วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค vs ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมสัปดาห์ที่ 13 ของฤดูกาล 2020/21 คู่ระหว่าง “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง เปิดรังเหย้า เอสตาดิโอ โบรุสเซีย-พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมอันดับ 13 ของตารางในเวลานี้ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามทำการแข่งขันกันกันในคืนวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม เวลา 21:30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองมึนเช่นกลัดบัค ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ฟอร์มการเล่นแผ่วลงไปอย่างน่าใจหายในช่วงหลัง เมื่อ 5 เกมหลังสุดไม่แพ้ใครก็จริง แต่ก็สะดุดเสมอไปถึง 4 เกม และเก็บชัยได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ทำให้อันดับบนตารางคะแนนหล่นลงมาอยู่อันดับที่ 8 ของตารางคะแนน โดยเกมนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ได้แบบสุดดราม่า 3-3 สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน โยนาส โฮฟมันน์(บาดเจ็บ),รามี่ เบนเซไบนี่ (ไม่ฟิต), อันเดรียส โพลเซ่น(ไม่ฟิต) และ จอร์แดน เบเยอร์(โดนแบน)

ฝั่งทีมเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฤดูกาลนี้ยังทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่นัก โดยเฉพาะ 2 เกมหลังที่แพ้รวดมาทั้งหมด ล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านพ่ายให้กับ “เดอะ เร้ดบูลส์” แอร์เบ ไลป์ซิก แบบน่าเสียดาย 0-1 ทำให้สถานการณ์บนตารางคะแนนเริ่มจะย่ำแย่ลงเรื่อยๆ หล่นลงมารั้งอยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนนในเวลานี้ ตอนนี้มีอยู่ 12 คะแนนเท่านั้นจากการลงสนามไป 12 เกม สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมมีผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 4 รายด้วยกันคือ เออร์มิน บิซัคซิช, พาเวล คาเดราเบ็ค, เบนจามิน ฮูบเนอร์ และ คอนสแตนตินอส สตาฟายลิดิส

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานการเจอกันของคู่นี้ 6 เกมหลังสุดเป็นฝ่าย กลัดบัค ทำได้เหนือกว่ามากไม่แพ้เก็บชัยได้ 2 เกม เสมอ 4 เกม ซึ่งในช่วงเวลานี้สถานการณ์ของเจ้าบ้านก็ยังดูดีกว่า แม้จะไม่ชนะใครมา 5 เกมติดแล้วก็ตาม(ทุกรายการ) ส่วนฝั่งทีมเยือนฤดูกาลนี้ยังทำผลงานได้ค่อนข้างน่าผิดหวังลงสนามไป 13 เกมเก็บชัยมาได้เพียง 3 เกม ด้วยรูปแบบการเล่นที่ไร้ความเหนียวแน่นด้วยกันทั้งคู่เชื่อว่าทั้งสองทีมจะแลกหมัดกัน จนมีประตูเกิดขึ้นทั้งสองฝั่ง แต่เมื่อไปดูผลงานการลงสนามในบ้านของทัพสิงห์หนุ่ม ยังคงไว้ใจได้ 6 นัดหลังแพ้ให้กับ อินเตอร์ มิลาน เพียงเกมเดียวเท่านั้น(ชนะ 3 เสมอ2) เกมนี้จึงยังเชื่อมือเจ้าบ้านว่ามีดีพอที่จะเบียดเก็บ 3 คะแนนได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค (4-2-3-1) : ยานน์ ซอมเมอร์ (GK)  สเตฟาน ไลเนอร์มัตธิอัส กินเทอร์นิโค เอลเวดี้ออสการ์ เวนด์ท  คริสตอฟ คราเมอร์ลาสซ์โล เบเนส  ฮันเนส โวล์ฟลาร์ส สตินเดิลมาร์คุส ตูราม  อลาสซาเน่ เพลอา

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (4-3-3) : โอลิเวอร์ เบามันน์ (GK)  เควิน อัคโปกูม่าเควิน โฟ้กท์คาซิม นูฮูไรอัน เซสเซยง  เซบาสเตียน รูดี้เดียดี้ ซามาสเซคูโรเบิร์ต สคอฟ – อิห์ลาส เบบูคริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์อันเดร ครามาริช

ผลสกอร์ที่คาด : โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2 – 1 ฮอฟเฟ่นไฮม์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top