วิเคราะห์บอล กรานาด้า vs บาเลนเซีย ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 เกมคู่แรกสุดของโปรแกรมเกมการแข่งขันค่ำคืนวันพุธ เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง กรานาด้า ทีมอันดับ 7 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนในเวลานี้ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงดึกคืนวันพุธที่ 30 ธันวาคม เวลา 23.00 น. ที่ สนาม เอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส การ์เมเนส เมืองกรานาด้า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน กรานาด้า เกมที่ผ่านมาเพิ่งจะต้องพบกับความพ่ายแพ้ครั้งแรกในรอบ 5 เกมรวมทุกรายการ เมื่อพวกเขาไม่สามาถต้านความแกร่งของทัพ “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด เอาไว้ได้แพ้ไป 0-2 ทำให้หล่นลงมาอยู่อันดับที่ 7 ของลีก ณ เวลานี้ โดยผลงานรวม 14 เกมที่ทีมลงสนามในลีกซีซั่นนี้ เก็บชัยได้ 6 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้อีก 5 เกม ยังถือว่าขาดความสม่ำเสมออยู่พอควร เกมนี้เจ้าถิ่นจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เฟเด บีโก้บิคตอร์ ดิอาซ และ เนย์เดร์ โลซาโน่ ที่ยังคงต้องรักษาอาการบาดเจ็บเช่นเดิม ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ที่เหลือยังอยู่ในสภาพฟิตพร้อมลงสนามช่วยทีม

ฝั่งผู้มาเยือน “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ฟอร์มการเล่นในลีกของพวกเขากำลังดิ่งเหวอย่างหนัก เมื่อไม่สามาถเอาชนะใครได้เลยตลอด 6 เกมหลังที่ลงสนามในเกมลีก ทำผลงาน เสมอ 4 และแพ้ 2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาเพิ่งจะพลาดท่าแพ้โดน เซบีย่า บุกมาเชือดคารัง 0-1 ทำให้คะแนนหยุดอยู่ที่ 15 แต้มจากการลงสนาม 15 นัด ลงไปอยู่ครึ่งล่างของตารางคะแนนที่อันดับที่ 14 ของลีกอยู่ในเวลานี้ สำหรับในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมยังคงขาดผู้เล่ยเพียงแค่ 2 รายเท่านั้นคือ ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น และ โทนี่ ลาโต้

วิเคราะห์ก่อนเกม กรานาด้า ยกระดับการเล่นของทีมขึ้นมาทำได้ดีขึ้นในช่วงหลัง มีเพียงเกมล่าสุดที่สุดวิสัยแพ้ในเรื่องของคุณภาพนักเตะ แต่ด้วยทีมที่จะเปิดบ้านเจอในวันนี้เป็น บาเลนเซีย ที่กำลังฟอร์มตกหาชัยกันไม่เจอ ทำให้เห็นได้ทางเจ้าบ้านมีโอกาสมากกว่าที่จะคว้าชัยได้ แต่เมื่อมองไปที่สถิติการเล่นของ บาเลนเซีย ในช่วงหลังถือว่าเจอทีมที่แกร่งไม่น้อยการเอาตัวรอดเก็บผลเสมอมาได้หลายเกมก็ถือว่าทำได้ดีมากแล้ว และเกมที่พวกเขาแพ้ก็พลาดให้กับทีมที่แกร่งจริงๆ แบบที่รูปเกมสู้ได้ดีอีกด้วย เกมนี้ส่วนตัวจึงมองว่า ไอ้ค้างคาว ยังมีทีเด็ดที่จะบุกมาคว้าอย่างน้อย 1 คะแนนออกไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กรานาด้า (4-5-1) : รุย ซิลวา (GK)  ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์เฆซุส บาเยโฆ่โดมิงกอส ดูอาร์เต้การ์ลอส เนบา  อันโตนิโอ ปูเอร์ตัสยานเกล เอร์เรร่ายาน บรีซหลุยส์ มิลลาเคเนดี้  โรเบร์โต้ โซลดาโด้

บาเลนเซีย (3-5-2) : ฆวาเม่ โดเมเนท (GK) – กาเบรียล เปาลิสต้าเอเลียกิม ม็องกาล่ามุคตาร์ เดียกาบี้ – แดเนียล วาสส์โฆเซ่ กาย่าการ์ลอส โซเลร์เจสันเดนิส เชอรีเชฟ  กอนซาโล่ กูเอเดสมักซี่ โกเมซ

ผลสกอร์ที่คาด : กรานาด้า 2 – 2 บาเลนเซีย 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top