอร์มเก่งเปิดบ้านถล่ม “เขี้ยวสมุทรสมุทรปราการ ซิตี้ 3-1 เก็บ 3 คะแนน รวมของเก่ามีอยู่ 23 คะแนน รั้งอันดับที่ 4 ของตาราง กำลังมีลุ้นทำคะแนนได้สิทธิ์ลุยรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดชนะ 3 นัดและเสมอ 2 นัด ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะทีมเยือนไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมลงสนามได้ทุกตำแหน่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน สุพรรณบุรี เอฟซี เป็นทีมที่มีนักเตะให้เลือกใช้น้อยมาก แข้งตัวหลักอาจจะมีอาการล้าสะสม แม้จะได้เล่นในบ้านแต่เกมนี้อาจจะไม่ได้บุกมากเท่าไหร่นัก แถมเสียกองหลังตัวเก่งอย่าง เอเลฟ วิเอรา ทำให้แนวรับน่าจะมีปัญหาไม่มากก็น้อย ส่วนเกมรุกบทจะมาก็มา แต่บทโชว์ฟอร์มไม่ออกก็ยิงทิ้งยิงขว้าง แถมสไตล์เกมรุกพอคิดอะไรไม่บอกก็โยนบอลยาว ซึ่งไม่ค่อยได้ผลเท่าที่ควร ทีมเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พวกเขามาเพื่อคว้าสามแต้มทำคะแนนไล่จี้ การท่าเรือ เอฟซี ที่พวกเขาตามหลังอยู่เพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น เพื่อโอกาสในการลุ้นได้สิทธิ์ลุยรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้เกมนี้พวกเขาพร้อมเล่นเกมรุกเต็มตัว น่าจะเน้นการต่อบอลและหวังพึ่งตัวต่างชาติที่มีความเร็วในการลุ้นทำประตู ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ คาดว่า สุพรรณบุรี เอฟซี น่าจะแพ้ต่อ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่มีแรงจูงใจมากกว่าในการคว้าชัยชนะและนักเตะมีคุณภาพเหนือกว่ากันพอสมควรอีกด้วย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สุพรรณบุรี เอฟซี (4-3-3) : ปาทริก เดย์โต (GK) – มีโชค มหาศรานุกุลวสันต์ ฮมแสนภัทรภณ กางโสภาสุประวีณ์ มีประทัง  ปาณเดชา เงินประเสริฐทินกร อสุรินทร์ซูลฟาห์มี่ อารีฟิน – กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์เอลิอันโดร, แพทริค ไรเชลท์

ราชบุรี มิตรผล (4-4-2) : อุกฤษณ์ วงศ์มีมา (GK) – ฟิลิป โรลเลอร์ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์จัสติน บาสเกียรติศักดิ์ เจียมอุดม – ลอสเซมี่ คาราบูเอ้จิตปัญญา ทิสุดกฤษณนน ศรีสุวรรณฮาเวียร์ ปาตินโญ่ – ยานนิค โบลีสตีเว่น ล็องจิล

ผลสกอร์ที่คาด : สุพรรณบุรี 0 – 2 ราชบุรี มิตรผล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top