วิเคราะห์บอล พีเอโอเค vs กรานาด้า ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดสุดท้ายของกลุ่มอี เป็นการพบกันระหว่าง พีเอโอเค สโมสรจากเทพนิยายประเทศกรีซ ทีมอันดับ 3 ของกลุ่ม เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ กรานาด้า ทีมจากลาลีกา สเปน จ่าฝูงของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม เวลา 00:55 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ทุมบา สเตเดี้ยม ประเทศกรีซ

เจ้าบ้าน พีเอโอเค เกมการแข่งขันนัดที่แล้ว บุกไปโดน โอโมเนีย นิโคเซีย เฉือนชนะ 1-2 ทำให้ตอนนี้พวกเขายังมี 5 คะแนน ตกรอบเป็นที่เรียบร้อยแล้วเนื่องจากว่าตามหลังทีมอันดับ 2 อย่าง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ถึง 4 คะแนน ส่วนผลงานนัดล่าสุดในเกมลีก เปิดบ้านเอาชนะ แอสเตราส ตริโปลิส 2-0 โดยที่เหลือนักเตะเพียงแค่ 10 คนเท่านั้น ตอนนี้กำลังรั้งรองจ่าฝูงของลีก ส่วนเกมนัดนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงเตะ จะขาด โรดริโก้ เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน กรานาด้า เกมนัดที่แล้วพวกเขาเปิดบ้านพ่ายต่อ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน 0-1 แต่ตอนนี้ยังรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม โดยมี 10 คะแนนตามเดิม พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ ทว่าเกมนัดนี้พวกเขาต้องคว้าชัยชนะเพื่อการจบอันดับที่ 1 ไม่อย่างงั้นอาจจะโดน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน รองจ่าฝูงที่ตามหลังเพียงแค่ 1 แต้มแซงเอาได้ ส่วนผลงานในเกมลีกนัดล่าสุด เปิดบ้านพลิกนรกไล่เสมอต่อ อูเอสก้า สุดมัน 3-3 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 7 ของลีก ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด เนย์เดร์ โลซาโน่, บิคตอร์ ดิอาซ และ เฟเด บีโก้ 3 แข้งที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ไม่พร้อมลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ได้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน พีเอโอเค อย่างที่ทราบกันว่าพวกเขาตกรอบไปแล้วทำให้เกมนี้ไม่ต้องลุ้นอะไรกันอีก สู่เก็บแรงและนักเตะไว้ลุยในเกมลีกที่กำลังตามหลัง โอลิมเปียกอส เพียงแค่แต้มเดียวจะดีกว่า แต่ไม่แน่เหมือนกันว่าเกมนัดส่งท้ายรายการนี้ของพวกเขา อาจจะทำเซอร์ไพรส์ใส่ กรานาด้า เพราะช่วงนี้ฟอร์มการเล่นของทีมเยือนกำลังกระท่อนกระแท่น 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการหาชัยชนะเจอเพียงแค่ 1 นัดเท่านั้น นอกจากนั้นเสมอ 1 เกมและแพ้ไปถึง 3 นัดด้วยกัน ส่วนนึงก็ต้องโทษเจ้าเชื้อโควิด-19ตัวร้าย ที่เล่นงานนักเตะไปถึงค่อนทีม พออาการดีขึ้นอาจทำให้ความฟิตและสภาพจิตใจ ถดถอยกันไปพอสมควร เป็นผู้เขียนก็เครียดเหมือนกัน ติดทีเดียวค่อนทีมแบบนี้ แต่อย่างไรก็ตามด้วยความต่างชั้นอยู่พอสมควรและแรงจูงใจของ กรานาด้า ที่อยากจะคว้าชัยในเกมนี้เพื่อการจบอันดับจ่าฝูง น่าจะทำให้ผลการแข่งขันในนัดนี้ พีเอโอเค ผู้หมดลุ้นในการเข้ารอบจะพ่ายคาบ้านต่อ กรานาด้า ไปได้อย่างหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พีเอโอเค (4-2-3-1) : ซิฟโก ซิฟโควิช (GK) : โจเซ่ เครสโปสเวร์เรียร์ อิงกาสัน, จิอันนิส มิคาอิลิดิสมุสซ่า วากูเอ้  ดั๊กกลาส ออกุสโต้สเตฟาน ชว๊าบ  อันดริย่า ซิฟโควิชโอมาณ์ เอล คัดดูรี่โธมัส เมิร์ก  คาโรล สวิเดอร์สกี้

กรานาด้า (4-3-3) : รุย ซิลวา (GK)  กินีเนฮูเอน เปเรซเปเป้ ซานเชซเคเนดี้  อังเคล มอนโตโร่ยานเกล เอร์เรร่ามักซีม โกนาลงส์  ฆอร์เก้ โมลิน่าโรเบร์โต้ โซลดาโด้อัลแบร์โต้ โซโร่

ผลสกอร์ที่คาด : พีเอโอเค 0 – 1 กรานาด้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top