วิเคราะห์บอล ชาลเก้ 04 vs อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เกมการแข่งขันนัดที่ 13 ของฤดูกาลปัจจุบัน คู่แรกของโปรแกรมการแข่งขันวันเสาร์ คู่ระหว่างทีมฟอร์มหลุด “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 เปิดรังเหย้า เฟลตินส์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของน้องใหม่ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม เวลา 21:30 น.ที่เมืองเกลเซนเคอร์เช่น ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 ผลงานของทีมช่างมืดมิดมองไม่เห็นแสงสว่างเล็ดรอดออกมาให้เห็นเลยแม้แต่น้อย โดยพวกเขาไม่ชนะใครมาเลยเป็นเวลา 28 เกมติดต่อกันแล้ว(ในลีก) ในฤดูกาลนี้พวกเขาลงสนามไปแล้ว 12 เกม เก็บผลเสมอได้ 4 เกม และแพ้ไปแล้วถึง 8 เกม ล่าสุดลงเล่นในบ้านตัวเองแต่ก็ยังอาการไม่ดีขึ้นพ่ายให้กับ “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” ไฟร์บวร์ก แบบน่าผิดหวัง 0-2 ทำให้เก็ยมาได้เพียง 4 คะแนนเท่านั้น แน่นอนว่าจากคะแนนอันน้อยนิดที่เก็บมาได้ส่งพวกเขาหล่นลงไปจมเป็นบ๊วยของลีกในเวลานี้ สำหรับความพร้อมในเกมนี้จะขาด มาร์ค อุธ, กอนซาโล่ ปาเซียนเซีย, ซาลีฟ ซาเน่, นาบิล เบนทาเล็บ และเวดัด อิบิเซวิช

ทีมเยือน อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ทีมน้องใหม่ของลีก มีปัญหาอย่างหนักในเรื่องแนวรุกที่สอยตาข่ายไม่ค่อยได้ ทำให้ยังทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก 6 เกมหลังที่ลงสนามในลีกต้องพบกับความพ่ายแพ้ถึง 5 เกม และคว้าชัยมาได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ทำให้สถานการณ์ในลีกยังน่าเป็นห่วงอยู่ในโซนท้ายตารางที่อันดับ 16 ของลีก ด้านผลงานของทีมในเกมล่าสุดเปิดรังแพ้ให้กับ เอาก์วบวร์ก 0-1 ชวดการคว้าคะแนนอย่างน่าเสียดาย มาที่ความพร้อมล่าสุดถือว่าดูดีแตกต่างจากผลงานของทีม ยังไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม หากว่ากันด้วยคุณภาพของทีม และประสบการณ์ภายในทีม ทางเจ้าบ้านดูจะเหนือกว่าอยู่พอสมควร แต่ด้วยความมั่นใจของทีมในเวลานี้ที่ดูจะไม่หลงเหลืออยู่แม้แต่น้อย ทำให้เกมนี้มีโอกาสเกิดขึ้นได้หมดทั้งสามหน้า ไม่เกี่ยวกับชื่อชั้นของทีมที่สั่งสมมาในอดีต อย่างไรก็ตามทั้งสองทีมกำลังมีปัญหาด้วยกันทั้งคู่ เรื่องเกมรุกที่ยังขาดความเฉียบคมยิงประตูได้น้อยที่สุดในลีกเท่ากันที่ 8 ลูก ด้านเกมรับก็รั่วพอกัน แต่ทางฝั่งเจ้าบ้านดูจะอาการหนักเอามากโดนถลุงตาข่ายไปแล้วถึง 35 ประตูจากการลงสนามเพียงแึ่ 12 เกมเท่านั้น อย่างไรก็ตามด้วยคุณภาพของผู้เล่นยังเชื่อว่าทัพราชันคงไม่ถึงกับเสียท่าพ่ายแพ้ ทำให้เกมนี้มีโอกาสสูงที่จะจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชาลเก้ 04 (4-5-1) : ราล์ฟ เฟห์รมันน์ (GK) : เบนฌาแม็ง สต็อมบูลี่โอซาน คาบัคซาลีฟ ซาเน่บาสเตียน อ็อคซิปก้า  นาสซิม บูเยลลับอามีน ฮาริตโอมาร์ มาสกาเรลล์ซวต เซอร์ดาร์เบนิโต้ รามาน  แร็บบี้ มาทอนโด้

อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ (4-4-2) : สเตฟาน ออร์เตก้า (GK)  เซดริก บรุนเนอร์โยอาคิม นีลส์สันไมค์ ฟาน เดอ ฮอร์นนาธาน เด เมดิน่า  ริตสึ โดอันฟาเบียน คุนซ์มาร์เซล ฮาเทลเซร์คิโอ กอร์โดบา  ฟาเบียน คลอสสเวน ชิพป์ล็อก

ผลสกอร์ที่คาด : ชาลเก้ 04 1 – 1 อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top