วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า vs คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 คู่ที่สองตามโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 30 ของฤดูกาล เป็นการปะทะแข้งกันระหว่าง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง เปิดสนาม เอดิออน สเตเดียม ฮิโรชิม่า ต้อนรับการมาเยือนของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน เวลา 12:00 น. จังหวัดฮิโรชิมะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เกมนัดที่แล้วทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ โชนัน เบลมาเร่ ด้วยสกอร์ 1-1 คว้า 1 คะแนนรวมของเก่ามี 47 แต้ม รั้งอันดับที่ 8 ของตารางจากการลงสนามไปแล้ว 30 นัดตามหลังพื้นที่ลุยฟุตบอลถ้วยรายการเอเชียอยู่ 8 คะแนน สถิติตอนนี้ไม่แพ้ใครถึง 7 นัดด้วยกัน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนเปิดบ้าน ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะและไม่มีแข้งรายไหนติดโทษแบน พร้อมลงสนามทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ผลงานนัดที่แล้วคืนฟอร์มโหดเปิดบ้านถล่ม ชิมิสุ เอส-พัลส์ เละเทะ 5-1 คว้าสามคะแนนได้สำเร็จ รวมของเก่ามียู่ 34 คะแนนจากการลงสนาม 30 นัด อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง หยุดสถิติไม่ชนะใคร 2 นัดติดต่อกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ทาคุมะ อาราโนะ, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ดั๊กลาส มีอาการบาดเจ็บชวดลงสนามกันทั้ง 3 ราย

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ยังมีโอกาสในการได้สิทธิ์ลุยบอลถ้วยเอเชียถึงแม้จะตามหลังถึง 8 แต้ม ส่วนผลงานเกมนัดที่แล้วพวกเขามีอาการล้าให้เห็นและตัวรุกยังใช้โอกาสในการจบสกอร์สุดเปลืองอยู่เหมือนเดิม แต่เกมนัดนี้ได้ลงเล่นในบ้านบวกกับสถิติที่ไม่แพ้ใคร 7 นัดและยังมีเกมรับที่เหนียวแน่นเสียประตูน้อยอยู่เหมือนเดิม ส่วนทีมเยือน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เป็นทีมที่เอาแน่เอานอนไม่ได้เลย อยู่ดีๆ อยากถล่มยับก็จัดหนักอย่างฟอร์มที่ได้เห็นเมื่อนัดที่แล้ว แต่บทจะแพ้ก็แพ้ง่ายๆ เสียอย่างนั้น ซึ่งปัญหาหลักของทีมยังอยู่ที่เกมรับหลุดตำแหน่งและพร้อมจะเสียประตูได้ทุกเมื่อ แต่จุดแข็งคือแนวรุก โดยเฉพาะตัวต่างชาติ ถ้าแมตช์ไหนฟอร์มขึ้นกก็พร้อมจัดสกอร์ได้ทุกเมื่อ แต่ถ้าโชว์ฟอร์มไม่ออกก็จบเห่ แต่แน่นอนจุดที่ได้เปรียบมากกว่าเจ้าบ้านคือการได้พักผ่อนมากกว่าเพราะไม่มีเกมกลางสัปดาห์ ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ตัดสินใจยากเหลือเกินว่าผลจะมีแนวโน้มไปทางไหนมากกว่ากัน แต่ก็ขอเลือกให้ทั้งคู่เสมอกันไปในรูปเกมที่น่าจะผลัดกันรุกผลัดกันรับ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-4-2-1) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – อากิระ อิบายาชิโคเฮย์ ชิมิซุ, คาซูกิ คูชิบิกิ – โคได โดอิฮายาโตะ คาวาเบะโคเซย์ ชิบาซากิ, ฮิโรยะ มัตสึโมโตะ – เอเซเกลดักลาส วิเอย์ร่า – เรียว นากาอิ

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (3-4-2-1) : ทาคาโนริ สุเงโนะ (GK) – ชุนตะ ทานากะคิม มิน-แตอากิโตะ ฟูกูโมริ – ทาคุโร่ คาเนโกะฮิโรกิ มิยาซาวะโทโมกิ ทาคามิเนะลูคัส เฟร์นานเดส – แอนเดอร์สัน โลเปสโยชิอากิ โคมาอิ – เจย์ โบธรอยด์

ผลสกอร์ที่คาด : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 1 – 1 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top