Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เรอัล โซเซียดาด vs ริเยก้า ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล เรอัล โซเซียดาด vs ริเยก้า ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล เรอัล โซเซียดาด vs ริเยก้า ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล2020/21 เกมการแข่งขันนัดที่ห้า กลุ่มเอฟ เป็นการหวนกลับมาพบกันของ เรอัล โซเซียดาด สโมสรจากลาลีกา สเปน รองจ่าฝูงของกลุ่ม เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ริเยก้า สโมสรจากโครเอเชีย อันดับบ๊วยของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อาโนเอต้า ที่เมืองเมืองซาน เซบาสเตียน ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เรอัล โซเซียดาด ผลงานนัดที่แล้วบุกไปเสมอกับ อาแซด อัลค์มาร์ แบบโนสกอร์ คว้า 1 คะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 7 แต้มด้วยกัน รั้งรองจ่าฝูงของกลุ่ม โดยมีแต้มเท่ากับ อาแซด อัลค์มาร์ ทีมอันดับ 3 ของกลุ่มแต่ เฮ้ด-ทู-เฮ้ด ดีกว่าและตามหลังจ่าฝูง นาโปลี อยู่ 2 แต้มด้วยกัน ส่วนผลงานเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ “เรือดำน้ำสีเหลือง บียาร์เรอัล 1-1 ตอนนี้ยังรั้งจ่าฝูงของลีก ส่วนสถิติ 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 นัดและเสมออีก 2 นัดล่าสุด ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้, ลูก้า ซานกัลลี่, ฆอน กูริดิ และ ดาบิด ซิลบา

ทีมเยือน ริเยก้า เกมนัดที่แล้วบุกไปโดน นาโปลี เชือดนิ่ม 0-2 ส่งผลให้ 4 นัดแรกที่ลงสนามยังเก็บไม่ได้สักคะแนนเดียวการันตีการตกรอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอนจมอันดับสุดท้ายของกลุ่ม ส่วนผลงานในเกมลีกเปิดบ้านเสมอกับ ออสซิเจค 1-1 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 5 ของลีก สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ไปถึง 3 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด มิลาน ริสตอฟสกี้ ศูนย์หน้าเบอร์ 9 ของทีมที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม เรอัล โซเซียดาด ได้เปรียบหลายๆ อย่างทั้งการได้เล่นในบ้าน คุณภาพของนักเตะ รวมถึงฟอร์มการเล่นและรวมไปถึงโอกาสในการลุ้นเข้ารอบต่อไป คาดว่าเจ้าบ้านไม่น่าจะปล่อยให้โอกาสนี้หลุดลอยไป เตรียมเล่นเกมรุกบุกขยี้ทางทีมเยือนให้จมดินเพื่อการันตีการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ส่วน ริเยก้า อย่างที่กล่าวไว้ด้านบนว่าพวกเขาตกรอบไปแล้ว ไม่ต้องลุ้นอะไรอีกต่อไปแล้ว เตรียมลงเล่นในครบตามโปรแกรมและกลับไปมุ่งมั่นในรายการที่เหลือภายในประเทศต่อไป ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้ไม่ต้องเขียนกันให้มากความ เชื่อว่า เรอัล โซเซียดาด จะเปิดบ้านถล่มเอาชนะต่อ ริเยก้า ไปได้แบบสบายๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล โซเซียดาด (4-1-4-1) : มิเกล อังเคล โมย่า (GK) – โฆเซบา ซัลดูอาอาริตซ์ เอลูสตอนโด้โมดิโบ ซานญ็องนาโช่ มอนเรอัล – อันเดร์ กูเอบาร่า  อั๊ดนาน ยานาไซปอร์ตู, มาร์ติน ซูบินเมนดี้มาร์ติน เมร์เกลานซ์ – ฆอน เบาติสต้า

ริเยก้า (3-5-2) : อีวาน เนวิสติช (GK)  ดาร์โก เวลคอฟสกี้ลูก้า กาปานฮาร์โวเย่ สโมลซิช – อีวาน โตเมชัคอดัม เซรินอีวาน เลปินยีก้าโดมากอย ปาวิซิชดาเนียล สเตฟูลจ์  โรเบิร์ต มูริช

ผลสกอร์ที่คาด : เรอัล โซเซียดาด 3 – 0 ริเยก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้