Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs ฟูแล่ม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs ฟูแล่ม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs ฟูแล่ม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมเกมที่ 10 ตามโปรแกรมการแข่งขัน เป็นการปะทะกันระหว่าง “สุนัขจิ้งจอกเลสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “เจ้าสัวน้อยฟูแล่ม โดยทั้งสองทีมจะลงดวลฝีเท้ากันในช่วงดึกของวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอังคารที่ 1 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

“หากสนใจบทวิเคราะห์คู่อื่นเพิ่มเติม ทุกท่านสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ 168kick.com

เจ้าถิ่น “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ ลูกทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกตัวได้อย่างน่าเกรงขามในช่วงต้นๆ แต่หลังจากที่เจอโปรแกรมของแข็งในช่วงถัดมา ทองที่เคยเคลือบทีมจนมีออร่ากลายเป็นลอกออกเสียดื้อๆ เวลาวัดกับทีมที่อยู่ในระดับเดียวกันหรือเหนือกว่ากลับฟอร์มช็อตอย่างเห็นได้ชัด ผลงานการเล่นเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด คว้าไป 9 แต้ม ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ดี ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเป็นเกมยุโรปช่วงกลางสัปดาห์ ใช้ผู้เล่นสำรองผสมโรงบุกเสมอ บราก้า แบบสุดมัน 3-3 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดเพียง ริคาร์โด้ เปเรยร่า และ คักลาร์ โซยุนคู สองกองหลังตัวหลักที่เข้าโรงหมออยู่เหมือนเดิม นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมลงรับใช้ทีมได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย เจมี่ วาร์ดี้ ศูนย์หน้าตัวเก่งที่เพิ่งลงมาเป็นตัวสำรองแล้วกดประตูเพิ่มได้ในนัดที่ผ่านมา

ทีมเยือน “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ภายใต้การคุมทัพของกุนซือหนุ่ม สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ เริ่มต้นซีซั่นนี้ได้อย่างน่าเป็นห่วงเพิ่งจะคว้าชัยไปเพียงนัดเดียว ปัญหาที่ต้องเร่งแก้คือเครื่องร้อนช้า มักจะพลาดเสียประตูให้กับคู่แข่งไปก่อนแล้วทีมเหมือนเพิ่งตื่นเร่งเครื่องไล่อัดบดบี้ ท้ายที่สุดแล้วก็ตามไม่ทันอยู่เสมอ ผลงานการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บไปเพียง 4 แต้ม ถือว่าน่าผิดหวังพอสมควร สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด จอช โอโนมาห์ และ เจย์ สแตนส์ฟิลด์ ที่โดนอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่แค่สองราย ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงเล่นเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย ทอม แคร์นี่ย์ เพลย์เมคเกอร์เชิงสูงที่เป็นหัวใจในแดนกลาง

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าไม่มีทีมใดเหนือกว่ากันด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัดทั้งคู่ ถ้ามองลึกลงไปในข้อมูลจะเห็นได้ชัดว่าบอลคู่นี้ออกแนวบ้านใครบ้านมัน คือใครได้เล่นในถิ่นจะมีโอกาสเก็บชัยชนะได้สูง เลสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าเก่งกับการตบเด็ก มักจะไม่พลาดทำแต้มหล่นง่ายๆ เวลาพบกันทีมที่อ่อนชั้นกว่า กล้าเปิดเกมรุกใส่แบบไม่ยั้ง ลุ้นแค่ว่าจะจบสกอร์ได้คมรึเปล่าเท่านั้นเอง แนวรับหากไม่เจอของแข็งรับรองได้เลยว่าเอาอยู่สบายๆ เพราะมีแต่ตัวประสบการณ์โชกโชนแทบทั้งนั้น ส่วนทีมเยือน ฟูแล่ม อย่างที่เรียนไปเบื้องต้นว่ามีแค่ความใจสู้ แต่ศักยภาพนักเตะนั้นหลายๆ คนฝีเท้ายังไม่ถึงขั้นจะเล่นบนลีกสูงสุด พอถึงจังหวะเร่งเกมก็มักจะลนกันไปเอง เป็นเหตุให้เกิดความผิดพลาดบ่อยครั้ง เมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์แล้วเชื่อว่า สุนัขจิ้งจอก ที่เขี้ยวลากดินยามเจอกับทีมที่อ่นเชิงกว่า จะอาศัยความเก๋าถล่มเอาชนะไปแบบมีชั้นเชิง และแน่นอนว่า วาร์ดี้ มีลุ้นเบิกสกอร์อีกเช่นเคย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลสเตอร์ ซิตี้ (3-4-2-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – เวสลี่ย์ โฟฟาน่าจอนนี่ อีแวนส์คริสเตียน ฟุคส์ – มาร์ค อัลไบรท์ตัน, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, น็อมปาลิย์ส เมนดี้, เจมส์ จัสตินเซนกิซ อุนเดอร์, เจมส์ แมดดิสันเจมี่ วาร์ดี้

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : อัลฟงส์ อาเรโอล่า (GK) – โอลา ไอน่าโจอาคิม แอนเดอร์เซ่นโทซิน อดาราบิโอโย่แอนโทนี่ โรบินสัน – มาริโอ เลอมิน่าแฮร์ริสัน รีด – อีวาน คาวาเลยโร่ทอม แคร์นี่ย์อเดโมล่า ลุคแมน  อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ผลสกอร์ที่คาด : เลสเตอร์ ซิตี้ 3 – 1 ฟูแล่ม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้