วิเคราะห์บอล ไมนซ์ 05 vs แวร์เดอร์ เบรเมน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 13 ซึ่งเป็นการเจอกันของระหว่าง ไมนซ์ 05 ทีมรองบ๊วยอันดับที่ 17 ของตาราง เตรียมเปิดรังเหย้า โอเปิล อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามทำการแข่งขันกันในช่วงดึกวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม เวลา 21:30 น. เมืองไมนซ์ ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน ไมนซ์ 05 เกมนัดที่แล้วพวกเขาบุกไปยันเสมอกับ “หญิงชรา แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ได้ถึงถิ่นแบบไร้สกอร์ เก็บ 1 คะแนนกลับบ้านรวมของเก่าเป็น 6 คะแนนจากการลงสนามไปแล้ว 12 นัด ยังรั้งรองบ๊วยของตารางต่อไป ส่วนสถิติการลงสนามตอนนี้หาชัยชนะไม่เจอเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันและจาก 12 นัดที่ผ่านมาในลีกพวกเขาชนะได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะยังไม่สามารถใช้งาน ฟิลลิปป์ เอ็มเวเน่เลวิน เอิซตูนาลี่ และ อดัม ซาไล 3 แข้งที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บอยู่เช่นเคย

ทีมเยือน “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน เกมนัดที่แล้วพลาดท่าพ่ายคาถิ่นต่อ “เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-2 ส่งผลให้ตอนนี้พวกเขาพ่ายแพ้ในเกมลีกเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันและหาชัยชนะไม่เจอในการลงสนาม 10 นัดหลังสุดรวมทุกรายการอีกด้วย ตอนนี้ยังมี 11 คะแนนจากการลงสนาม 12 นัด อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง ในขณะนี้ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด มิลอต ราชิก้า, ดาวี่ เซลเก้ และ นิคลาส ฟูลล์ครุก 

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นสองทีมที่ฟอร์มสุดบู่โคจรมาเจอกันอย่างได้จังหวะ ซึ่งเกมนี้อาจจะง่วงหาวหงาวนอนก็เป็นได้เพราะทั้งคู่ต่างไม่อยากได้รับความพ่ายแพ้ในเกมนี้ ส่วนความมั่นใจและฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมก็ถือว่าพอๆ กัน โดยเฉพาะแข้งตัวรุกของทั้งสองทีม ความเป็นจริงก็มีคุณภาพที่ดีพอที่จะต่อกรกับทีมร่วมลีกแต่กลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้ตามมาตรฐาน เชื่อว่าเกมนี้แดนหน้าของทั้งคู่ก็คงไม่ดีพอที่จะเบิกสกอร์ช่วยทีมได้ในนัดนี้ ส่วนรูปเกมอาจจะผลัดกันรุกผลัดกันรับ โดยผลการแข่งขันมีความเป็นไปได้ที่ทั้งคู่จะเสมอกันไปแบบจืดชืด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไมนซ์ 05 (3-4-3) : โรบิน เซนท์เนอร์ (GK)  เจเรเมียห์ เซนต์ จุสต์อเล็กซานเดอร์ แฮคมุสซ่า เนียกาเต้  โยนาธาน บูร์คาร์ดต์แดนนี่ ลัทซ่าเลอันโดร บาร์เรยโร่ มาร์ตินส์อารอน มาร์ติน  ฌอง-ปอล โบเอติอุสโรบิน ไควสัน – ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า

แวร์เดอร์ เบรเมน (3-5-2) : ยิรี่ พาฟเลนก้า (GK)  คริสเตียน กรอสส์โอเมอร์ ท็อปรัคมาร์โค ฟรีเดิล  ธิโอดอร์ กาเบร้ เซลาสซี่มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์เควิน โมห์วัลด์เลโอนาร์โด้ บิทเทนคอร์ทลุดวิก ออกุสติรส์สัน  ยูยะ โอซาโกะ,จอช ซาร์เจนท์

ผลสกอร์ที่คาด : ไมนซ์ 05 0 – 0 แวร์เดอร์ เบรเมน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top