Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โรม่า vs ยัง บอยส์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล โรม่า vs ยัง บอยส์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล โรม่า vs ยัง บอยส์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 5 ของกลุ่มเอ เป็นการพบกันระหว่าง “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ยอดทีมจากเมืองหลวงของประเทศอิตาลี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ยัง บอยส์ สโมสรจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงโรม ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มสุดแกร่งในทุกรายการที่ลงสนาม โดยบนเวทียุโรปพวกเขาผ่านการลงสนามไปแล้ว 4 เกม ยังเสียท่าแพ้ให้กับทีมใด ทำผลงาน ชนะ 3 เสมอ 1 เก็บมาได้ 10 คะแนน ขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มอยู่ในเวลานี้ โอกาสที่จะได้ไปต่อใสยิ่งกว่าตาปลา ส่วนผลงานในลีกก็ยังรักษามาตรฐานของทีมเกาะตำแหน่งหัวตารางของลีกเอาไว้ได้ที่อันดับ 6 อย่างไรก็ตามเมื่อเกมล่าสุดที่ผ่านมาต้องพบกับความชอกช้ำบุกไปพ่ายยับเยินให้กับ “อัซซูร่า” นาโปลี 0-4 มาที่ความพร้อมล่าสุดของทีมก่อนลงสนามเกมนี้จะยังขาด มารัช คุมบูลล่า(โดนแบน), คริส สมอลลิ่ง(บาดเจ็บ) และ นิโคโล่ ซานิโอโล่(บาดเจ็บ)

ฝั่งทีมเยือน ยัง บอยส์ กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นไม่แพ้ใครติดต่อมา 7 เกมติดต่อกันแล้วในทุกรายการที่ลงสนาม โดยสถานการณ์ในลีกขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงเอาไว้ได้ จากผลงาน ชนะ 5 เกม เสมอ 3 เกม มีอยู่ 18 คะแนน ซึ่งล่าสุดโชว์ฟอร์มสุดแจ่มบุกไปเอาชนะ โลซาน สปอร์ต ได้แบบขาดลอย 3-0 ด้านผลงานในรายการยูโรป้า ลีก ก็ถือว่าทำได้ค่อนข้างดีผ่านการลงสนามไป 4 เกม เก็บมาได้ 7 คะแนน ขึ้นมารั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของกลุ่มเอาไว้ได้ ทางด้านในเรื่องสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมมีรายงานผู้เล่นลงสนามในเกมนี้ไม่ได้อยู่ 5 รายคือ ฟาเบียน ลุสเทนแบร์เกอร์, คริสโตเฟอร์ มาร์ตินส์ เปเรร่า, ซานโดร เลาเปอร์, เอสเตบัน เพติกแนท และ มาร์วิน ชปีลมันน์

วิเคราะห์บอล ทั้งสองทีมถือว่ายังต้องการคะแนนเพื่อที่จะเข้ารอบ ซึ่งด้วยฟอร์มการเล่นที่กำลังร้อนแรงด้วยกัน มองว่ารูปเกมจะออกมาค่อนข้างสูสี แม้ชื่อชั้นผู้เล่นของโรม่าจะเหนือกว่าอยู่ก็ตาม โดยเกมล่าสุดที่ลงสนามมา โรม่า เพิ่งจะเสียท่าพายับเยินมา แต่หากมองไปที่ผลงานโดยรวมยังเชื่อว่าทัพหมาป่ากรุงโรมจะกลับมาได้ในเกมนี้ ด้วยเกมรุก-รับที่เล่นกันได้อย่างลงตัวมากขึ้นในฤดูกาลนี้ ส่วนทาง ยัง บอยส์ เป็นทีมที่เล่นเกมรับกันได้ค่อนข้างเหนียวแน่น 5 เกมหลังเพิ่งจะเสียไปเพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น เกมนี้จึงวัดกันที่ความคมของทีมในแดนหน้าเท่านั้น ซึ่งทาง โรม่า ที่คมกว่า และเมื่อไหร่ก็ตามที่ได้ลงเล่นในรังฤดูกาลนี้ พวกเขายังไม่แพ้ใครเลย ดังนั้นขอฟันธงว่าผู้ที่จะพิชิต 3 คะแนนไปครองได้ในเกมนี้คงจะหนีไม่พ้นเจ้าหมาป่าจากเมืองหลวงอิตาลี

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โรม่า (3-4-2-1) : อันโตนิโอ มิรันเต้ (GK)  จานลูก้า มันชินี่ไบรอัน คริสตันเต้โรเจอร์ อีบันเญซ  ริค คาร์สดอร์ปลอเรนโซ่ เปลเลกรินีฌอร์ดอง แวร์ตูต์เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า  เปโดรเฮนริค มคิตาร์ยาน – เอดิน เชโก้

ยัง บอยส์ (4-4-2) : เดวิด วอน บอลมูส(GK) – ซิลวาน เฮฟติโมฮาเหม็ด กามาร่าอูลิสเซส การ์เซียฟาเบียน ลุสเตนเบอร์เกอร์ – มิเชล เอบิสเชอร์คริสเตียน ฟาสส์นัชต์มิราเล็ม ซูเลจ์มานี่วินเซนต์ เซียร์โร่ – เมสแช็ค เอเลียฌอง-ปิแอร์ เอ็นซาเม่

ผลสกอร์ที่คาด : โรม่า 2 – 1 ยัง บอยส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้