วิเคราะห์บอล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น vs โอโมเนีย นิโคเซีย ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดสุดท้ายของกลุ่มอี เป็นกลับมาพบกันระหว่าง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมจากเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ รองจ่าฝูงของกลุ่ม เปิดสนาม ฟิลิปส์ สตาดิโอน รับการมาเยือนของ โอโมเนีย นิโคเซีย ทีมจากประเทศไซปรัส บ๊วยของกลุ่ม โดยเกมนี้ทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น นัดที่แล้วบุกไปเฉือนชนะ กรานาด้า 1-0 เก็บสามคะแนนสุดล้ำค่ารวมของเก่ามีอยู่ 9 คะแนนพร้อมผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ โดยตอนนี้อยู่รองจ่าฝูงของตารางตามหลัง กรานาด้า ทีมจ่าฝูงอยู่เพียงแต้มเดียวเท่านั้น ส่วนผลงานในเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ ฮีเรนวีน ด้วยสกอร์ 2-2 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 3 ของลีก ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด มักซิมิเลียโน่ โรเมโร่, ไรอัน โธมัส, เอริค กูเตียร์เรซ, อาร์มันโด โอบิสโป และ มาร์โก ฟาน คิงเกิล 5 รายทีมีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน โอโมเนีย นิโคเซีย นัดที่แล้วเปิดบ้านเฉือนชนะ พีเอโอเค 2-1 คว้าสามคะแนนรวมกับของเก่ามีอยู่ 4 แต้ม แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาตกรอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแปลว่าเกมนี้ไม่ว่าผลสกอร์จะออกมาทางไหนก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ส่วนผลงานในลีกนัดล่าสุดบุกไปเฉือนชนะ อาโปเอล 2-1 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในเกมนี้ จะขาด เอริก โบเตอัก และ ชาราลัมโปส มาเวรียส มีอาการบาดเจ็บรบกวนกันทั้งคู่

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เนื่องจากมีความหวังในการจบที่อันดับ 1 ของกลุ่ม ทำให้เกมนี้น่าจะจัดเต็ม ส่งแข้งตัวหลักลงบู๊ เพื่อสามคะแนนสำคัญ แล้วหลังจากนั้นค่อยไปวัดผลการแข่งขันของอีกคู่ ส่วนจุดแข็งคือเกมรุกที่สร้างสรรค์หาโอกาสทำประตูได้ดี แถมเกมนี้คุณภาพผู้เล่นก็เหนือกว่าทีมเยือนอย่างมาก อีกทั้งสถานการณ์ของ โอโมเนีย นิโคเซีย ก็ไม่มีลุ้นอะไรอีกแล้ว เตรียมกลับไปเน้นในรายการของประเทศตัวเองต่อไป และน่าจะมาสไตล์ถนอมตัวผู้เล่นมากกว่าจะบุกสู้หรือใช้พละกำลังในการไล่เพรสซิ่ง ด้วยเหตุนี้ผลการแข่งขันน่าจะเป็นทางฝั่งของเจ้าบ้าน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จะคว้าชัยชนะแบบถล่มทลายต่อ โอโมเนีย นิโคเซีย ทีมเยือนที่ตกรอบไปแล้ว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (4-3-3) : ลานดรี้ เอ็มโวโก้ (GK) – เดนเซล ดัมฟรีย์สโอลิวิเยร์ บอสแคกลี, จอร์แดน เตเซ่ฟิลิปป์ แม็ก – มาริโอ เกิทเซ่, ยอร์ริต เฮนดริกซ์อิบราฮิม ซ็องกาเร่ – โนนี มาดูเอเกดอนเยลล์ มาเลนเมาโร จูเนียร์

โอโมเนีย นิโคเซีย (4-2-3-1) : ฟาเบียโน่ (GK) : โมมัส ฮูโบแคนอดัม แลงมิคาเอล ลุฟท์เนอร์ยาน เล็กยัคซ์  ฆอร์ดี้ โกเมซวิตอร์ โกเมซ  คาลี่ เซเน่โฟติส ปาปูลิสติอาโก้ ซานโตส  มิชาล ดูริส

ผลสกอร์ที่คาด : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 3 – 0 โอโมเนีย นิโคเซีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top