Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล สลาเวีย ปราก vs ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล สลาเวีย ปราก vs ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล สลาเวีย ปราก vs ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดที่ห้า ของกลุ่มซี คู่ระหว่าง สลาเวีย ปราก สโมสรจากประเทศสาธารณรัฐเช็ก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า สโมสรจากประเทศอิสราเอล โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซิโนโบ สเตเดี้ยม กรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก

เจ้าถิ่น สลาเวีย ปราก ประเดิมเกมแรกบอลยุโรปรอบแบ่งกลุ่มด้วยผลงานที่ไม่สวยเท่าไหร่ด้วยความพ่ายแพ้ แต่ก็เรียกสติกลับมาได้ทันทีด้วยการเอาชนะได้ตลอด 3 เกมต่อมา ทำให้เวลานี้มีอยู่ 9 คะแนนจากการลงสนาม 4 เกม รั้งอยู่ตำแหน่งรองจ่าฝูงของกลุ่ม ซึ่งจากคะแนนที่เก็บมาได้ทำให้การผ่านเข้าไปเล่นรอบต่อไปมีความเป็นไปได้สูงมาก เมื่อเหลือเกมให้ลงเล่นอีก 2 เกม แต่มีคะแนนนำหน้าทีมอันดับ 3 ของกลุ่มอยู่ถึง 6 คะแนน ทางด้านผลงานในลีกก็กำลังไปได้สวยขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของลีกเช็ก จากผลงานที่ไม่แพ้ให้ใครเลยตลอด 9 เกม(ชนะ 7 เสมอ 2) ทำให้ 6 เกมหลังสุดที่ลงสนามทุกรายการเก็บชัยได้ถึง 5 เกม และเสมอ 1 เกม โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาออกอาการสะดุดเล็กน้อยเปิดบ้านเสมอกับ ซโปรยอจก้า เบอร์โน่ 1-1 ส่วนในเรื่องความพร้อมของทีมเกมนี้มีผู้เล่นที่ลงสนามไม่ได้เพียงแค่รายเดียวเท่านั้นอย่าง ดาวิด โฮวอร์ก้า เซ็นเตอร์แบ็คของทีมที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่รบกวน

ฝั่งทีมเยือน ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า อาการของทีมกำลังอยู่ในขั้นโคม่าตลอด 6 เกมหลังสุดที่ลงสนามทุกรายการนั้น ไม่สามารถเก็บชัยได้เลยแม้แต่เกมเดียว โดยหากมองไปทีลงรายการเริ่มต้นที่ในลีกฤดูกาลนี้พวกเขาลงเล่นไป 7 เกม เพิ่งจะเก็บชัยได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น(เสมอ 4 แพ้ 2) ทำให้อันดับบนตารางคะแนนร่วงหล่นลงมาอยู่ที่ 11 ของลีก สำหรับเกมล่าสุดที่ลงสนามเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเปิดบ้านเสมอกับ ฮาโปเอล ไฮฟา 2-2 ส่วนผลงานในรายการยูโรป้า ลีก เริ่มต้นมาแบบน่าประทับใจด้วยการเก็บ 3 คะแนนเต็ม แต่หลังจากนั้นก็ไม่รู้จักกับคำว่าชนะอีกเลย แถมแพ้รวดหมดทั้ง 3 เกมไม่มีเพิ่มเลยแม้แต่คะแนนเดียว จากคะแนนที่เก็บมาได้ทำให้พวกเขารั้งอยู่อันดับที่ 3 ของกลุ่มในเวลานี้ โอกาสที่จะเข้ารอบต่อไปเลือนลางเต็มที สำหรับเรื่องสภาพความพร้อมของทีมก่อนจะลงสนามเกมนี้มีรายงานผู้เล่นมีปัญหาบาดเจ็บอยู่ 3 ราย โดยสองในสามคนนั้นเป็นเซ็นเตอร์แบ็คตัวเก่งของทีมอย่าง มิเกล วิตอร์ และ อามิท บิทตอน ส่วนอีกรายเป็นผู้เล่นในแนวรุกอย่าง เกล เลวี่

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานการเจอกันของคู่นี้เกมที่ผ่านมาปรากฎว่าฝั่ง ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า ทำได้ดีกว่าเปิดบ้านเอาชนะมาได้ 3-1 แต่ในเวลานี้อาการของทีมจากอิสราเอลไม่ค่อยจะสู้ดีนักเกมรับโดนเจาะตาข่ายแหลกทุกเกม และดูเหมือนทีมจะยังไม่มีท่าทีว่าจะแก้ปัญหาตรงนี้ได้ การไม่ชนะใครติดต่อมาหลายเกมส่งผลกับสภาพจิตใจของผู้เล่นภายในทีมอย่างเห็นได้ชัด เกมนี้สถานการณ์บนตารางคะแนนบีบบังคับให้พวกเขาต้องบุกเอาตัวเข้าแรก แต่ทางฝั่ง สลาเวีย ปราก กำลังฟอร์มดีเหลือเกิน จะได้ลงเล่นในบ้านตัวเองด้วยความมั่นใจที่เต็มเปี่ยม ยิ่งไปกว่านั้นตลอด 5 เกมหลังที่ได้เล่นในถิ่นพวกเขายังไม่แพ้ให้กับทีมใดเลย(ชนะ 4 เสมอ 1) ถือเป็นทีมที่เล่นในรังได้แกร่งเอาเรื่อง เกมนี้เชื่อว่าทีมจากสาธารณรัฐเช็ก ต้องการสะสางความแค้นที่โดนเล่นงานมาในเกมแรกให้จงได้ ดังนั้นขอมองไปตามกระแสว่าผู้มีชัยในเกมนี้จะเป็น สลาเวีย ปราก อย่างไม่ต้องสงสัย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สลาเวีย ปราก (4-2-3-1) : อองเดรย์ โคลาร์ (GK) – แยน บอริลเดวิด ซีม่าอองเดรจ์ คูเดล่าลูคาช มาโซปุสต์ – นิโคเล่ สแตนซิอูปีเตอร์ เซฟซิค – โทมัช มาลินสกีลูคัส โปรวอดออสการ์ ดอร์ลี่ย์ – อองเดรจ์ ลินเกอร์

ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า (5-4-1)  โอฮัด เลวิต้า (GK)  ออร์ ดาเดียโลไอ ทาฮาเชียร์ เซเดกฌอน โกลด์เบิร์กมาร์วาน คาบาห์  ซินยาฮู ซาลาลลิชโจซัวมาเรียโน่ บาเรย์โร่โตเมอร์ โยเซฟี  เอลตัน อาโคลัตเซ่

ผลสกอร์ที่คาด : สลาเวีย ปราก 3 – 1 ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้