วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า vs โยโกฮาม่า เอฟซี ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 คู่ที่สี่ตามโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 30 ของฤดูกาล เป็นการปะทะแข้งกันระหว่าง เซเรโซ โอซาก้า ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง เปิดสนาม ยันมาร์ สเตเดียม นางาอิ ต้อนรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟซี ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 12:00 น. ที่เมืองโอซาก้า จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน เซเรโซ โอซาก้า เกมนัดที่แล้วเลิกฟอร์มบู่บุกไปเฉือนคว้าชัยชนะต่อ โออิตะ ทรินิตะ ถึงถิ่น 1-0 เก็บ 3 คะแนนสำคัญรวมของเก่ามี 52 คะแนนจากการลงสนาม 29 นัด อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง ตามหลัง นาโกย่า แกรมปัส ทีมอันดับ 3 อยู่ 3 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ตอนนี้มีลุ้นจบอันดับได้สิทธิ์ลุยถ้วยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงฟาดแข้งในเกมนี้ ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของตัวผู้เล่น พร้อมลงสนามได้ทุกราย

ทีมเยือน โยโกฮาม่า เอฟซี เกมนัดล่าสุดที่ผ่านมาเปิดบ้านโดน ชิมิสุ เอส-พัลส์ บุกมาชนะนิ่มๆ 1-3 ยังมี 28 คะแนนเท่าเดิม จากการลงสนาม 29 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตารางและไม่ชนะใครมาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน โดยสถานการณ์ตอนนี้ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนบุกออกไปเยือน จะขาด เคนสุเกะ ซาโตะ และ ยูสุเกะ มัตสึโอะ 2 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บอดมีส่วนร่วมในเกมนี้ ส่วนแข้งที่เหลือพร้อมลงสนามได้ทุกตำแหน่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน เซเรโซ โอซาก้า ดูจะต้องการแย่งอันดับ 3 มาครองจากโปรแกรม 5 นัดที่เหลือ เพื่อคว้าสิทธิ์ในการได้ลงแข่งขันศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เห็นได้ชัดจากเกมที่แล้วที่ร่วมแรงร่วมใจคว้าชัยมาได้ หลังจากก่อนหน้านี้ไม่ชนะใครมาถึง 4 นัด แน่นอนว่าพวกเขาพร้อมบุกสุดตัวเพื่อสามคะแนนและปกติในบ้านยิ่งเฉพาะช่วงหลังก็เล่นเกมรุกอยู่แล้วด้วย ส่วนทางทีมเยือน โยโกฮาม่า เอฟซี เป็นไปได้ว่าพวกเขาอาจจะปล่อยจอยเนื่องจากไม่มีลุ้นอะไรอีกแล้ว แถมผลงานนัดล่าสุดก็เล่นไม่ค่อยดีเสียด้วย พอเสียประตูก็รวนเสียสมาธิกันหมด ซึ่งเหตุผลนี้ก็มีสิทธิ์เป็นไปได้ว่า เซเรโซ โอซาก้า ที่กำลังต้องการไปลุยศึกเอซีแอลน่าจะเปิดบ้านคว้าชัยชนะต่อ โยโกฮาม่า เอฟซี ไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะมาเตจ ยอนยิชยาสุกิ คิโมโตะยูสุเกะ มารุฮาชิ  ฮิโรอากิ โอคุโนะนาโอยูกิ ฟูจิตะเออิจิ คาตายามะฮิโรชิ คิโยทาเกะ  โยอิจิโร่ คาคิตานิบรูโน่ เมนเดส

โยโกฮาม่า เอฟซี (4-1-2-3) : ยูตะ มินามิ (GK) – มาควินโญ่ทัตสึกิ เซโกะยูกิ โคบายาชิมาซาคาซุ ทาชิโร่ – รีโอ ยาสุนางะ – โคสุเกะ ไซโตะเออิจิโร่ ทาเคดะ  ทาคูยะ มัตสึอูระคัตสึฮิโระ นาคายามะคาซุนาริ อิจิมิ

ผลสกอร์ที่คาด : เซเรโซ โอซาก้า 1 – 0 โยโกฮาม่า เอฟซี 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top