Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs เซลติก ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs เซลติก ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs เซลติก ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 5 จะเป็นการพบกันของ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ยอดทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา รองจ่าฝูงของกลุ่ม เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เซลติก ยอดทีมจากสก็อตแลนด์ ทีมบ๊วยของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซานซิโร่ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน นัดที่แล้วบุกไปทำได้เพียงเสมอกับ “ตราหมาลีลล์ 1-1 เก็บ 1 คะแนน รวมของเก่ามี 7 แต้ม รั้งรองจ่าฝูงของกลุ่ม ตามหลังจ่าฝูงอยู่ 1 แต้มและนำหน้าทีมอันดับที่สามอยู่เพียง 1 แต้ม ยส่วนผลงานในเกมลีกเปิดบ้านเอาชนะ “ม่วงมหากาฬฟิออเรนติน่า 2-0 รั้งจ่าฝูงของลีก ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ซามูเอล กาสตีเยโฆ่, ราฟาเอล เลเอา และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ทีมเยือน เซลติก เกมนัดที่แล้วบุกไปโดน สปาร์ต้า ปราก ถล่มยับ 1-4 ทำให้ยังมีเพียงแค่ 1 คะแนน โอกาสผ่านเข้าสู่รอบต่อไปเลือนลางเต็มที แทบจะตกรอบอย่างเป็นทางการ แถมเกมนัดล่าสุดในลีกพ่ายคาบ้านต่อ รอสส์ เคาน์ตี้ 0-2 ยังรั้งจ่าฝูงของลีก แต่ฟอร์มการเล่นช่วงนี้ย่ำแย่อย่างหนักแพ้ 2 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม ยังดีที่นักเตะอยู่กันอย่างครบครัน ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บพร้อมลงช่วยทีมได้ทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่สบายสำหรับเจ้าบ้าน เอซี มิลาน ถ้าหากไม่ประมาทกันไปเอง แต่แรงจูงใจและความมุ่งมั่นมีเต็มที่ เพราะสามคะแนนในนัดนี้จะเพิ่มโอกาสในการลุ้นเข้ารอบและการลุ้นแซงขึ้นจ่าฝูงอีกด้วย ส่วนฟอร์มในสนามไม่ต้องห่วง พวกเขากำลังทำได้ดีทีเดียว รวมถึงคุณภาพในตัวนักเตะเหนือกว่าทีมเยือนอีกด้วย ส่วน เซลติก โอกาสเข้ารอบของพวกเขาแทบเป็นไปไม่ได้เลย เงื่อนไขยุ่งยากเหลือเกิน ที่สำคัญฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงไม่เอาอ่าว แถมต้องออกไปเยือนอีก กลับไปมุ่งเน้นในลีกเสียจะดีกว่า ซึ่งพวกเขากำลังตามหลัง เรนเจอส์ ถึง 11 แต้มด้วยกัน ด้วยเหตุทั้งหมดที่ยกมาจึงเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ว่า เอซี มิลาน ไม่พลาดในการคว้าชัยชนะเหนือ เซลติก โดยมีความเป็นไปได้ที่จะชนะกันไปอย่างขาดลอยอีกด้วย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) – ดาวิเด้ คาลาเบรียซิมง เคียร์อเลสซิโอ โรมันโญลี่ธีโอ เอร์นานเดซ – อิสมาเอล เบนนาเซอร์ซานโดร โตนาลี่ – อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์สฮาคาน คัลฮาโนกลูบราฮิม ดิอาซ – อันเต้ เรบิช

เซลติก (3-5-2) : วาซิลิส บาร์กัส (GK)- นีร์ บิตตันคริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์คริสโตเฟอร์ ฌูเลียง – เจเรมี่ ฟริมปลงสกอตต์ บราวน์คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์โอลิเวียร์ เอ็นท์แชมดิเอโก ลักซัลต์ – อัลเบียน อาเยติอ็อดซอนน์ เอดูอาร์

ผลสกอร์ที่คาด : เอซี มิลาน 3 – 0 เซลติก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้