วิเคราะห์บอล เอาก์สบวร์ก vs ไฟร์บวร์ก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ที่สองตามโปรแกรมสัปดาห์ที่ 9 ของฤดูกาล 2020/21 เป็นการปะทะกันระหว่าง เอาก์สบวร์ก ทีมอันดับ 10 ของตาราง เปิดสนาม เวเวคาร์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” ไฟร์บวร์ก ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการดวลแข้งกันในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน เวลา 21:30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเอาก์สบวร์ก ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน เอาก์สบวร์ก ผลงานนัดที่แล้วบุกไปไล่เจ๊าท้ายเกมเสมอกกับ “สิงห์หนุ่มโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-1 คว้า 1 คะแนนกลับบ้านรวมของเก่ามีอยู่ 11 คะแนน อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 3 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงเล่นเกมเหย้าในนัดนี้ จะขาด ยาน โมราเว็ค, เฟรดริก เยนเซ่น และ โนอาห์-โยเอล ซาเรนเร่น บาซี โดนอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน ราฟาเอล ฟรามเบอร์เกอร์ ติดโทษแบน 1 นัด

ทีมเยือน “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” ไฟร์บวร์ก ฟอร์มบู่ต่อเนื่องโดยนัดที่แล้วพ่ายคาบ้านสุดเศร้าต่อ ไมนซ์ 05 ที่ยังไม่ชนะใครได้ลีก ด้วยสกอร์ 1-3 โดยตอนนี้ยังมี 6 คะแนนเท่าเดิม แต่ยังอยู่อันดับที่ 14 ของตาราง เพิ่มเติมคือไม่ชนะใครมาแล้ว 7 นัดในเกมลีก ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมล่าสุดของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด มาร์ก เฟลกเค่น, ยานิค ฮาเบเรอร์ และ ควอน ชาง ฮุน

วิเคราะห์ก่อนเกม เอาก์สบวร์ก นัดที่แล้วแม้ไม่แพ้แต่ก็ยังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่เกมนี้พวกเขาแลดูจะเหนือกว่าทางเจ้าบ้าน ทั้งการได้เล่นในบ้านและฟอร์มโดยรวมที่ดูดีกว่าทีมเยือนและสภาพจิตใจน่าจะดีกว่าในช่วงนี้ ส่วน ไฟร์บวร์ก ฟอร์มออกทะเลไปไกลแบบกู่ไม่กลับ แนวรับทั้งที่ส่วนใหญ่ใช้ผู้เล่นหน้าเดิมๆ แต่กลับมีความรั่วไหลอย่างมาก แม้เกมรุกจะพอทำประตูได้ แต่แนวรับที่รั่วขนาดนี้ ยิงยังไงก็คงไม่พอ ส่วนผลการแข่งขันเชื่อฝีเท้าเจ้าบ้าน เอาก์สบวร์ก จะเก็บชัยชนะต่อ ไฟร์บวร์ก ไปได้แต่น่าจะเป็นการเฉือนชนะแบบหืดจับ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอาก์สบวร์ก (4-4-2) : ราฟาล กีคีวิช (GK) – โรเบิร์ต กุมนี้ , เจฟฟรี่ย์ กูเวลูว์เฟลิกซ์ อูดูโอไคยาโก้ – ดาเนียล คาลิกูรี่โทรเบียส ชโตรเบิลรานี่ เคดิร่ารูเบน วาร์กัส – โฟลเรียน นีเดอร์เลคเนอร์, อัลเฟร็ด ฟินน์โบกาสัน

ไฟร์บวร์ก (4-4-2) : โฟลเรียน มุลเลอร์ (GK)  โยนาธาน ชมิดฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ทโดมินิค ไฮนท์ซคริสเตียน กึนเตอร์  โรลันด์ ซาลไลบาปติสต์ ซานตามาเรียลิโน่ เทมเปลมันน์วินเซนโซ่ กริโฟ่  นิลส์ พีเทอร์เซ่นลูคัส โฮเลอร์

ผลสกอร์ที่คาด : เอาก์สบวร์ก 1 – 0 ไฟร์บวร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top