วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า vs คาชิว่า เรย์โซล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 คู่ที่สองตามโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 33 ของฤดูกาล เป็นการปะทะแข้งกันระหว่าง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง เปิดสนาม เอดิออน สเตเดียม ฮิโรชิม่า ต้อนรับการมาเยือนของ คาชิว่า เรย์โซล ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 16 ธันวาคม เวลา 17:00 น. จังหวัดฮิโรชิมะ ประเทศญี่ปุ่น

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เจ้าบ้าน เกมนัดล่าสุดที่ลงสนามทำได้อย่างน่าผิดหวังบุกไปโดน เอฟซี โตเกียว เชือดถึงถิ่น 0-1 ทำให้ตลอด 3 เกมหลังสุดที่ลงสนามในลีกพวกเขาเอาชนะใครไม่ได้เลย(เสมอ 2 แพ้ 1) อย่างไรก็ตามอันดับบนตารางคะแนนยังคงไม่ขยับไปไหนรั้งอยู่อันดับที่ 8 ของลีกตามเดิม โดยในเวลานี้พวกเขาเก็บมาได้ 48 คะแนนจากาการลงสนาม 32 นัด ทางด้านความพร้อมล่าสุดของเกมนี้ ถือว่ามีข่าวค่อนข้างดี เมื่อมีรายงานผู้มีปัญหาอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้นคือ ไรเนอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนบริเวณเข่า ส่วนนักเตะที่เหลือยังคงอยู่กันพร้อมหน้า นำทัพมาโดย ดักลาส วิเอย์ร่า กองหน้าขาวบราซิลที่ซัดให้ทีมไปแล้ว 8 ประตูในฤดูกาลนี้

ทางฝ่าย คาชิว่า เรย์โซล ผู้มาเยือน ปีนี้เลื่อนชั้นหลับมาลงเล่นบนลีกสูงสุดอีกครั้ง ถือว่าทำผลงานได้ค่อนข้างน่าพอใจ ขยับขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนนในเวลานี้ เก็บมาได้ 49 คะแนน จากการลงสนาม 32 เกม แต่หากว่ากันด้วยผลงานช่วงหลัง 3 เกมแล้วยังดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เมื่อไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย(เสมอ 2 แพ้ 1) นัดล่าสุดที่ลงสนามคือการบุกไปเสมอกับ เซเรโซ โอซาก้า แบบไร้สกอร์ ส่วนความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาด โคซูเกะ นากามูระ, ยูจิ ทาคาฮาชิ และ ซาจิโร่ โทชิมะ โดยทั้งสามต่างยังสลัดอาการบาดเจ็บที่คอยรบกวนอยู่ไม่หาย

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานของทั้งคู่ในเวลานี้เบียดกันเป็นอย่างมาก เมื่อกำลังย่ำแย่ไม่ชนะใครมา 3 เกมแล้ว ทางเจ้าบ้าน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เป็นทีมที่มีเกมรับค่อนข้างดี แต่ทีมมาโดนยิงได้ง่ายมากในช่วงหลังทำให้ผลงานดรอปลงไป ส่วนทาง คาชิว่า เรย์โซล ที่ขึ้นชื่อว่าเล่นเกมรุกกันได้ดี มีสไตล์การเล่นที่พร้อมแลกหมัดกับทุกทีมในเวลานี้กลับสนิมเกาะยิงได้เพียงประตูเดียวเท่านั้นจาก 3 เกมหลัง ด้วยคุณภาพที่สูสีกันทำให้เกมนี้มีโอกาสเกิดขึ้นได้ทั้ง 3 หน้า ซึ่งยังมองไม่ออกว่าฝ่ายไหนมีข้อได้เปรียบมากกว่าเลย ดังนั้นการจบเกมด้วยการแบ่งคะแนนกันไปมีความเป็นไปได้มากที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-4-2-1) : ทาคุโตะ ฮายาชิ (GK) – ยูกิ โนงามิโช ซาซากิฮายาโตะ อารากิ – ชุนกิ ฮิกาชิโทชิฮิโระ อาโอยามะฮายาโตะ คาวาเบะยูสุเกะ จาจิมะ – ยูยะ อาซาโนะสึกาสะ โมริชิมะ – ดักลาส วิเอย์ร่า

คาชิว่า เรย์โซล (3-4-2-1) : คิม ซึง กิว (GK) – ทาคุมะ โอมินามิไทโยะ โคงะทัตสึยะ ยามาชิตะ  ยูสุเกะ เซงาวะมาซาโตชิ มิฮาระริชาร์ดสันเคนโกะ คิทาซูเมะ  อาทารุ เอซากะคริสเตียโน่  ไมเคิล โอลุงก้า

ผลสกอร์ที่คาด : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 1 – 1 คาชิว่า เรย์โซล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top