วิเคราะห์บอล กาดิซ vs เกตาเฟ่ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมวีคที่ 14 เกมนัดสุดสัปดาห์ เป็นการดวลแข้งกันระหว่างทีมน้องใหม่ฟอร์มแจ่ม กาดิซ เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของทีมฟอร์มต เกตาเฟ่ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันที่สนาม เอสตาดิโอ รามอน เด การ์รานซ่า เมืองกาดิซ ประเทศสเปน ในช่วงดึกของวันคืนอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน กาดิซ เป็นทีมน้องใหม่ของลีกที่ทำผลงานได้ดีเกินคาดมาก เมื่อพวกเขาผ่านการลงสนามบนเวทีลีกสูงสุดไปแล้ว 13 เกม สามารถเก็บชัยมาได้ถึง 5 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ไปอีก 5 เกม เก็บมาได้แล้ว 18 คะแนน ทะยานขึ้นมาเกาะอันดับที่ 7 ของลีกเอาไว้ได้ในเวลานี้ ทว่าหากว่ากันด้วยฟอร์มการเล่นในระยะหลังก็รูดลงมาอย่างเห็นได้ชัดเก็บชัยมาได้เพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 5 เกมหลัง(เสมอ 1 แพ้ 3) ทางด้านผลงานการลงสนามเกมล่าสุดเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาทำได้อย่างน่าผิดหวังเป็นอย่างมากบุกไปโดน เซลต้า บีโก้ ถล่มยับเยิน 0-4 มาที่สภาพความพร้อมของทีมไม่ค่อยมีปัญหาให้ต้องกังวลนักมีรายชื่อผู้เล่นลงสนามไม่ได้เพียงคนเดียวเท่านั้นคือ ซัลบี ซานเชซ

ทางด้านทีมเยือน เกตาเฟ่ เวลายังต้องเดินทางออกตามหาฟอร์มเก่งของทีมกันต่อไป เมื่อสถิติการลงสนามช่วง 6 เกมหลังสุดยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นเลยแม้แต่เกมเดียวทำผลงาน เสมอ 3 และแพ้ 3 ล่าสุดเพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ เซบีย่า 1-0 ส่งผลสถานการณ์บนตารางคะแนนเริ่มจะเลวร้ายลงเรื่อยๆ เวลานี้หล่นมาอยู่อันดับที่ 16 ของลีกแล้ว ส่วนในเรื่องสภาพความพร้อมของทีมจะขาด เคม่า ที่ยังต้องชดใช้โทษแบนจากใบแดงที่ได้รับมา และ ดาริโอ โปเบดา ศูนย์หน้าตัวสำรองที่เจ็บหนักรอเจอหน้ากันอีกที่ช่วงท้ายฤดูกาลเลย นอกเหนือจาก 2 ผู้เล่นที่กล่าวมาทุกคนยังพร้อมลงสนามช่วยทีมได้ในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม คู่นี้เป็นโคจรมาเจอกันของสองทีมที่ไม่ได้มีจุดเด่นในด้านเกมรุกด้วยกันทั้งคู่ หากผลการแข่งขันลงเอยด้วยการไม่มีประตูเกิดขึ้น หรือมีเพียงแค่ประตูเดียวก็เป็นไปได้สูง ยิ่งไปกว่านั้นทั้งคู่ก็กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดรอปลงมาอีกด้วย แม้ เกตาเฟ่ จะชื่อชั้นผู้เล่น และประสบการณ์ความเก๋ามากกว่า แต่อย่างที่บอกไว้ว่าผลงานในช่วงเวลานี้ เกตาเฟ่ พร้อมจะแพ้ให้กับทุกทีม ส่วน กาดิซ ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเขาพร้อมจะต่อกรกับทีมบนลีกสูงสุด รูปเกมนี้นี้เชื่อว่าจะออกมาค่อนข้างอึดอัด มีโอกาสทำประตูกันน้อย หากฝั่งไหนเกิดคมกว่ายิงประตูออกนำได้ก่อนก็มีโอกาสมีแต้มติดมือสูง แต่สุดท้ายเชื่อว่าจะลงเอยด้วยการเจ๊ากันไปแบบง่วงๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กาดิซ (4-4-2) : เจอร์ไมแอส เลเดสมา (GK) – อิซาค การ์เซเลนฟาลิมาร์กอส เมาโรอัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ – อิบัน อเลโฆ่เยนส์ ยอนส์สันอเล็กซ์ เฟร์นานเดซอัลแบร์โต้ เปเรอา – อัลบาโร เนเกรโด้อัลบาโร่ ฆิเมเนซ

เกตาเฟ่ (4-4-2) : ดาบิด โซเรีย (GK) – อัลลัน นียอมเอริค คาบาโก้ชาบี เอต์เซต้ามาธิอัส โอลิเวร่า – เนมานย่า มักซิโมวิชดาบิด ติมอร์เมาโร อารัมบาร์รี่มาร์ก คูคูเรลล่า – เอเนส อูนาลฆวน เอร์นานเดซ 

ผลสกอร์ที่คาด : กาดิซ  0 – 0 เกตาเฟ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top