วิเคราะห์บอล โออิตะ ทรินิตะ vs เวกัลตะ เซนได ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 คู่ที่ห้าของโปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 31 ของฤดูกาล โออิตะ ทรินิตะ ทีมอันดับที่ 11 เปิดสนามเหย้า โออิตะ แบงค์ โดม รับการมาเยือนของ เวกัลตะ เซนได ทีมบ๊วยอันดับที่ 18 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะปะทะแข้งกันในช่วงเที่ยงวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม เวลา 12:00 น. ในเมืองโออิตะ จังหวัดโออิตะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน โออิตะ ทรินิตะ เกมนัดล่าสุดที่ผ่านมาบุกไปเสมอแบบสู้ได้กับทาง นาโกย่า แกรมปัส แบบโนสกอร์ เก็บ 1 คะแนนกลับบ้านรวมของเก่ามี 37 คะแนน จากการลงสนาม 29 นัด อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง ฟอร์มในสนามโดยรวมยังไม่แน่ไม่นอนเสียเท่าไหร่ โดยสถิติ 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด ยูกิ คางาวะ, เรียวสุเกะ มาเอดะ และ เซย์โกะ โคบายาชิ กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

ทีมเยือน เวกัลตะ เซนได เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านโดนพลพรรค คาชิว่า เรย์โซล บุกมายิงขำๆ 0-2 ส่งผลให้ 31 นัดที่ผ่านมามีเพียงแค่ 21 คะแนน รั้งบ๊วยของตาราง แต่พวกเขาไม่เครียดเพราะอย่างที่ทราบกันว่าไม่มีตกชั้นสำหรับซีซั่นนี้ ส่วนสถิติฟอร์มการเล่นของพวกเขาเอาแน่เอานอนไม่ได้เลยไม่ต่างกับทีมเจ้าถิ่น ด้วยสถิติ ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและพ่ายแพ้ไป 2 นัดด้วยกัน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด เคียวเฮย์ โยชิโนะ, ชินโงะ โทบิตะ และ เรียว เจอร์เมน มีอาการบาดเจ็บต้องพักฟื้นรักษาอาการกันไปก่อน

วิเคราะห์ก่อนเกม เนื่องด้วยทั้งสองทีมไม่มีลุ้นอะไรแล้วจากอันดับในตารางที่อยู่ห่างไกลจากด้านบน ส่วนสถิติ 5 นัดที่ทั้งคู่เจอกัน เป็นทาง เวกัลตะ เซนได ทีมเยือนในนัดนี้ทำได้ดีกว่าทางด้าน โออิตะ ทรินิตะ อยู่นิดหน่อยด้วยสถิติ ชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัดด้วยกัน ส่วนฟอร์มของทั้งคู่ในช่วงนี้ดูแล้ว เจ้าบ้าน โออิตะ ทรินิตะ ทำได้ดีกว่าพอสมควร เนื่องจากนัดนี้ที่แล้วต่อกรได้ดีกับทาง นาโกย่า แกรมปัส ที่อันดับในตารางสูงกว่าและเกมนี้ได้เล่นในบ้านพร้อมหน้าพร้อมตาแฟนบอลน่าจะปล่อยของโชว์กันให้เห็น ส่วนทีมเยือนนัดที่แล้วพวกเขาพ่ายต่อ คาชิว่า เรย์โซล อย่างหมดรูป แถมฟอร์มการเล่นก็ออกแนวลูกผีลูกคนอีกต่างหาก ด้วยเหตุนี้มีความเป็นไปได้ว่า โออิตะ ทรินิตะ จะอาศัยความคุ้นเคยในบ้านเบียดเสียดเอาชนะต่อ เวกัลตะ เซนได อย่างหวุดหวิด แถมให้กับอีกสถิติสำคัญคือแม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้ฟาดแข้งกันอย่างต่อเนื่องทุกฤดูกาลแต่ทว่า เวกัลตะ เซนได ครั้งล่าสุดที่บุกมาชนะ โออิตะ ทรินิตะ ถึงถิ่นได้ต้องย้อนกลับไปถึงปี 2013 นู่นเลยทีเดียว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โออิตะ ทรินิตะ (3-4-2-1) ชุน ทาคากิ (GK) – ยูโตะ มิซาโอะเรียวสุเกะ โทเนะโยชิโนริ ซูซูกิ – โทชิโอะ ชิมาคาวะยูจิ โฮชิยูกิ โคบายาชิเรย์ มัตสึโมโตะ  ยามาโตะ มาจิดะนาโอกิ โนมูระ  โคเฮย์ อิสะ

เวกัลตะ เซนได (4-3-3) : ยาคุบ สโลวิค (GK)  ทาคาฮิโระ ยานางิคิม จอง-ยายาสุฮิโระ ฮิราโอกะโคจิ ฮาจิสุกะ – โยชิกิ มัตสึชิตะเคย์ยะ ชิอิฮาชิชินโงะ เฮียวโดะ – ทาคูมะ นิชิมูระชุน นางาซาวะทาคาโยชิ อิชิฮาระ

ผลสกอร์ที่คาด : โออิตะ ทรินิตะ 2 – 1 เวกัลตะ เซนได

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top