วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs โครโตเน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่เปิดหัวโปรแกรมเกมที่ 15 ของฤดูกาล เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมรองจ่าฝูงของลีก เปิดสนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต้อนรับการมาเยือนของ โครโตเน่ ทีมน้องใหม่อันดับที่ 17 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม เวลา 18.30 น. ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ผลงานนัดที่แล้วบุกไปเฉือนชนะ เฮลลาส เวโรน่า อย่างหืดจับด้วยสกอร์ 2-1 เก็บสามคะแนนเต็มบวกกับของเก่าเป็น 33 คะแนน รั้งอันดับที่ 2 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูงอริร่วมเมือง “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน เพียงแต้มเดียวโดยลงสนามเท่ากันที่ 14 นัดด้วยกัน สถิติตอนนี้ชนะรวดถึง 7 นัดติดต่อกันในเกมลีก ส่วนนัดที่ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด มาติอัส เวชิโน่, อเล็กซิส ซานเชส และ อันเดรีย ปินามอนติ 3 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บยังไม่ชัวร์ว่าจะหายมีชื่อในทีมได้เกมไหน

ทีมเยือน โครโตเน่ เกมนัดที่แล้วคืนฟอร์มเก่งเปิดบ้านเฉือนชนะ “จัลโล่บลูปาร์ม่า 2-1 เก็บสามคะแนนได้ในรอบ 2 นัดด้วยกัน มีอยู่ 9 คะแนนจากการลงสนามไปแล้ว 14 นัด แต่ยังอยู่อันดับที่ 17 ของตารางซึ่งเป็นอันดับรองบ๊วย มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยอยู่ 2 แต้มด้วยกัน สถิติตอนนี้ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน โดยเกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด เอดูอาร์โด้ เฮนริเก้, ลูก้า ชิการินี่ และ อาหมัด เบนาลี่ กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ยังไม่สามารถช่วยทีมในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นงานที่ไม่ยากสำหรับเจ้าบ้าน อินเตอร์ มิลาน ที่กำลังมุ่งมั่นเดินหน้าคว้าสามคะแนนเพื่อการแซงขึ้นจ่าฝูง โดยเกมนี้พวกเขาพร้อมเดินหน้าเล่นเกมรุกแบบมีระบบ แต่ทว่าพอเจอทีมที่เน้นเกมรับเป็นหลัก ก็มักจะเจาะไม่ค่อยเข้าเป้าเสียเท่าไหร่ หลายโอกาสต้องพึ่งความสามารถเฉพาะตัวของ ลูกากู และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ในการสังหารประตู ซึ่งก็ทำได้บ้างไม่ได้บ้าง ส่วนเกมรับยังไม่น่าห่วงเสียเท่าไหร่ เว้นเสียแต่ว่ามีความผิดพลาดส่วนบุคคล ต่อกันที่ โครโตเน่ พวกเขายังไม่เคยคว้าชัยชนะในเกมเยือนได้เลยในฤดูกาลนี้ แถมยังมาเจอทีมระดับเต้ยของลีกอีกต่างหาก คงเป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะบุกสู้ คงเตรียมมาเล่นเกมรับอย่างอดทนและชวนง่วงเป็นแน่แท้ เพราะนักเตะในเรื่องคุณภาพคงสู้อะไรกันไม่ได้อยู่แล้ว ส่วนรูปเกมคงเป็นเจ้าถิ่นที่โหมบุกอยู่เป็นระยะและคิดว่า อินเตอร์ มิลาน จะสามารถคว้าชัยชนะต่อ โครโตเน่ ไปได้อย่างไม่ยากเย็น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ มิลาน (3-4-2-1) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – มิลาน สคริเนียร์สเตฟาน เดอ ฟรายอเลสซานโดร บาสโตนี่ – อัชราฟ ฮาคิมี่นิโคโล่ บาเรล่ามาร์เซโล่ โบรโซวิชแอชลี่ย์ ยัง  อีวาน เปริซิชเลาตาโร่ มาร์ติเนซ  โรเมลู ลูกากู

โครโตเน่ (3-5-2) : อเล็กซ์ คอร์ดาซ์ (GK) – ลิซานโดร มากัลลันลูก้า มาร์โรเน่เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้ – เปโดร เปเรย์ร่า, โจวานนี่ โครชาต้าซัลวาตอเร่ โมลิน่ามิลอส วูลิชอาร์คาดิอุสซ์ เรก้า  จูเนียร์ เมซซิอาสซิมี่

ผลสกอร์ที่คาด : อินเตอร์ มิลาน 2 – 0 โครโตเน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top